Stuani lập cú đúp, Middlesbrough đánh bại Sunderland

Ngọc Trung Ngọc Trung
21:28 ngày 21-08-2016
Tuy phải hành quân đến sân The Light của đội bóng láng giềng Sunderland nhưng Middlesbrough đã thi đấu cực kỳ thăng hoa và giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Bàn thắng:
Middlesbrough: Stuani (13', 45')
Sunderland: Van Aanholt (71')

VIDEO: Sunderland 1-2 Middlesbrough



Tuy phải thi đấu trên sân khách nhưng Middlesbrough nhập cuộc đầy tự tin. Dưới sự dẫn dắt của HLV Aitor Karanka, đội bóng này trình diễn thứ bóng đá tấn công đẹp mắt, với những pha đan đập khoáng đạt.

Và tân binh của Ngoại hạng Anh không mất nhiều thời gian để vượt lên dẫn trước. Phút thứ 13 của trận đấu, trong vòng vây của cầu thủ đối phương, Stuani bất ngờ tung ra cú sút xa hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, không cho thủ thành Mannone lấy một cơ hội cản phá.

Tân binh Stuani ghi dấu ấn bằng một cú sút xa đẹp mắt
Tân binh Stuani ghi dấu ấn bằng một cú sút xa đẹp mắt

Cú sút của cầu thủ người Uruguay đi vào góc cao và xa của khung thành
Cú sút của cầu thủ người Uruguay đi vào góc cao và xa của khung thành

Chưa dừng lại, đến phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, các cầu thủ Middlesbrough xé toang hàng phòng ngự Sunderland bằng một pha phối hợp cực kỳ ăn ý, kết thúc bằng pha dứt điểm cận thành dễ dàng của Stuani, nhân đôi cách biệt.

Bước sang hiệp 2, Sunderland nỗ lực dâng cao đội hình hòng tìm bàn gỡ. Đội chủ nhà tạo ra khá nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành đối phương nhưng chỉ một lần duy nhất có thể đưa bóng vào lưới Brad Guzan.

Stuani nhân đôi cách biệt với pha dứt điểm cận thành dễ dàng
Stuani nhân đôi cách biệt với pha dứt điểm cận thành dễ dàng

Cựu cầu thủ Espanyol tỏ ra rất có duyên ở trận đấu này
Cựu cầu thủ Espanyol tỏ ra rất có duyên ở trận đấu này

Đó là tình huống diễn ra ở phút 71, sau một pha phối hợp đặc sắc, Watmore tung ra cú sút uy lực từ ngoài vòng cấm khiến thủ thành Guzan không thể bắt gọn bóng và Van Aanholt lập tức lao vào đá bồi tung lưới Middlesbrough.

Những phút cuối trận, dù tiếp tục cố gắng xuyên phá hàng thủ dày đặc của đội khách nhưng Sunderland không thể thành công thêm lần nữa. Chung cuộc, Middlesbrough giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Januzaj thi đấu khá năng nổ
Januzaj thi đấu khá năng nổ

Van Aanholt ghi bàn danh dự cho Sunderland
Van Aanholt ghi bàn danh dự cho Sunderland

Đội hình thi đấu:
Sunderland: Mannone, Van Aanholt, Djilobodji, Love, McNair (Lens 46’), Gooch, O'Shea (Pienaar 37’), Rodwell, Januzaj, Defoe, Watmore (Asoro 81')
Middlesbrough: Guzan, Friend, Gibson, Ramirez (Adomah 59'), Barragan, Clayton, Forshaw, Nsue (Ayala 83'), Downing, Stuani, Negredo (Nugent 90+1')
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Đánh giá sau vòng 2 Ngoại hạng Anh: Thành Manchester nhảy múa Đánh giá sau vòng 2 Ngoại hạng Anh: Thành Manchester nhảy múa

    Một mùa giải đáng chờ đợi của Ngoại hạng Anh được bắt đầu theo cách không thể hấp dẫn hơn khi các ứng viên vô địch có các trải nghiệm khác nhau.

