Ibra nhờ nhịn “sân nhỏ” mới nổ sân to

Hạnh Nguyễn
07:33 ngày 10-08-2016
Zlatan Ibrahimovic có những nguyên tắc riêng để duy trì phong độ ghi bàn ầm ầm trên sân cỏ. Đừng hòng bắt anh cắt đi tóc đuôi ngựa của mình. Và đáng nói nhất, từ lâu Ibra đã quán triệt với bà xã Helena rằng trước mỗi trận đấu lớn, họ sẽ “ngủ chay”.
Ibra nhờ nhịn “sân nhỏ” mới nổ sân to

KIÊNG SEX MỚI LÀNH

“Nên hay không nên làm chuyện ấy trước ngày thi đấu?” lâu nay là vấn đề tranh cãi bất tận. Dịp Olympic 2016 này, nhiều người lôi lại vấn đề nhạy cảm ấy ra mổ xẻ. Về phần mình, Ibra cũng không ngại nêu quan điểm về chuyện này: anh nhịn sex trước những trận cầu quan trọng.
Cây săn bàn chủ lực mới của Man United chia sẻ: “Đúng là có một số cầu thủ hay bảo rằng họ càng “đá sân nhỏ” nhiều thì càng chơi lên chân trên sân cỏ. Thậm chí có người quả quyết họ cứ phải làm chuyện ấy trước mỗi trận đấu thì đá mới bốc được. Nhưng tôi thì khác. Càng trước mỗi trận cầu đinh, tôi càng nhịn sex cho lành”.

Ibra dè dặt “đá sân nhỏ” không phải vì “sức anh có hạn”. Ngôi sao người Thụy Điển lý giải: “Tôi nghiệm ra rằng cứ phải bỏ đói mình, cứ phải để mình hậm hực thì tôi mới ra sân với trạng thái sung mãn nhất được. Lạ một điều là tôi thường chơi hay nhất khi đang bí bức một việc gì đó hoặc đang hậm hực với một ai đó. Chứ nếu tôi ra sân với tinh thần hoàn toàn thỏa mãn thì lại không đá bốc được như thế. Nên nếu bị bỏ đói trên sân nhỏ, tôi sẽ “nhả đạn” ầm ầm trên sân cỏ”.

Zlatan Ibrahimovic tự nhận kiêng sex trước những trận cầu quan trọng
Zlatan Ibrahimovic tự nhận kiêng sex trước những trận cầu quan trọng

Nhân đây, Ibra cũng muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt tới bà xã Helena Seger của mình. Ibra thấy rằng anh thật may mắn khi tìm được người bạn đời tâm đầu ý hợp như Helena. Cô rất thấu hiểu và chia sẻ với Ibra mọi vấn đề để làm sao anh luôn có được phong độ cao nhất mỗi khi ra sân.

Ibra tâm sự: “Không quá chút nào nếu nói rằng Helena đã thuần hóa “con ngựa bất kham” trong tôi. Ngay cả trong những lúc căng thẳng nhất, cô ấy vẫn giữ được sự bình tĩnh và độ điềm đạm cần thiết. Cuộc sống của gia đình tôi thực ra giản dị hơn mọi người tưởng rất nhiều và Helena đảm đang hơn mọi người hình dung rất nhiều. Chúng tôi thậm chí còn không thuê người giúp việc. Cô ấy quán xuyến hết việc nhà”.

ĐUÔI TÓC LÀ GÓC SỨC MẠNH

Vậy là phía sau thành công của Ibra có dấu ấn đậm nét của Helena. Cô vợ hơn anh tới… 11 tuổi này không chỉ khéo xây tổ ấm với anh và 2 cậu nhóc Maximillian, Vincent. Helena còn khéo hòa hợp với Ibra trong khoản “trước trận cầu to, kiêng dè sân nhỏ”.

Cô vợ Helena cũng tâm lý, không đòi Ibra “trả bài” vô tội vạ
Cô vợ Helena cũng tâm lý, không đòi Ibra “trả bài” vô tội vạ

Ngoài nguyên tắc sex điều độ ấy, Ibra còn có thêm một nguyên tắc bất di bất dịch khác. Anh không bao giờ cắt phéng tóc đuôi ngựa của mình. Anh chia sẻ tiếp: “Tôi để tóc dài đâu phải vì đỏm dáng, muốn làm mốt nọ mốt kia. Chuyện này đơn giản là vì liên quan đến phong độ thi đấu của tôi. Tóc tôi càng dài thì tôi chơi càng hay. Tôi có cảm giác nếu như ai đó mà cắt mất tóc đuôi ngựa của tôi thì tôi sẽ mất hết sức mạnh”.

Ibra vừa ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho M.U trong trận tranh Community Shield với Leicester. Có thể nói chắc chắn hai điều về Ibra quanh cuộc so tài này: anh vẫn búi tóc và… đêm hôm trước, hẳn là anh và Helena “ngủ chay”.

