Đau đầu, chóng mặt và giảm trí nhớ không còn là nỗi lo

BONGDAPLUS.VN
17:51 ngày 21-06-2017
Thưa Bác sĩ, bác có thể tư vấn cho cháu chứng bệnh đau đầu, chóng mặt, và giảm trí nhớ, làm việc không tập trung và đôi khi cháu còn hay quên, và có lần cháu đi xe ngoảnh trước ngoảnh sau và không làm chủ được khi mình lái xe và ngã xuống rất đau và mệt mỏi. Bác sĩ có phương thuốc nào trị được bệnh cho cháu không ạ.
Đau đầu, chóng mặt và giảm trí nhớ không còn là nỗi lo
Và em cháu năm nay bước vào kỳ thi đại học để tập trung ôn thi và minh mẫn hơn thì có loại sản phẩm nào hỗ trợ được điều đó không ạ ? Cháu cảm ơn!
Trả lời: Chào bạn!
Với biểu hiện như em mô tả nghĩ nhiều đến bệnh thiểu năng tuần hoàn máu não. Thiểu nămg tuần hoàn não là trạng thái suy giảm lượng máu đến não và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ, đặc biệt là hệ thần kinh trung ương với các triệu chứng:

+ Đau đầu: là triệu chứng hay gặp nhất trong thiểu năng tuần hoàn não, thường chiếm tỷ lệ rất cao và cũng là triệu chứng xuất hiên sớm nhất. Tính chất cảu đau đầu lan toả khắp đầu, nhức hoặc ê ẩm, nặng đầu.
+ Chóng mặt, mất thăng bằng, đôi khi đột ngột, choáng váng, khuỵ xuống rất nhanh song vẫn tỉnh táo, hết cơn lại đi lại được.
+ Hoa mắt, thị lực giảm thoáng qua vài giờ rồi trở lại bình thường khi cơn qua.
+ Ù tai và thính lực giảm tạm thời, rối loạn cảm giác tạm thời.
+ Rối loạn giấc ngủ rất hay gặp, khó chịu, khó chữa, với nhiều biểu hiện đa dạng như: Người thì mất ngủ (không buồn ngủ, khó đi vào giấc ngủ, ngủ không sâu, sáng thức dậy không sảng khoái, tính táo), người thì rối loạn nhịp ngủ ( nửa đêm thức giấc, mình mỏi, chân tay tê buồn, trằn trọc không ngủ được, gần sáng lại ngủ, ban ngày ngủ gà ngủ gật). 80% số người bị mất ngủ kinh niên là do thiểu năng tuần hoàn não.
+ Rối loạn cảm xúc: người luôn bồn chồn, không tự chủ, dễ cáu giận, suy giảm trí nhớ, mất tập trung, học tập, làm việc trí óc khó khăn, mất tỉnh táo, sa sút trí tuệ.
Khoa học đã chứng minh rằng “ hầu hết các chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt đều là biểu hiện của việc thiếu máu lên não hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não và ngoại biên”.

Kiện não nanogold là sự kết hợp hoàn hảo từ các thảo dược Thiên Nhiên : Cao Bacopa monnieri,
Ginkgo biloba extract (Bạch quả),Cao polyscias fruticosa(Đinh lăng),Magnesium Citrate, Vitamin B6


Có tác dụng giúp làm giảm các triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn não với các biểu hiện như : hoa mắt, chóng mặt, giảm trí nhớ, rối loại tiền đình, chứng đau đầu mãn tính, đau nửa đầu.
Người lớn : Uống ngày 2 lần mỗi lần 1 -2 viên.
Trẻ em từ 15 tuổi trở lên: Uống ngày 2 lần mỗi lần 1 viên
Uống trước khi ăn 30 phút đến 1 giờ “hoặc” sau khi ăn 1 giờ đến 2 giờ.
Các sỹ tử sắp tới kỳ thi Tốt Nghiệp và Đại Học đang trong thời kỳ ôn thi căng thẳng để tập trung ôn thi và minh mẫn hơn thì nên sử dụng sản phẩm ( note : Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược nên  hoàn toàn yên tâm )
Ngoài ra : Người bị đau đầu , mất ngủ do thiếu máu não có nguyên nhân từ thoái hóa đốt sống lưng , hoặc đốt sống cổ gây chèn ép lưu thông máu và đau vai gáy nên kết hợp dùng kiện não và Xương Khớp Nanogold sẽ cho hiệu quả tốt nhất .
Ngày nay xu hướng người dùng đều hướng tới những sản phẩm được chiết xuất từ các Thảo Dược tránh các tác dụng phụ ngoài mong muốn
Sản phẩm có bán tại các Nhà thuốc Đông - Tây Y lớn trên Toàn Quốc
Mọi chi tiết về sản phẩm liên hệ nhà cung cấp 0986 356 663 ( Tuyển Đại Lý Phân Phối )
 
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh nên rất an toàn và hiệu quả 
Chúc em sức khỏe!
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Những câu hỏi thường gặp về mụn bọc, mụn nhọt và giải pháp hỗ trợ Những câu hỏi thường gặp về mụn bọc, mụn nhọt và giải pháp hỗ trợ

    Mặt em bị toàn là mụn bọc, mụn nhọt nên chán quá. Em bôi kem trị mụn rồi đắp mặt nạ trị mụn mà cũng không ăn thua.

