Góc check VAR: Con 'thú hoang' Diego Costa

KỲ LÂM
14:00 ngày 20-04-2024
Không chỉ mạnh mẽ trên sân cỏ, cựu tiền đạo của Chelsea cũng cực kỳ mạnh bạo trên giường. Diego Costa còn từng ủ mưu "bẻ mía cả cụm" hai chị em nhà Zuanne.

Những bức ảnh “không thể thân mật hơn” của Gabriel Jesus và Diego Costa đã vô tình bị phát lộ trong một cuốn Kinh Thánh được trao tại cửa hàng từ thiện ở London. Nó cho thấy hình ảnh hai chàng trai Brazil trần như nhộng, nằm cạnh một em cũng mặc “full đồ da” trên giường. Ấy chắc hẳn đó là một màn vui vẻ của “tổ tam tam”. 

Cuốn Kinh Thánh nằm trong một chiếc túi, được một người phụ nữ trao cho một cửa hàng từ thiện ở Marylebone tại trung tâm London vào tháng 12/2020. Ngay lập tức, những bức ảnh đó xuất hiện trên trang nhất các tờ báo Anh.

Tờ The Sun háo hức phân tích: “Nhìn những bức ảnh này, ngay lập tức có thể nhận ra là Jesus và Costa - và cả hai đều chụp cùng một người phụ nữ. Cả hai đều cười và có vẻ vô cùng thoải mái khi ở bên cô ấy, nằm lăn lộn trên giường mà không mặc mảnh xiêm y nào sất. Những bức ảnh này dường như được chụp vào cùng thời điểm.

Cửa hàng từ thiện kia đã nhận chiếc túi này vào tháng 12/2020 từ một phụ nữ có ngoại hình Tây Ban Nha. Cô này nói rằng một người bạn đã rời khỏi Vương quốc Anh và muốn vứt đi một vài thứ lặt vặt. Người phụ nữ mang những chiếc túi này chưa bao giờ quay trở lại, nên không ai biết rõ ảnh chụp ở đâu, khi nào”. 

Costa trong bức ảnh kẹp trong quyển Kinh Thánh.

Khi đó, Gabriel Jesus mới 23 tuổi, và đã gia nhập Man City vào năm 2017. Cũng đầu năm 2020, tiền đạo người Brazil này đã chia tay người mẫu Fernanda Queiroz để tập trung cho sự nghiệp. Tuy nhiên, người ta thấy khá khó hiểu khi anh lại đá cặp một kẻ bị coi là không ra gì như Costa, nhất là khi anh là một thanh niên sùng đạo.

Diego Costa thật sự không có điểm chung gì với Jesus. Anh ta hung bạo, quỷ quyệt. Chúng ta thừa nhận tài năng bóng đá của Costa cũng như cá tính mạnh mẽ, niềm đam mê và khả năng truyền sức chiến đấu cho đồng đội. 

Tuy nhiên, ngoài sân cỏ, anh ta lại ẩn chứa một ngàn lẻ một bí mật. Ở Brazil hiện vẫn kể nhau chuyện Diego Costa yêu cô em nhưng cố tòm tem cả cô chị, khiến mối quan hệ tay ba thành một “kỳ quan tình ái”. Đó là những gì diễn ra vào tháng 10/2013.

Bạn gái của Costa là Michele Zuanne trả lời phỏng vấn tờ Interviu và ở đó, cô tiết lộ chi tiết về mối quan hệ của mình với Costa. Hai người gặp nhau vào tháng 2/2010 tại một bữa tiệc ở nhà cầu thủ bóng đá José Antonio Reyes, đồng đội của Diego.

Jesus cũng xuất hiện trong khung hình.

“Lúc đầu anh ta muốn điều gì đó nghiêm túc, và tôi nghĩ anh ta yêu tôi. Anh ta đối xử tốt với tôi, tặng nước hoa, túi xách, mời dự tiệc, ăn tối, họp mặt tại nhà anh ta. Nhưng tôi từ chối vì tôi không muốn. Thực ra, tôi sướng phát điên, chỉ muốn reo lên”, Michele nhớ lại.

Cô gái trẻ cho rằng tiền đạo này “rất hung dữ” đặc biệt là trên giường. “Anh ta rất vui tính và thích tiệc tùng. Sự thật là anh ta là một gã hoàn hảo, và tôi rất thích anh ta. Tôi yêu cơ bụng, cánh tay của anh ấy. Chúng rắn chắc đến kinh ngạc nhưng anh ta rất hung dữ trong chuyện ấy”.

