Đánh giá 10 màn ra mắt ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua

TÙNG LÂM
13:39 ngày 13-09-2016
Vòng đấu vừa qua chứng kiến màn ra mắt Premier League của không ít cầu thủ, những người đã “mang hộ khẩu nước Anh” từ cuối tháng 8, nhưng không có cơ hội ra sân ngay vì loạt trận ĐTQG. Hãy cùng xem họ đã thể hiện như thế nào?
Đánh giá 10 màn ra mắt ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua
C.Bravo (Man City)


Bravo là một trường hợp rất đáng chú ý. Bởi để có được anh, HLV Guardiola đã chấp nhận biến mình thành kẻ đáng ghét trong mắt người Anh khi đẩy thủ môn số 1 của họ là Joe Hart ra đi. Lý lẽ của Pep là Bravo chơi chân tốt hơn. Nhưng sau những sai lầm mà Bravo đã thể hiện trong trận derby Manchester, sẽ có nhiều người tự hỏi “tốt hơn” thực sự có nghĩa là gì?

L.Sane (Man City)


Cuối trận derby Manchester, Man City có khá nhiều khoảng trống để phản công sau khi Man United đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Và HLV Guardiola đã tung Sane vào sân với hy vọng tốc độ và sự lắt léo của anh sẽ giúp Man City có thể sớm khép lại trận đấu. Tuy nhiên, dù có cơ hội, cầu thủ trẻ người Đức lại không để lại được dấu ấn như anh mong muốn trong ngày ra mắt.

S.Mustafi (Arsenal)


Trung vệ người Đức là sự bổ sung mà các CĐV Arsenal chờ đợi đã lâu. Pháo thủ luôn cần một nhân vật đáng tin cậy ở trung tâm hàng thủ, và với 35 triệu bảng cho Mustafi, họ được phép tin rằng câu hỏi khó đã có lời giải. Tuy nhiên, những gì mà Mustafi đã thể hiện trong trận đấu với Southampton là chưa thực sự thuyết phục. Anh tỏ ra căng thẳng và thiếu quyết đoán, và chắc chắn là cần thêm nhiều thời gian.

L.Perez (Arsenal)


Cũng ra mắt trong trận gặp Southampton còn có tiền đạo Lucas Perez, người đã khiến Arsenal mất hơn 17 triệu bảng để giải phóng khỏi Deportivo. Lucas đã được tin tưởng trao cho suất đá chính trước cả Giroud. Tuy nhiên, những gì mà anh thể hiện thậm chí còn kém ấn tượng hơn Mustafi. Tới phút 62 thì HLV Wenger hết kiên nhẫn và phải thay anh bằng chính Giroud.

J.Wilshere (Bournemouth)


Trận đấu ở Vitality giữa Bournemouth và West Brom trở nên đáng chú ý hơn sau khi Wilshere chọn Bournemouth để đầu quân thay vì tới 2 CLB thành Milan. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh đã phải chờ tới phút 60 mới được tung vào sân. Anh tỏ ra khá thoải mái trong đội bóng mới. Và nếu đồng đội Stalinas dứt điểm chính xác hơn, Wilshere đã có thể có một pha kiến tạo ngay ngày ra mắt.

N.Chadli (West Brom)


Trận đấu giữa Bournemouth và West Brom cũng là màn ra mắt của Nacer Chadli, bản hợp đồng kỷ lục của West Brom. Để có được anh từ Tottenham, West Brom đã phải chi ra tới 13 triệu bảng.Và đó hứa hẹn là một khoản đầu tư tốt. Dù West Brom thất trận, Chadli vẫn có thể tự hào là anh đã có một trận đấu thành công. Chadli chắc chắn sẽ là trung tâm trong lối chơi của West Brom mùa này.

W.Bony (Stoke)


Ngày ra mắt của Bony ở Stoke trở thành một kỷ niệm buồn khi đội bóng mới của anh để thua tới 0-4 trước Tottenham. Tuy nhiên, màn trình diễn cá nhân của Bony vẫn mang tới cho các CĐV nhiều hi vọng. Bony cho thấy anh vẫn chưa mất đi những phẩm chất đã thể hiện hồi còn ở Swansea, giữ bóng tốt, phối hợp được với các đồng đội, và không ít lần tạo sóng gió trước khung thành Spurs.

M.Sissoko (Tottenham)


Sissoko đến Tottenham vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè sau vụ áp-phe ồn ào và tốn khá nhiều giấy mực (Sissoko tưởng đến Everton đến nơi rồi, nhưng cuối cùng lại đổi ý). Trước Stoke, anh được cho vào sân trong 12 phút cuối thay Eriksen, và lập tức khiến thủ môn Given phải trổ tài. Sự háo hức của Sissoko cũng khiến anh phải nhận 1 thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Bojan.

S.Zaza (West Ham)


Zaza cũng là một bản hợp đồng kỷ lục của West Ham. Anh được đưa về để lấp vào khoảng trống mà Andy Carroll để lại sau chấn thương. Tuy nhiên, những gì Zaza đã thể hiện trong ngày ra mắt có thể khiến CĐV của West Ham cầu nguyện cho Carroll trở lại sớm hơn. Dấu ấn mà Zaza để lại trong trận gặp Watford là khá mờ nhạt. Và khi West Ham cần tấn công mạnh để san bằng khoảng cách 2 bàn, Zaza đã bị thay ra.

