Fan Juventus chế giễu Pogba khi so sánh với Higuain

Quang Minh
11:25 ngày 12-09-2016
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Gonzalo Higuain trong màu áo Juventus, các fan của đội bóng này đã lấy chân sút người Argentina để châm chọc người cũ Paul Pogba.
Fan Juventus chế giễu Pogba khi so sánh với Higuain
Ngay khi mùa giải mới bắt đầu, một trong những điều mà NHM muốn thấy là so sánh màn trình diễn của Pogba và Higuain, 2 bản hợp đồng đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Pogba chia tay Juventus để chuyển sang M.U với mức phí kỷ lục thế giới, 89 triệu bảng. Nhà ĐKVĐ Serie A đã dùng 75,3 triệu bảng trong số tiền đó để chiêu mộ Higuain và biến chân sút người Argentina trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá Italia.

Mùa giải trước, Pogba và Higuain đều đóng vai trò quan trọng trong thành công của Juventus cũng như Napoli. Higuain có 36 bàn thắng sau 35 trận tại Serie A cho Napoli, trong khi Pogba cũng kịp ghi 8 bàn và có thêm 12 đường kiến tạo cho ĐKVĐ Serie A. Chính vì thế, mặc dù thi đấu ở các vị trí khác nhau nhưng luôn có sự so sánh giữa 2 cầu thủ này.

Pogba chưa có bàn thắng nào cho M.U
Pogba chưa có bàn thắng nào cho M.U

Lúc này, Higuain đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Juventus, khi có được 3 bàn thắng. Trong khi đó, Pogba vẫn chưa có được bàn thắng nào cho M.U. Cuối tuần qua, tiền vệ người Pháp thi đấu không nổi bật ở trận derby thành Mancheter. Ngược lại, Higuain lại tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Sassuolo.

Chứng kiến điều này, cộng đồng twitter đã xuất hiện rất nhiều tweet châm chọc Pogba, khi đem anh ra so sánh với Higuain.

Tài khoản Matthew Ward tweet: “Paul Pogba (120 triệu euro) - 3 trận, 0 kiến tạo, 0 bàn thắng. Gonzalo Higuain (90 triệu euro) - 3 trận, 0 kiến tạo, 3 bàn thắng.”

Tài khoản REAL MADRID 4 LIFE!!: “Higuain 3 bàn thắng trong 3 trận. Pogba 0 kiến tạo và thay tóc 3 lần chỉ sau 5 trận cho M.U”.

Fan châm chọc Pogba
Fan châm chọc Pogba

Tài khoản SportPlanet™ tweet: “Higuain có giá 75 triệu, Pogba có giá 90 triệu. M.U 1-2 Man City. Higuain ghi 2 bàn trong 10 phút”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Diego Costa đạt mốc 35 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh nhanh hơn Suarez và Aguero Diego Costa đạt mốc 35 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh nhanh hơn Suarez và Aguero

    Với cú đúp vào lưới Swansea tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Diego Costa đã cán mốc 35 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh nhanh hơn cả Sergio Augero và Luis Suarez.

  • Lamela đưa yêu sách để ở lại Tottenham Lamela đưa yêu sách để ở lại Tottenham

    Cầu thủ chạy cánh Erik Lamela đã yêu cầu BLĐ Tottenham tăng lương lên gấp đôi, mức 120.000 nghìn bảng/tuần (lương cũ 60.000 bảng/tuần) mới đồng ý gia hạn hợp đồng.

  • Man City & thứ bóng đá thần thoại Man City & thứ bóng đá thần thoại

    “40 phút đầu của trận derby Manchester, Man City chơi một thứ bóng đá như ánh bình minh mới của Premier League. Nó quá rực rỡ”, tờ Daily Mail bình luận đầy cảm xúc về màn trình diễn tuyệt vời của thày trò HLV Pep Guardiola. Đó là 40 phút mà Pep đã khai sáng bóng đá Anh.

  • Lukaku bực bội vì Everton bủn xỉn Lukaku bực bội vì Everton bủn xỉn

    Tiền đạo Romelu Lukaku đã tỏ ra khó chịu ra mặt vì Everton không chịu trả tiền vé máy bay cho anh, sau khi cầu thủ người Bỉ này thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG.

  • Champions League và nghịch lý của người Anh Champions League và nghịch lý của người Anh

    Nếu lấy thành công ở Champions League để đánh giá sức mạnh của một giải VĐQG, thì Premier League quả thực đã sa sút quá nhiều. Nhưng khi đã trở nên mạnh mẽ hơn, liệu người Anh có thể trở lại đỉnh cao? Câu trả lời là... chưa chắc. Vì một nghịch lý đang tồn tại ở đây: giải đấu càng giàu sức cạnh tranh, các đội bóng càng dễ hết hơi ở cúp châu Âu.

  • Rashford được Mourinho xếp đá chính tại Europa League Rashford được Mourinho xếp đá chính tại Europa League

    HLV Jose Mourinho tuyên bố, tiền đạo trẻ Marcus Rashford sẽ đá chính trong chuyến làm khách của M.U tới sân Feyenoord tại Europa League đêm thứ Năm tới.

  • Sir Alex ôm chầm Guardiola sau thất bại của M.U trước Man City Sir Alex ôm chầm Guardiola sau thất bại của M.U trước Man City

    Bản thân HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson cũng bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Pep Guardiola cùng các học trò trong chiến thắng 2-1 trước M.U ở trận derby Manchester.

  • M.U: Thất bại để tiến lên M.U: Thất bại để tiến lên

    Trái đắng cho Man Utd khi phải nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV Jose Mourinho ngay trên sân nhà trước kình địch cùng thành phố. Nhưng đó là trận thua cần thiết để họ tự đánh giá lại thực lực.

  • Gary Neville: Thành Manchester sẽ thống trị Ngoại hạng Anh Gary Neville: Thành Manchester sẽ thống trị Ngoại hạng Anh

    Mùa giải trước, lần đầu tiên trong lịch sử cả hai đội bóng thành Manchester đều không góp mặt trong Top 3 Premier League. Nhưng mùa này, tình hình sẽ khác. Trận derby Manchester vừa qua cho thấy sự lớn mạnh của Man United và Man City. Họ sẽ thống trị giải đấu mùa này và có thể giúp bóng đá Anh vươn lên ở cúp châu Âu.

  • Cahill chỉ trích trọng tài, Terry rời sân bằng nạng Cahill chỉ trích trọng tài, Terry rời sân bằng nạng

    Hàng thủ Chelsea gặp tổn thất lớn sau trận hòa Swansea khi 2 trung vệ trụ cột đều có những vấn đề của riêng mình.

  • Conte mong Chelsea học được cách kết liễu trận đấu sau khi hòa Swansea Conte mong Chelsea học được cách kết liễu trận đấu sau khi hòa Swansea

    Antonio Conte biểu dương tinh thần chiến đấu đến cùng của các cầu thủ Chelsea trong trận hòa Swansea nhưng đồng thời cũng thừa nhận rất thất vọng vì 1 điểm giành được.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x