Tuy nhiên, sau 1 năm rưỡi yêu nhau, mọi thứ trở nên quá đáng vì nỗ lực “mía thơm bẻ cả lùm” của Costa. “Anh ta đã tán tỉnh cả chị gái tôi là Naiana trong một bữa tiệc, sau đó còn dắt díu lên giường”, Michele ấm ức kể về gã Sở Khanh mà cô đã tuyên bố chia tay không hối tiếc sau 7 tháng hẹn hò.

Những lời của Michele ở Interviu đã xuất hiện trở lại trên trang nhất của các mặt báo khi Costa ký hợp đồng với Chelsea. Vào tháng 8/2014, các tờ báo lá cải của Anh đưa tin về mối tình của Vua phá lưới Premier League 2014/15, và The Sun đăng một bài phỏng vấn độc quyền mới với cô gái trẻ người Brazil và chị gái cô, Naiana. Nhân dịp này, cả hai tấn công Costa một cách gay gắt hơn.

Naiana kể lại việc Costa, bạn trai của em gái mình, bắt đầu tán tỉnh mình như thế nào: “Diego Costa bắt đầu tiếp cận tôi trong lúc em tôi đi nghỉ ở Brazil được một tháng. Lần đầu tiên là ở một nhà hàng Brazil ở Madrid. Tôi khiêu vũ với anh ta và Costa bắt đầu khen tôi trông gợi cảm quá. 

Chị em nhà Zuanne bị Costa ủ mưu đánh cả cụm.

Hắn thì thầm vào tai tôi: Em thật xinh đẹp và anh muốn em vui vẻ với anh. Ngay sau đó, hắn còn tiếp tục tán tỉnh tôi qua điện thoại: Em thật xinh đẹp, anh thực sự yêu em, anh muốn ngủ với em”, Naiana kể lại sự trơ trẽn của Costa, kẻ đang trên đường có thể trở thành em rể của mình. 

Tháng sau, tại một bữa tiệc, Costa tiếp tục tấn công Naiana. “Anh ta đã kiên trì suốt đêm nói với tôi rằng tôi xinh đẹp và rất muốn tôi. Anh ta nói thế này: Em biết đấy, nếu em cảm thấy thích thì nhích thôi. Đừng lăn tăn chuyện anh là bồ của em gái em. Chuyện đời đơn giản mà, quan trọng là ta thích nhau”.

Naiana sau đó nổi giận với Costa vì những gì anh ta đang làm với em gái mình: “Tôi liên tục nói: ‘Không Diego, không. Tôi tôn trọng em gái tôi’. Tôi hét lên trước mặt mọi người: 'Đủ rồi Diego. Tôi sẽ nói với em tôi rằng người yêu của nó là một kẻ biến thái”.

Ngay đêm đó, cô gọi cho Michele và kể cho em gái nghe mọi chuyện đã xảy ra. Michele, sau cuộc gọi đầy nước mắt với một người bạn, đã tuyên bố chia tay Costa: “Sau đó anh ta đã cố gọi cho tôi, nhưng tôi từ chối nhận cuộc gọi đó. Tôi đã không nói chuyện với anh ta kể từ đó”, Michele kết luận.

Sau đó, Diego Costa lấy vợ và có một con gái. Tuy nhiên, hầu như không có thêm thông tin chi tiết nào về đời sống tình cảm của cầu thủ này xuất hiện trên các mặt báo nữa.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
34
+13
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
34
+6
51
9
35
-9
49
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Wanda Nara  ‘đánh cả cụm’ với Maradona Mỹ nhân bốc lửa Wanda Nara ‘đánh cả cụm’ với Maradona

    Không quá khi nói Wanda Nara là nàng WAG lắm thị phi bậc nhất. Cô vợ của Mauro Icardi đã có cả tá cuộc tình tai tiếng, gây sốc hơn cả là màn dan díu với huyền thoại Diego Maradona, cũng như lên giường với cả bạn thân của cố danh thủ này theo kiểu “mía ngọt thì đánh cả cụm”.

  • Messi đã ‘hất cẳng’ Ibrahimovic thế nào? Messi đã ‘hất cẳng’ Ibrahimovic thế nào?

