Cristiano Ronaldo & những cuộc tình xuyên 5 châu 4 bể

Hồng Duy Hồng Duy
19:26 ngày 12-04-2016
Siêu sao Cristiano Ronaldo hẳn phải rất tự hào khi anh là cầu thủ hiếm hoi đã từng sở hữu rất nhiều người phụ nữ đến từ 5 châu lục.
Cristiano Ronaldo & những cuộc tình xuyên 5 châu 4 bể
(*) Các bạn xem "bản đồ" người tình khắp 5 châu của Ronaldo, click here
VIDEO: 11 cô bồ nóng bỏng của Ronaldo khắp 5 châu



Nói về những người phụ nữ từng kinh qua đời Cristiano Ronaldo, chúng ta đều thấy có đủ ngành nghề trong xã hội. Đó có thể là nữ tiếp viên hàng không, có thể là một giáo viên thể dục hay những cô nàng chân dài đến nách.

So với những đồng nghiệp "sát thủ tình trường" khác như Ashley Cole, Neymar, Sergio Ramos... Ronaldo là cầu thủ bóng đá hiếm hoi có bộ sưu tập người tình đến từ khắp các châu lục trên thế giới. Bên cạnh đó, anh cũng ít khi nào có được mối quan hệ yêu đương lâu dài với các "bánh bèo". Đa số là tình một đêm hoặc chỉ một thời gian là CR7 sẽ rời xa ngay.

Trường hợp Ronaldo gắn bó gần 5 năm với siêu mẫu Irina Shayk là một ngoại lệ. Đáng tiếc, đôi trai tài gái sắc này đã chia tay nhau vào tháng 1/2015.

Dưới đây là 5 cô nàng nóng bỏng nhất từng qua tay CR7:

Bipasha Basu (châu Á): Cô gái này nổi tiếng trong làng điện ảnh Ấn Độ. Năm 2007, cánh phóng viên đã bắt gặp cảnh Bipasha Basu ngồi cùng Ronaldo trong khu VIP của buổi party sau lễ bầu chọn “7 kỳ quan thế giới mới” được tổ chức tại hộp đêm BBC ở thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha. Sau đó, họ đã chộp được cảnh Ronaldo và Basu dắt tay nhau rời khỏi BBC vào cùng một thời điểm, và cảnh họ trao nhau nụ hôn ướt át cũng lọt vào ống kính máy ảnh.

Irina Shayk
Irina Shayk (châu Âu): Siêu mẫu xứ Bạch Dương vẫn đang thành công trong sự nghiệp dù có Ronaldo ở bên cạnh hay không. Sau khi chia tay thủ quân ĐT Bồ Đào Nha vào tháng 1/2015, Irina càng tích cực xuất hiện trên các trang bìa và sàn catwalk nổi tiếng. Việc Ronaldo và Irina bất ngờ đường ai nấy đi sau gần 5 năm gắn bó vẫn đang là 1 bí ẩn. Có nhiều lý do được cho là khiến họ đường ai nấy đi, đó là vì Ronaldo lăng nhăng, là vì anh chỉ biết nghe lời mẹ hay như việc Irina chỉ chăm chăm lo cho sự nghiệp mà không màng đến chuyện đám cưới...

Melanie Martins
Melanie Martins (châu Phi): Siêu mẫu 22 tuổi mang 2 dòng máu Pháp-Bồ Đào Nha nhưng đang sinh sống ở Maroc. Martins từng là ứng viên nặng ký ở cuộc thi lọt vào đến chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Là một siêu mẫu, Martins thường xuyên thực hiện các chuyến đi đến những địa điểm đẹp nhất trên thế giới, sau đó chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội. Ngoài việc làm người mẫu cho các sàn diễn thời trang, Martins hiện còn đang kinh doanh quần áo

Emily Scott
Emily Scott (châu Đại Dương): Cô gái xinh đẹp này sinh ở thủ đô Canberra (Australia), Emily Scott là một trong số những gương mặt quảng cáo đắt khách nhất trên các kênh truyền hình và các tạp chí tại quê nhà. Sở hữu thân hình nóng bỏng và số đo hoàn hảo, Emily Scott trở thành một trong số những người mẫu đồ lót và áo tắm gợi cảm nhất đất nước của xứ sở chuột túi. Cô từng có thời gian ngắn đi lại với CR7 khi anh tới đất nước này đá giao hữu

Daniella Chavez (Nam Mỹ): Người mẫu play-boy Daniella Chavez từng thừa nhận cô từng qua đêm với siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) khi anh vẫn còn đang hạnh phúc bên bồ cũ Irina Shayk. Daniella thừa nhận lời đề nghị quá hấp dẫn của CR7 khiến cô không thể từ chối. Thậm chí, Daniella còn quả quyết Ronaldo liên tục khen gương mặt và bầu ngực hoàn hảo của cô. Một chi tiết khác khiến Irina hẳn sẽ "phát điên" khi Daniella liên tục nhắc đi nhắc lại việc thủ quân ĐT Bồ Đào Nha khen lấy khen để việc chưa bao giờ gặp ai tuyệt vời như cô.