Nỗi ám ảnh… tủ lạnh
Ibra tiết lộ thêm rằng tủ lạnh nhà anh lúc nào cũng đầy ắp mọi thứ. Cái gì trong nhà anh có thể vơi, có thể cạn. Chứ tủ lạnh thì không được phép vơi đồ bao giờ. Nguyên tắc này không liên quan đến chuyện thi đấu của Ibra, mà liên quan đến ký ức khó quên của anh. Hồi Ibra còn nhỏ, nhà anh khó khăn. Tủ lạnh hồi ấy cùng lắm chỉ có mấy lon bia cho ông bố hay say xỉn của anh chứ trống rỗng đồ. Kể từ khi “hái ra tiền” từ nghiệp cầu thủ, Ibra không bao giờ để hình ảnh tủ lạnh nhà mình trống rỗng lặp lại.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Man United thời Mourinho quyến rũ khó chối từ Man United thời Mourinho quyến rũ khó chối từ

    Thật kỳ lạ khi một đội bóng xếp thứ 5 mùa trước và không được dự Champions League lại có thể lôi kéo những ngôi sao hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, nếu đó là M.U và người dẫn dắt là Jose Mourinho, sẽ không có gì phải ngạc nhiên.

  • Pogba trở lại M.U: Mừng anh về nhà Pogba trở lại M.U: Mừng anh về nhà

    Ngay trong buổi ra mắt sau lễ ký kết hợp đồng với Man United, Paul Pogba tuyên bố: “Tôi vui mừng khi được trở về nhà”. Tiền vệ người Pháp đã trở lại đội bóng cũ bằng bản hợp đồng thời hạn 5 năm, với mức giá chuyển nhượng 89 triệu bảng.

  • Với Conte, Chelsea sẽ đá 2 tiền đạo Với Conte, Chelsea sẽ đá 2 tiền đạo

    Trong sự nghiệp của mình, HLV Antonio Conte luôn trung thành với phương án hai tiền đạo và đã thu được những thành công rực rỡ. Giờ đây, sơ đồ hai tiền đạo theo chân chiến lược gia người Italia đến với Chelsea, nơi mà hơn một thập kỷ qua đã quen với việc sử dụng một chân sút duy nhất.

  • Phân nhóm các cuộc đua Ngoại hạng Anh 2016/17 Phân nhóm các cuộc đua Ngoại hạng Anh 2016/17

    Ngoại hạng Anh 2016/17 sẽ rất hấp dẫn với nhiều đội bóng đủ khả năng để chạy đua cho chức vô địch. Cuộc đua tránh xuống hạng cũng khốc liệt không kém, bởi không đội nào muốn rời xa sân chơi danh giá này.

  • Chỉ điểm những kẻ nổi loạn ở Ngoại hạng Anh 2016/17 Chỉ điểm những kẻ nổi loạn ở Ngoại hạng Anh 2016/17

    Mỗi mùa giải Premier League đều chứng kiến những hiện tượng bất ngờ nổi lên, hiện diện trong nhóm đầu suốt thời gian dài.

  • Everton mua thủ quân Swansea thay Stones Everton mua thủ quân Swansea thay Stones

    Sau khi bán John Stones cho Man City, Everton đã chấp nhận bỏ ra 12 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ Ashley William (Swansea). Cầu thủ người Xứ Wales sẽ có mặt ở sân Goodison Park trong ngày hôm nay (9/8) để kiểm tra sức khỏe trước khi ký hợp đồng 2 năm.

  • CLB khởi nghiệp của Stones nhận chiết khấu từ Man City CLB khởi nghiệp của Stones nhận chiết khấu từ Man City

    Việc trung vệ John Stones chia tay Everton để gia nhập Man City với mức giá 47,5 triệu bảng đã giúp CLB khởi nghiệp của anh là Barnsley đã nhận được 15% từ con số trên.

  • Wenger sắp kỷ niệm 20 năm dẫn dắt Arsenal: Lần cuối cho Giáo sư Wenger sắp kỷ niệm 20 năm dẫn dắt Arsenal: Lần cuối cho Giáo sư

    Tháng 10 năm nay, Arsene Wenger sẽ kỷ niệm tròn 20 năm ngày dẫn dắt Arsenal. Và rất có thể, đây cũng sẽ là mùa bóng cuối cùng của HLV người Pháp với đội bóng thành London. Nếu thế, ông đã chuẩn bị gì cho lần cuối cùng?

  • 'Tuổi thọ' ghế HLV ở Ngoại hạng Anh tỷ lệ nghịch với sự giàu có 'Tuổi thọ' ghế HLV ở Ngoại hạng Anh tỷ lệ nghịch với sự giàu có

    Xét trong 5 giải lớn ở châu Âu, “tuổi thọ” trung bình của một chiếc ghế HLV ở Ngoại hạng Anh vẫn cao, chỉ kém Ligue 1. Tuy nhiên, đó chỉ là sự tích cực giả tạo, bởi riêng HLV Arsene Wenger đã “đóng góp” tới 20 năm rồi!

  • Ngoại hạng Anh mùa 2016/17 từ A tới Z Ngoại hạng Anh mùa 2016/17 từ A tới Z

    Giải Ngoại hạng Anh mùa 2016/17 chuẩn bị khởi tranh với nhiều điều chờ đợi. Trước giờ khai màn, BongdaPlus mang đến cái nhìn từ A đến Z về giải đấu.

  • Arsenal dùng trung vệ nào ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2016/17 với Liverpool? Arsenal dùng trung vệ nào ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2016/17 với Liverpool?

    Với việc trung vệ Gabriel Paulista dính chấn thương, HLV Arsene Wenger sẽ bố trí hàng thủ ra sao ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2016/17 với Liverpool?

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x