    Nhỏ bé về thể hình so với một Zlatan Ibrahimovic cao lớn với cá tính mạnh mẽ, song chẳng ai ngờ Lionel Messi đã khiến Ibrahimovic phải ôm hận khôn nguôi qua màn “hất cẳng” ngôi sao người Thụy Điển khỏi Barca

  • Mối tình bóc tem trinh nữ của cố huyền thoại Pele Góc check VAR: Mối tình 'bóc tem' Xuxa của cố huyền thoại Pele

    Xuxa, giờ đã 60 tuổi, từng là người mẫu, ca sĩ, diễn viên và MC truyền hình. Bà vừa kể lại sự nghiệp 30 năm của mình trong bộ phim tài liệu “Xuxa, O Documentario”. Trong đó, bà tiết lộ nhiều tình tiết thâm cung bí sử với huyền thoại bóng đá Pele, người đã qua đời vào ngày 29/12/2022 ở tuổi 82.

  • Michael Ballack, từ nỗi đau ‘Neverkusen’ tới bi kịch mất con Michael Ballack, từ nỗi đau ‘Neverkusen’ tới bi kịch mất con

    Cái tên Michael Ballack gắn liền với biệt danh “Neverkusen” từng ám ảnh Leverkusen trong thời gian dài. Bi kịch còn đến với Ballack khi cậu con trai 18 tuổi của anh thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe địa hình.

  • Góc check VAR: 'Thần cồn' Tony Adams & những cơn say có một không hai Góc check VAR: 'Thần cồn' Tony Adams & những cơn say có một không hai

    Trung vệ huyền thoại của Arsenal từng chìm đắm trong rượu chè, là “biểu tượng” của văn hóa bê tha của cầu thủ Anh. Nhưng không giống như Paul Gascoigne hay George Best, Tony Adams đã cai nghiện thành công để tìm lại cuộc sống của một người bình thường.

  • Góc check VAR: ‘Trai hư’ Kaka trong vỏ bọc thiên thần Góc check VAR: ‘Trai hư’ Kaka trong vỏ bọc thiên thần

    Kaka từng được mệnh danh là “cầu thủ có bộ mặt thiên thần”. Nhưng ẩn sau vẻ ngoài trong sáng và thánh thiện ấy là quá khứ tội lỗi. Cựu sao Milan đã nhiều lần ngoại tình, khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ.

  • Gareth Bale xui tận mạng vì nhà vợ 'hổ báo cáo chồn' Gareth Bale xui tận mạng vì nhà vợ 'hổ báo cáo chồn'

    Làm rể nhà tội phạm khiến cuộc đời Gareth Bale chìm trong sóng gió. Họ hàng bên vợ của Bale, từ ông bà, cha mẹ, cho đến anh em họ đều có dính líu đến xã hội đen và còn bị giang hồ truy sát.

  • Scandal động trời của Lampard và Rio Ferdinand Lampard 'đá cặp' với Ferdinand trong vụ clip bị quay lén

    Dù là đối thủ với nhau trên sân cỏ, song chẳng ai ngờ Frank Lampard và Rio Ferdinand lại từng "đá cặp" với nhau để gây ra một trong những scandal tai tiếng nhất của bóng đá Anh.

  •  Góc check VAR: Bi kịch của ‘bệnh nhân tâm thần’ Jens Lehmann Bi kịch của ‘bệnh nhân tâm thần’ Jens Lehmann

    Từ chỗ là thủ thành huyền thoại của Arsenal, chẳng ai ngờ Jens Lehmann lại tự đẩy mình vào bi kịch của “bệnh nhân tâm thần” với hàng loạt rắc rối.

  • Góc check VAR: Samuel Eto’o - gã mafia lũng đoạn cả nền bóng đá Cameroon Góc check VAR: Samuel Eto’o - Gã mafia lũng đoạn cả nền bóng đá Cameroon

    Bóng đá Cameroon vừa xảy ra hiện tượng kỳ lạ khi Bộ trưởng Thể thao bổ nhiệm HLV trưởng ĐT Cameroon mà không thông qua LĐBĐ (Fecafoot). Đây là màn đánh úp bất ngờ với Fecafoot, hay đúng hơn là với chủ tịch Samuel Eto’o. Nhưng vì sao lại có chuyện này, phải nhìn lại hành trình phá nát bóng đá Cameroon của cựu tiền đạo Barca.

  • 'Nam thần' David Ginola & nỗi ám ảnh bị phụ nữ sàm sỡ 'Nam thần' David Ginola & nỗi ám ảnh bị phụ nữ sàm sỡ

    "Trai đẹp" David Ginola một thời làm mê đắm phụ nữ xứ sở sương mù. Từ lối chơi hào hoa, đậm kỹ thuật cho tới vóc dáng cơ bắp, mái tóc vàng lãng tử và khuôn mặt điển trai, mọi thứ toát lên từ cầu thủ người Pháp đều khiến… cánh chị em gục ngã.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x