  • Wenger có 11 ngày để cứu mùa giải của Arsenal Wenger có 11 ngày để cứu mùa giải của Arsenal

    Chỉ mới qua 2 vòng đầu Ngoại hạng Anh, những vấn đề cũ trong đội hình Arsenal đã bộc lộ làm họ hụt hơi trong cuộc đua vô địch với những đối thủ tiềm năng.

  • Chelsea đẩy nhanh vụ James, ngỏ lời với Chiellini Chelsea đẩy nhanh vụ James, ngỏ lời với Chiellini

    Chelsea đang đẩy nhanh tốc độ mua sắm trong giai đoạn cuối của phiên chợ Hè khi The Blues tiếp cận James Rodriguez (Real) và Giorgio Chiellini (Juventus).

  • Thấy gì sau trận hòa giữa Leicester và Arsenal? Thấy gì sau trận hòa giữa Leicester và Arsenal?

    Đêm qua trận cầu đinh giữa Leicester City và Arsenal ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Sau trận đấu này, chúng ta có thể rút ra một số điểm nhấn.

  • Tin chuyển nhượng 21/8: Chelsea nhắm liền hai sao Juventus Tin chuyển nhượng 21/8: Chelsea nhắm liền hai sao Juventus

    Chelsea muốn có Mandzukic và Chiellini; Liverpool theo đuổi Mustafi; M.U cho James Wilson đi học việc... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

  • Tập đoàn Trung Quốc tiếp cận mua cổ phần Liverpool Tập đoàn Trung Quốc tiếp cận mua cổ phần Liverpool

    Everbright, tập đoàn tài chính có cổ phiếu niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hồng Kông và Thượng Hải, đang lên kế hoạch mua một lượng cổ phần lớn ở Liverpool với giá trị lên tới 700 triệu bảng. Phía chủ sở hữu Liverpool, tập đoàn Fenway Sports Group (FSG) bác bỏ việc sẽ bán đứt Liverpool nhưng khả năng sẽ bán lượng lớn cổ phần.

  • Guardiola bất ngờ với phong độ của Man City Guardiola bất ngờ với phong độ của Man City

    HLV Pep Guardiola thừa nhận, ông rất ngạc nhiên khi Man City khởi đầu mùa giải 2016/17 cực kỳ ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp và đang tạm dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh.

  • Chelsea thắng trong sợ hãi Chelsea thắng trong sợ hãi

    Chelsea đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh 2016/17 dưới triều đại Antonio Conte, nhưng đằng sau niềm vui ấy vẫn hiện hữu nhiều nỗi lo tiềm tàng.

  • Mourinho tiết lộ lý do Ibra đá 11m, bối rối vì thừa tài năng Mourinho tiết lộ lý do Ibra đá 11m, bối rối vì thừa tài năng

    HLV Jose Mourinho tiết lộ chính tiền đạo thủ quân Wayne Rooney đã chủ động nhường quyền đá 11m cho tân binh Zlatan Ibrahimovic.

  • Mong lắm rồi, derby Manchester! Mong lắm rồi, derby Manchester!

    Một lần nữa Zlatan Ibrahimovic lại tỏa sáng rực rỡ. Diện mạo M.U dưới thời Jose Mourinho ngày một hiện rõ. Họ không quá bùng nổ, nhưng cực kỳ tàn nhẫn trong cách hạ gục đối phương. Rất nhiều CĐV Quỷ đỏ đang mong đến ngày diễn ra derby Manchester (vòng 4), nơi M.U triều đại mới sẽ có bài test sức mạnh đích thực.

  • Những chữ “tuy” tuyệt vời ở Old Trafford Những chữ “tuy” tuyệt vời ở Old Trafford

    Tuy rằng M.U là do HLV Jose Mourinho dẫn dắt, và tuy rằng Mourinho đang dẫn dắt đội bóng nổi tiếng một cách đầy ấn tượng, toàn thắng trong khúc dạo đầu Premier League, người ta vẫn nói về... các cầu thủ nhiều hơn là nói về nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Nhìn từ góc độ của người hâm mộ trung lập, đây có lẽ là chi tiết tuyệt vời nhất.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x