Cầu thủ M.U học... ngã từ diễn viên xiếc

Duy Hồng
20:16 ngày 09-09-2016
Nicky Butt - HLV đội trẻ M.U đã thừa nhận, đội bóng đã thuê một diễn viên xiếc để dạy các cầu thủ trẻ cách ngã và lăn lộn trên sân.
Cầu thủ M.U học... ngã từ diễn viên xiếc
Theo Nicky Butt, nguyên nhân khiến cho BLĐ M.U đồng ý chi tiền thuê diễn viên xiếc chỉ để hướng dẫn các cầu thủ trẻ học... ngã nhằm giúp họ tránh chấn thương.

"Tôi thấy những cách những cầu thủ ở học viện của chúng tôi di chuyển vẫn thiếu sự linh hoạt", cựu tuyển thủ Anh nói. "Các chàng trai của tôi không biết làm thế nào để ngã, lăn và bạn sẽ thấy số lượng chấn thương mà chúng tôi nhận được từ các bộ phận như vai hoặc cánh tay của họ là khá nhiều".

"Tôi có thể rơi khỏi một cái cây 15 lần mà không bao giờ bị thương. Tôi không nghĩ rằng con trai tôi từng leo lên một cái cây. Yếu tố cơ học của cơ thể sẽ không còn nếu bạn không leo cây, không chơi bóng rổ, cricket hay bóng bầu dục".

"Điều này có vẻ kỳ lạ nhưng chúng tôi đã mời một nam diễn viên đến từ rạp xiếc để nói với những đứa trẻ làm như thế nào để chơi trò xoay vòng, nhảy qua những chiếc vòng, những kỹ xảo về xiếc tạo cơ chế sinh học trong hoạt động".

Bên cạnh đó, Butt cũng hi vọng Jose Mourinho sẽ trao thêm cơ hội cho tiền đạo trẻ Marcus Rashford thể hiện bởi nếu không được ra sân thường xuyên, chàng trai trẻ này rất có thể sẽ chọn cách rời Old Trafford.

VIDEO: Rashford lập hat-trick ngay trong trận ra mắt U21 Anh



Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x