Chấm điểm Real 2-2 Sevilla (hiệp phụ 3-2): Asensio rực sáng

Hoàng Việt Hoàng Việt
06:41 ngày 10-08-2016
Tài năng trẻ Marco Asensio của Real Madrid xứng đáng nhận điểm số cao nhất sau màn trình diễn xuất sắc trong trận Siêu cúp châu Âu với Sevilla.
Chấm điểm Real 2-2 Sevilla (hiệp phụ 3-2): Asensio rực sáng
Bước vào trận Siêu cúp châu Âu, Real không thể áp đặt được thế trận lên Sevilla do thiếu vắng nhiều ngôi sao trong đội hình. Họ vươn lên dẫn trước chỉ nhờ vào khoảnh khắc xuất thần của tài năng trẻ Marco Asensio. Cú sút xa hoàn hảo từ khoảng cách hơn 20m so với khung thành Sevilla giúp Asensio có bàn thắng ngay trong trận đấu chính thức đầu tiên cho Real Madrid. Đó là khoảnh khắc không thể quên đối với cầu thủ trẻ này và nó mang về cho anh điểm số 8/10.

Dani Carvajal là cầu thủ khác của Real tỏa sáng trong trận tranh Siêu cúp châu Âu. Phút 119, anh đột phá táo bạo làm sững sờ hàng phòng ngự Sevilla rồi dứt điểm quyết đoán, mang về bàn thắng ấn định tỷ số cho 3-2. Điểm số 7/10 là hợp lý đối với màn trình diễn của hậu vệ người Tây Ban Nha.

Trong khi đó, Sergio Ramos dù là người hùng gỡ hòa 2-2 cho Real ở phút 90+3, nhưng anh lại là người phạm lỗi dẫn đến việc Sevilla được nhận một quả penalty. Do đó, Ramos chỉ xứng đáng với điểm 7/10. Cầu thủ gây thất vọng nhất bên phía Real là Alvaro Morata. Anh lạc lõng trên hàng công, không tạo ra được bất kỳ sóng gió nào và bị thay ra từ phút 61.

Cú sút xa đẹp mắt của Asensio
Cú sút xa đẹp mắt của Asensio làm tung lưới Sevilla

Về phía Sevilla, họ đã có một trận đấu thực sự tốt. Sau khoảng 20 phút đầu có phần lép vế và bị dẫn trước, Sevilla đã vùng lên và tạo áp lực khủng khiếp về phía khung thành Real. Phút 41, Franco Vazquez giúp Sevilla có bàn gỡ hòa 1-1. Vazquez cũng là một trong những cầu thủ Sevilla chơi xuất sắc ở trận này. Anh xứng đáng với số điểm 7/10.

Cầu thủ gây thất vọng nhất bên phía Sevilla là hậu vệ cánh Mariano. Anh đã bỏ quên Ramos trong tình huống ở phút 90+3, giúp trung vệ này thoải mái đánh đầu gỡ hòa cho Real. Chỉ một sai lầm đó của Mariano thôi cũng đủ để khiến Sevilla tuột mất Siêu cúp châu Âu.

Chấm điểm cụ thể:

Real: Casilla 6, Carvajal 7, Sergio Ramos 7, Varane 6, Marcelo 6, Casemiro 4, Kovacic 4, Isco 7, Asensio 7, Lucas Vazquez 6, Morata 3.
Dự bị: Rodriguez 5, Modric 5, Benzema 6.

Sevilla: Rico 6; Mariano 4, Pareja 6, Carrico 5, Kolo 4, Iborra 4, N'Zonzi 5; Vitolo 5, Franco Vázquez 7, Kiyotake 4; Vietto 6.
Dự bị: Rami 5, Kranevitter 4, Konoplynanka 5.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Với Conte, Chelsea sẽ đá 2 tiền đạo Với Conte, Chelsea sẽ đá 2 tiền đạo

    Trong sự nghiệp của mình, HLV Antonio Conte luôn trung thành với phương án hai tiền đạo và đã thu được những thành công rực rỡ. Giờ đây, sơ đồ hai tiền đạo theo chân chiến lược gia người Italia đến với Chelsea, nơi mà hơn một thập kỷ qua đã quen với việc sử dụng một chân sút duy nhất.

