Jose Mourinho sẵn sàng dẫn dắt ĐTQG Mexico

Lan Hạ
05:53 ngày 29-03-2024
Tương lai của HLV Jose Mourinho đang thu hút sự chú ý đặc biệt, với việc ông thầy người Bồ Đào Nha sẵn sàng dẫn dắt ĐTQG Mexico.
Jose Mourinho sẵn sàng dẫn dắt ĐTQG Mexico

Không thể phủ nhận, HLV Jose Mourinho đã gặt hái được thành công rực rỡ trong sự nghiệp cầm quân khi dẫn dắt các đội bóng như Porto, Chelsea, MU, Real, Inter Roma. Cũng chính Mourinho từng giành “cú ăn ba” lịch sử cùng Inter Milan mùa giải 2009/10. Tuy nhiên, từ chỗ là “Người đặc biệt”, Mourinho đã biến thành “Người bị sa thải” khi bay ghế tại Roma hồi tháng 1 năm nay. Đây là lần sa thải thứ 6 trong sự nghiệp của ông, sau những lần bị bay ghế trước đó tại Tottenham, MU, Chelsea và Real Madrid. 

 Jose Mourinho nóng lòng muốn tái xuất sân cỏ

Sau khi bị Roma sa thải, tương lai của ông thầy cá tính người Bồ Đào Nha đang thu hút sự chú ý đặc biệt với số đông NHM.  Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trước giới truyền thông, Mourinho đã tuyên bố dứt khoát: “Huấn luyện đội tuyển quốc gia là mục tiêu của tôi. Có lẽ ngay trước World Cup, EURO, Copa America hay CAN... tôi sẽ đồng ý. Có thể một ngày nào đó điều đó sẽ xảy ra”. Động thái của Mourinho càng làm dấy thông tin cho rằng Mourinho sẵn sàng dẫn dắt ĐTQG Mexico ở Copa America 2024.

Cần biết, sau thất bại ở Concacaf Nations League 2023, LĐBĐ Mexico (FMF) đã bổ nhiệm Jaime Lozano vào cương vị HLV trưởng ĐTQG nước này thay thế người tiền nhiệm Diego Cocca. Tuy nhiên, cái tên Jaime Lozano đang bị đặt dấu hỏi liệu có tiếp tục dẫn dắt ĐT Mexico hay không. Sở dĩ như vậy bởi có tin cho rằng FMF đang đẩy mạnh xúc tiến mời Mourinho dẫn dắt El Tri. 

Với những gì đang diễn ra trên thực tế, khả năng Mourinho trở thành HLV trưởng ĐT Mexico tại Copa America 2024 hoàn toàn có thể xảy đến.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x