Man City đã có Willy Caballero

Quang Hoà Quang Hoà
20:10 ngày 08-07-2014
BLĐ Manchester City vừa xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công thủ thành Willy Caballero đến từ Malaga.
Man City đã có Willy Caballero

Thông báo của The Citizens không làm nhiều người bất ngờ, bởi cách đây vài hôm đã có thông tin HLV Manuel Pellegrini sẽ đưa Caballero (vốn là học trò cũ của ông ở Malaga) về Etihad. Caballero đã chơi bóng ở La Liga từ vài năm nay và được giới chuyên môn đánh giá cao, rất tiếc là anh lại không có tên trong danh sách ĐT Argentina tham dự World Cup 2014. 

Chiêu mộ Caballero là việc làm cần thiết với Man City vào thời điểm này, lý do là vì trước đó họ đã để thủ môn Costel Pantilimon chuyển sang khoác áo Sunderland. Theo xác nhận của nhà ĐKVĐ Premier League, hợp đồng vừa được các bên ký kết có thời hạn 3 năm. Caballero là tân binh thứ 3 sau tiền vệ Fernando (từ Porto với giá 12 triệu bảng) và hậu vệ cánh phải Bacary Sagna (chuyển nhượng tự do từ Arsenal) gia nhập Man City trong mùa Hè năm nay. 


Được biết, để có được Caballero, Man City phải trả ngay cho Malaga 5 triệu euro. Ngoài ra, đội bóng Tây Ban Nha còn có thể nhận thêm một khoản tiền nữa nếu anh chơi tốt và gặt hái được thành công nhất định cùng Man City.

Phát biểu trên trang web chính thức của Man City, thủ môn 32 tuổi này cho biết: “Tôi rất vui khi đã trở thành thành viên của Man City. Lúc này tôi thực sự nóng lòng muốn được tập trung cùng đội bóng mới để chuẩn bị cho mùa giải tới. Premier League là giải đấu mới mẻ và cũng là thử thách hấp dẫn dành cho tôi. Man City tất nhiên đang sở hữu một thủ môn rất chất lượng là Joe Hart, nhưng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để cạnh tranh vị trí chính thức với cậu ấy”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x