J.Benteke (Crystal Palace)


Trận thắng 2-1 của Crystal Palace trên sân của Middlesbrough có thể gọi là trận đấu của nhà Benteke. Ông anh Christian Benteke chính là người mở tỉ số cho Crystal Palace, trong khi ông em Jonathan có màn ra mắt đội bóng mới. Điều thú vị là Jonathan đã vào sân thay cho chính anh trai của mình ở phút 84. HLV Pardew gọi đó là “một khoảnh khắc gia đình đẹp”.

* Chấm điểm màn ra mắt của các cầu thủ theo thang điểm 10.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Chelsea & nỗi lo trước thềm Tourmalet Chelsea & nỗi lo trước thềm Tourmalet

    Chuỗi trận chiến thắng của Antonio Conte với Chelsea đã chấm dứt. Tỷ số hòa 2-2 với Swansea đêm Chủ nhật đã khiến The Blues bị tụt lại trong cuộc đua vô địch với 2 điểm ít hơn Man City. Cú vấp này càng cần thiết hơn để The Blues không bị ảo tưởng trước chặng Tourmalet sắp tới đây.

  • Siêu tiền đạo Diego Costa đã trở lại Siêu tiền đạo Diego Costa đã trở lại

    Một lần nữa Diego Costa lại đóng vai người hùng của Chelsea với bàn gỡ hòa vào lưới Swansea. Đó đã là bàn thứ 4 của tiền đạo người Tây Ban Nha từ đầu giải. Không chỉ gây ấn tượng về hiệu suất làm bàn, Costa còn dần biết cách kiềm chế sự nóng nẩy. Siêu tiền đạo đã thực sự trở lại.

  • Pep chê Man City chưa hoàn thiện sau trận thắng M.U Pep chê Man City chưa hoàn thiện sau trận thắng M.U

    HLV Pep Guardiola của Man City vừa có lời nhắc nhở đến các học trò trước cuộc đối đầu với Borussia Moenchengladbach ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2016/17.

  • Pogba tiếp tục bị chỉ trích sau trận derby Manchester Pogba tiếp tục bị chỉ trích sau trận derby Manchester

    Cựu trung vệ Jamie Carragher nhận định, phong độ kém cỏi của cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba là một trong những nguyên nhân chính khiến M.U thất bại ở trận derby Manchester vào cuối tuần trước.

  • Lukaku lập hat-trick, Everton lọt vào top 3 Lukaku lập hat-trick, Everton lọt vào top 3

    Cú hat-trick của tiền đạo Romelu Lukaku không chỉ giúp Everton giành chiến thắng trước Sunderland trong trận đấu muộn ở vòng 4 Ngoại hạng Anh mà còn đưa Everton vào top 3 với 10 điểm.

  • M.U phải bồi thường 8,4 triệu bảng cho Van Gaal M.U phải bồi thường 8,4 triệu bảng cho Van Gaal

    Với việc đơn phương hủy 1 năm còn lại trong hợp đồng giữa đôi bên, M.U buộc phải bồi thường cho Van Gaal và đội ngũ trợ lý của ông số tiền 8,4 triệu bảng.

  • Hiện tượng: Già gân khuấy động châu Âu Hiện tượng: Già gân khuấy động châu Âu

    Bóng đá châu Âu tuần vừa qua chứng kiến hàng loạt lão tướng nổ súng, một hiện tượng cực kỳ thú vị.

  • Vòng 4 Ngoại hạng Anh: Man City bứt khỏi top đầu Vòng 4 Ngoại hạng Anh: Man City bứt khỏi top đầu

    Sau vòng 4 Ngoại hạng Anh, Man City bắt đầu tạo khoảng cách các đội bám đuổi trên BXH. Trong khi đó, cả Liverpool và Arsenal cho thấy sự khởi sắc với những kết quả khả quan.

  • Diego Costa đạt mốc 35 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh nhanh hơn Suarez và Aguero Diego Costa đạt mốc 35 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh nhanh hơn Suarez và Aguero

    Với cú đúp vào lưới Swansea tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Diego Costa đã cán mốc 35 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh nhanh hơn cả Sergio Augero và Luis Suarez.

  • Lamela đưa yêu sách để ở lại Tottenham Lamela đưa yêu sách để ở lại Tottenham

    Cầu thủ chạy cánh Erik Lamela đã yêu cầu BLĐ Tottenham tăng lương lên gấp đôi, mức 120.000 nghìn bảng/tuần (lương cũ 60.000 bảng/tuần) mới đồng ý gia hạn hợp đồng.

  • Man City & thứ bóng đá thần thoại Man City & thứ bóng đá thần thoại

    “40 phút đầu của trận derby Manchester, Man City chơi một thứ bóng đá như ánh bình minh mới của Premier League. Nó quá rực rỡ”, tờ Daily Mail bình luận đầy cảm xúc về màn trình diễn tuyệt vời của thày trò HLV Pep Guardiola. Đó là 40 phút mà Pep đã khai sáng bóng đá Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x