  • Các câu hỏi thường gặp về bệnh giãn tĩnh mạch Các câu hỏi thường gặp về bệnh giãn tĩnh mạch

    Những dấu hiệu ban đầu của bệnh lý suy giãn tĩnh mạch thường khá mờ nhạt, dễ nhầm lẫn với các bệnh về xương khớp, đây chính là lý do mà phần lớn bệnh nhân mắc bệnh này thường tìm đến bệnh viện khi bệnh đã trở nặng.

  • Bí kíp xem livestream trận bóng “ngon bổ rẻ” cho fan bóng đá Bí kíp xem livestream trận bóng “ngon bổ rẻ” cho fan bóng đá

    Các tín đồ của trái bóng tròn chỉ cần ôm chiếc điện thoại đã đăng ký gói Facebook data 3.000đ/ngày của MobiFone thôi là thoải mái xem trực tiếp và bình luận sôi nổi cùng hàng ngàn người khác trong các trận đấu được fan cuồng bóng đá livestream trực tiếp trên Facebook rồi!

  • Những chiến binh không hề biết sợ, họ là ai? Những chiến binh không hề biết sợ, họ là ai?

    Thú thật, mấy ai dám tuyên bố không hề sợ bất kì điều gì. Những chàng ba hoa nói điều này là họ đang khoác lác cả thôi.

  • Chia sẻ phương pháp hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp Chia sẻ phương pháp hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp

    Tình trạng đau lưng, đau nhức xương khớp hiện nay là bệnh phổ biến mà ai cũng đã từng trải qua ít nhất một lần trong đời. Đôi khi chỉ thay đổi thời tiết cũng khiến cơn đau hành hạ bạn dữ dội hơn. Vậy làm sao để giải quyết tình trạng này, đau lưng, đau nhức xương khớp và những vấn đề bạn cần chú ý là gì? Hãy cùng tìm hiểu.

  • Bí quyết giảm ngay triệu chứng tiểu đêm Bí quyết giảm ngay triệu chứng tiểu đêm

    Hiện tượng tiểu đêm có đang gây cho bạn những phiền toái. Tiểu đêm được biết đến như 1 hiện tượng bình thường nếu nó xảy ra khoảng 1 lần mỗi tối, nhưng nó không còn là bình thường nữa nếu hiện tượng này thường xuyên xảy ra hàng đêm với cường độ nhiều, tần xuẩt liên tục.

  • Hoa hậu biển Đào Hà đồng hành cùng cuộc thi Miss Nhựa Tiền Phong 2017 Hoa hậu biển Đào Hà đồng hành cùng cuộc thi Miss Nhựa Tiền Phong 2017

    Hôm nay, Ban tổ chức cuộc thi Miss Nhựa Tiền Phong 2017 chính thức công bố Nhà Thiết kế Đức Hùng và Hoa hậu biển Đào Hà trong vai trò Người đồng hành và truyền cảm hứng cho hành trình tìm kiếm người đẹp của công ty Cổ Phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong năm 2017.

  • Bảo dưỡng điều hòa và những điều bạn cần lưu ý Bảo dưỡng điều hòa và những điều bạn cần lưu ý

    Điều hòa nhiệt độ sau một thời gian sử dụng cần phải được vệ sinh định kỳ nếu không sẽ dễ gây hư hỏng nặng. Để đảm bảo sử dụng hiệu quả nhất và tiết kiệm điện năng, dưới đây là những bước vệ sinh điều hòa tại nhà đơn giản nhưng hiệu quả.

  • Nhựa tiền phong đạt danh hiệu " thương hiệu quốc gia - Viet Nam Value" 2016 Nhựa tiền phong đạt danh hiệu " thương hiệu quốc gia - Viet Nam Value" 2016

    “Ngày 30-11-2016, Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền phong đã vinh dự được trao tặng danh hiệu cao quý ‘’Thương hiệu quốc gia – Vietnam Value” 2016 tại “Lễ công bố và trao biểu trưng cho các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2016’’ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô do Cục xúc tiến thương mại – Bộ Công thương tổ chức.“

  • Cảm nhận kiệt tác bằng các giác quan Cảm nhận kiệt tác bằng các giác quan

    Xem tranh, người ta dùng mắt để cảm nhận. Khi nghe nhạc thì dùng tai. Thử nước hoa lại dùng mũi. Nếm cao lương mỹ vị thì dùng vị giác. Mỗi hình thức nghệ thuật đều cần tới một giác quan riêng biệt để cảm nhận.

  • Tận hưởng Giải vô địch bóng đá U-20 thế giới đúng cách Tận hưởng Giải vô địch bóng đá U-20 thế giới đúng cách

    Ngày nay người ta hâm mộ môn thể thao vua và xem “Bóng đá” ở bất cứ nơi đâu có thể. Bóng đá đã trở nên gần gũi và thân thuộc trên toàn thế giới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x