  • Zidane nể phục màn trình diễn của Sevilla Zidane nể phục màn trình diễn của Sevilla

    HLV Zinedine Zidane vui sướng vì chiến thắng kịch tính mang về Siêu cúp châu Âu 2016 cho Real Madrid, nhưng cũng không quên gửi những lời ngợi khen cho màn trình diễn xuất sắc của Sevilla.

  • Real đoạt Siêu cúp châu Âu nhờ những bàn thắng muộn Real đoạt Siêu cúp châu Âu nhờ những bàn thắng muộn

    Real Madrid đã đoạt Siêu cúp châu Âu trong trận đấu vô cùng kịch tính. Họ gỡ hòa 2-2 vào phút bù giờ thứ ba để đưa trận đấu sang hiệp phụ. Và vào những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai, Carvajal ấn định chiến thắng 3-2 cho Real bằng pha đột phá siêu phàm.

  • Real ngược dòng giành Siêu cúp châu Âu Real ngược dòng giành Siêu cúp châu Âu

    Bước sang hiệp phụ, nhờ lợi thế hơn người khi Kolo bên phía Sevilla bị truất quyền thi đấu, Real Madrid đang dâng cao đội hình dồn ép đối phương. Và đến phút 119, họ đã có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 do công của Carvajal.

  • Inter Milan bổ nhiệm HLV Frank de Boer Inter Milan bổ nhiệm HLV Frank de Boer

    Chỉ 1 ngày sau khi sa thải HLV Roberto Mancini, BLĐ Inter Milan đã mời được Frank de Boer theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm theo mức lương hấp dẫn.

  • Phân nhóm các cuộc đua Ngoại hạng Anh 2016/17 Phân nhóm các cuộc đua Ngoại hạng Anh 2016/17

    Ngoại hạng Anh 2016/17 sẽ rất hấp dẫn với nhiều đội bóng đủ khả năng để chạy đua cho chức vô địch. Cuộc đua tránh xuống hạng cũng khốc liệt không kém, bởi không đội nào muốn rời xa sân chơi danh giá này.

  • Chỉ điểm những kẻ nổi loạn ở Ngoại hạng Anh 2016/17 Chỉ điểm những kẻ nổi loạn ở Ngoại hạng Anh 2016/17

    Mỗi mùa giải Premier League đều chứng kiến những hiện tượng bất ngờ nổi lên, hiện diện trong nhóm đầu suốt thời gian dài.

  • Everton mua thủ quân Swansea thay Stones Everton mua thủ quân Swansea thay Stones

    Sau khi bán John Stones cho Man City, Everton đã chấp nhận bỏ ra 12 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ Ashley William (Swansea). Cầu thủ người Xứ Wales sẽ có mặt ở sân Goodison Park trong ngày hôm nay (9/8) để kiểm tra sức khỏe trước khi ký hợp đồng 2 năm.

  • CLB khởi nghiệp của Stones nhận chiết khấu từ Man City CLB khởi nghiệp của Stones nhận chiết khấu từ Man City

    Việc trung vệ John Stones chia tay Everton để gia nhập Man City với mức giá 47,5 triệu bảng đã giúp CLB khởi nghiệp của anh là Barnsley đã nhận được 15% từ con số trên.

  • Tosin Adarabioyo, viên ngọc quý của Pep Guardiola Tosin Adarabioyo, viên ngọc quý của Pep Guardiola

    Trong 3 trận giao hữu đã qua của Man City trước thềm mùa giải mới, trung vệ Tosin Adarabioyo đã có tới 2 lần đá trọn 90 phút. Vậy cầu thủ này là ai mà lại được Pep Guardiola ưu ái đến vậy?

  • Wenger sắp kỷ niệm 20 năm dẫn dắt Arsenal: Lần cuối cho Giáo sư Wenger sắp kỷ niệm 20 năm dẫn dắt Arsenal: Lần cuối cho Giáo sư

    Tháng 10 năm nay, Arsene Wenger sẽ kỷ niệm tròn 20 năm ngày dẫn dắt Arsenal. Và rất có thể, đây cũng sẽ là mùa bóng cuối cùng của HLV người Pháp với đội bóng thành London. Nếu thế, ông đã chuẩn bị gì cho lần cuối cùng?

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x