Vượt mặt M.U, đại gia Nga chiêu mộ thành công Garay

Quang Minh
08:40 ngày 26-06-2014
Zenit St Pertersburg đã thực hiện cú áp-phe hớt tay trên mục tiêu hàng đầu của M.U, trung vệ Ezequiel Garay khi bỏ ra số tiền 12 triệu bảng để thuyết phục đội chủ quản Benfica.
Vượt mặt M.U, đại gia Nga chiêu mộ thành công Garay

Website của CLB Zenit hôm thứ Tư thông báo đã chiêu mộ thành công trung vệ Ezequiel Garay của Benfica: "CLB bóng đá Zenit và Benfica đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng hậu vệ của ĐTQG Argentina, Ezequiel Garay".

"Hợp đồng đã được ký kết trong 5 năm và bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1/7. Garay sẽ chuyển tới thi đấu cho Zenit ngay sau khi World Cup 2014 kết thúc".

Trong thương vụ này, Benfica chỉ được nhận 4,5 triệu bảng bởi họ chỉ sở hữu 40% giá trị của Garay. 50% sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của Real Madrid, đội bóng đồng sở hữu với Benfica. Ngoài ra, còn 10% thuộc đối tác thứ ba sở hữu tuyển thủ Argentina.

Chắc chắn, người hâm mộ M.U sẽ không khỏi choáng váng bởi Garay từ lâu được coi là một ưu tiên hàng đầu trong nỗ lực tăng cường ở vị trí trung vệ của đội chủ sân Old Trafford sau sự ra đi của Rio Ferdinand cũng như Nemanja Vidic.

M.U đã thất bại trước Zenit trong việc chiêu mộ Garay

Hiện, Garay vẫn đang bận tham dự World Cup, nơi anh là vị trí hàng đầu ở trung tâm hàng phòng ngự của ĐT Argentina và ra sân ở 3 trận vòng bảng. Phát biểu sau khi thông tin được đăng tải trên website của CLB Zenit, cầu thủ 27 tuổi đã cảm ơn Chủ tịch CLB Benfica, Jorge Jesus cũng như người hâm mộ đội bóng.

"Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi trong 3 năm tuyệt vời của tôi tại Benfica. Đặc biệt là Chủ tịch Jorge Jesus, người đã đặt niềm tin và đầu tư vào tôi. Và HLV, người giúp tôi phát triển và đạt được những thành quả ngày hôm nay".

"Tôi cũng cảm ơn tất cả đồng đội mà tôi đã có vinh dự được thi đấu cùng tại Benfica. Tôi muốn trả lại tất cả tình yêu mà Benfica cũng như người hâm mộ đã dành cho tôi. Tôi sẽ đưa tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời đã có tại Bồ Đào Nha vào trong trái tim tôi. Cảm ơn".

Sau 3 năm gắn bó với Benfica, Garay có 128 trận ra sân, ghi được 12 bàn thắng, giành được 1 chức VĐQG, cúp quốc gia Bồ Đào Nha, cúp liên đoàn Bồ Đào Nha cũng như 2 lần giành ngôi Á quân Europa League.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x