Barcelona sắp có "Tevez mới"

Quang Hòa
17:59 ngày 30-09-2013
Barca vẫn đang theo đuổi kế hoạch nâng cấp cho hàng tấn công, ngay cả khi họ có trong tay những tiền đạo xuất chúng như Messi hay Neymar. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalunya lại sắp bổ sung nhân sự cho tuyến trên bằng bản hợp đồng mang tên Kevin Mendez.
Barcelona sắp có "Tevez mới"
Chiêu mộ Kevin Mendez được xem là sự đầu tư cho tương lai của Barca, vì cầu thủ người Uruguay này mới có 17 tuổi. Ở độ tuổi trẻ như vậy, cho dù Kevin Mendez có trở thành thành viên của Barca trong ít ngày tới, thì nhiều khả năng anh vẫn cần thêm nhiều thời gian để tìm kiếm một chỗ đứng trong đội hình chính.

Ngoại hình và phong cách chơi của Kevin Mendez khá giống 
với tiền đạo Carlos Tevez của Juventus

Nếu thông tin được đăng tải trên tờ Marca là chuẩn xác, thì Kevin Mendez đã ở rất gần với Barca. Chỉ có bất ngờ xảy ra, cầu thủ đa năng có chiều cao 1,72 cm thuộc biên chế Penarol này mới không thể hoàn thành giấc mơ được đầu quân cho các nhà ĐKVĐ La Liga

Với việc chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa Kevin Mendez sẽ cùng ĐT Uruguay tham dự giải VĐTG dành cho lứa tuổi U17, BLĐ Barca đang cố gắng hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng càng sớm càng tốt, họ hy vọng sẽ giành được chữ ký của Kevin Mendez vào đầu tháng sau. Kevin Mendez là cầu thủ rất đa năng khi có thể chơi được cả ở vị trí tiền vệ lần tiền đạo, sự xuất sắc của chân sút trị giá 6 triệu euro này khiến anh được người ta gán cho biệt danh "Carlos Tevez của Uruguay".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x