Paris Hilton
Paris Hilton (Bắc Mỹ):
Ronaldo từng "chết mê chết mệt" tiểu thư nhà Hilton hồi năm 2008. Tuy vậy, cô nàng hư hỏng nổi tiếng này và Ronaldo chỉ
ở bên nhau một đêm và sau đó cũng không hề liên lạc. Bản thân Hilton cũng từng khẳng định CR7 không phải là mẫu đàn ông lý tưởng của cô vì thủ quân ĐT Bồ Đào Nha hơi... nữ tính.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Djokovic khai trương nhà hàng ở Monaco Djokovic khai trương nhà hàng ở Monaco

    Tay vợt nổi tiếng Novak Djokovic tiếp tục lấn sân thương trường, với việc vừa khai trương nhà hàng có tên Eqvita tại vị trí khá đắc địa ở Monaco.

  • Huyền thoại Bayern khoái nhìn bụng Ronaldo hơn ngắm ngực vợ Huyền thoại Bayern khoái nhìn bụng Ronaldo hơn ngắm ngực vợ

    Cựu thủ môn Oliver Kahn vừa khiến fan phải giật mình khi thừa nhận mình thích ngắm thân hình 6 múi của siêu sao Cristiano Ronaldo hơn là nhìn vào cặp tuyết lê của vợ.

  • Thủ môn vô danh bắt chước Ronaldo khoe hàng ăn mừng Thủ môn vô danh bắt chước Ronaldo khoe hàng ăn mừng

    Thủ môn Roy Pistoor của đội bóng hạng Hai Hà Lan, Almere City đang nổi như cồn nhờ nhái lại pha ăn mừng của siêu sao Cristiano Ronaldo.

  • Wilshere thuê bố vợ tương lai làm… vệ sỹ Wilshere thuê bố vợ tương lai làm… vệ sỹ

    Mọi ánh mắt tò mò từ không ít fan Arsenal đang đổ dồn vào Jack Wilshere, khi tiền vệ này vừa thuê vệ sỹ mới có tên Michael Michael.

  • Conte trưởng thành từ khốn khó và đòn roi Conte trưởng thành từ khốn khó và đòn roi

    Ở Anh, người ta đã râm ran bàn tán chuyện HLV Antonio Conte cực nghiêm khắc và cảnh báo các cầu thủ Chelsea chuẩn bị tinh thần đối mặt với những đòi hỏi gắt gao từ ông thầy người Italia này. Chất “rắn” của Conte được hình thành từ tấm bé, khi ông trải qua tuổi thơ thiếu cái ăn, cái mặc nhưng luôn sẵn đòn roi của cha mẹ.

  • Martial bị vợ bỏ  vì thói lăng nhăng Martial bị vợ bỏ vì thói lăng nhăng

    Hạnh phúc đã vuột khỏi tầm tay Anthony Martial, khi chân sút Man United bị cô vợ Samantha bỏ rơi vì vụ lăng nhăng với người mẫu Emily Wademan.

  • Messi lại sang Italia nhờ tư vấn dinh dưỡng Messi lại sang Italia nhờ tư vấn dinh dưỡng

    Thay vì tranh thủ đưa vợ con du hý khi được HLV Luis Enrique cho phép nghỉ ngơi, ngôi sao Lionel Messi đã bay sang Italia để gặp chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng Giuliano Poser.

  • Sao Real và Barca lại khẩu chiến dữ dội trên mạng xã hội Sao Real và Barca lại khẩu chiến dữ dội trên mạng xã hội

    Sau thất bại của Barca, Alvaro Arbeloa đã khơi mào cuộc “tweet chiến” nảy lửa với Pique…

  • Ronaldo thăng hoa nhờ bồ mới? Ronaldo thăng hoa nhờ bồ mới?

    Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa có 1 ngày thi đấu ấn tượng khi đóng góp 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo giúp Real Madrid đè bẹp Eibar với tỷ số 4-0. Ngay sau trận đấu, nhiều người đã đồn đoán rằng sở dĩ anh thăng hoa là do đã tìm được niềm vui bên tình yêu mới.

  • Nhà Toure đối xử với người giúp việc như nô lệ Nhà Toure đối xử với người giúp việc như nô lệ

    Hậu vệ Kolo Toure (Liverpool) và cô vợ Awo vừa bị người giúp việc có tên Alice Sawyer tố cáo đã đối xử với mình chẳng khác nô lệ trong suốt thời gian qua.

  • Gã xăm trổ mang đến thành công cho Leicester Gã xăm trổ mang đến thành công cho Leicester

    Thành công vượt xa kỳ vọng của Leicester City mùa này có đóng góp không nhỏ của lực lượng “cầu thủ thứ 12”. Nổi bật trong đám đông CĐV siêu cuồng nhiệt của Leicester phải kể đến Lee Jobber. Tay trống chính thức của Leicester này luôn truyền lửa cho Bầy cáo với ngoại hình, phong cách và những tiếng trống đều nặng ký hơn người của mình

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x