M.U vẫn chưa từ bỏ Coentrao

Khánh Phong
18:54 ngày 26-09-2013
Theo nhật báo AS (TBN), M.U có thể trở lại với thương vụ mang tên Fabio Coentrao trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.
M.U vẫn chưa từ bỏ Coentrao
Như đã biết, trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, M.U đã gần như có được Fabio Coentrao theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Real Madrid. Tuy nhiên, vào giờ chót, thương vụ này đã hỏng do Real Madrid thất bại trong vụ ký hợp đồng với hậu vệ trái Guilherme Siqueira của Granada.

Dù đã trở lại tập luyện bình thường với Real Madrid, song Coentrao vẫn bị xem như một người thừa ở Real Madrid. Vị trí cánh trái nếu không phải do Marcelo trấn giữ thì sẽ thuộc về Arbeloa. Do đó, việc hậu vệ người Bồ Đào Nhà vẫn còn nguyên mong muốn rời Bernabeu là hoàn toàn có thể hiểu được. Và M.U, do đó, vẫn chưa thôi ý định đưa cầu thủ này về.

Theo AS, đội bóng thành Manchester sẽ trở lại đặt vấn đề với Real Madrid vào tháng Giêng tới đây. Tuy nhiên, tờ báo này không nói rõ M.U sẽ đưa ra lời đề nghị theo kiểu nào, mượn, mượn kèm điều khoản mua đứt, hay mua đứt.

Coentrao đến Real Madrid từ Benfica với giá 30 triệu euro, tuy nhiên anh chưa bao giờ thực sự chứng tỏ được giá trị của mình, kể cả dưới thời HLV đồng hương Mourinho.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x