VĐQG THỤY ĐIỂN 2016 - VÒNG 6 - Sân Ostgotaporten

Nhận định bóng đá Norrkoping vs Hammarby, 23h30 ngày 26/4

Bongdaplus.vn
08:40 ngày 26-04-2016
BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Norrkoping và Hammarby.
NORRKOPING THẮNG THEO CHÂU Á: NHM nên tin vào Norrkoping vì ngoài lợi thế sân nhà, họ còn hơn về đối đầu và phong độ. Theo châu Á, Norrkoping bất bại 8/9 lần 2 đội gặp nhau trước đó (thắng 7, hòa 1). Cũng theo châu Á, trong khi Norrkoping bất bại 9/12 trận sân nhà gần đây (thắng 8, hòa 1), thì Hammarby thua 4/6 trận vừa qua.

TỔNG BÀN THẮNG LẺ: 8/10 trận trước đó giữa 2 đội có tổng số bàn thắng là lẻ. 6/8 trận gần đây của Norrkoping cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2.

DỰ ĐOÁN: 2-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?


Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • Hành trình 8 năm kỳ diệu của Leicester City Hành trình 8 năm kỳ diệu của Leicester City

    Năm 2008, Leicester còn phải chơi bóng ở League One (giải hạng Nhì Anh). 8 năm sau, đội bóng tý hon ngày nào dù chẳng được “bơm tiền” như Man City hay Chelsea, nhưng lại đang rất gần chức vô địch Premier League lần đầu tiên trong lịch sử. Leicester đang đi trên con đường kỳ diệu…

  • Nhận định bóng đá Atromitos vs AEK Athens, 22h00 ngày 26/4: Điểm tựa sân nhà Nhận định bóng đá Atromitos vs AEK Athens, 22h00 ngày 26/4: Điểm tựa sân nhà

    Thất bại 0-1 ở lượt đi là một bất lợi với Atromitos, bởi cúp Quốc gia áp dụng thể thức bàn thắng sân khách. Điều đó có nghĩa nếu để AEK Athens ghi bàn tại Peristeriou, nhiệm vụ của đội chủ nhà lúc đó phải là ghi 3 bàn mới có thể đi tiếp. Một nhiệm vụ bất khả thi.

  • Riyad Mahrez: Siêu sao hình thành từ một... kẻ bỏ đi Riyad Mahrez: Siêu sao hình thành từ một... kẻ bỏ đi

    Hôm qua (25/4) tại London, Riyad Mahrez đã được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015/16. Đó là một chặng đường dài của chàng trai người Algeria, băng qua định kiến, bi kịch để theo đuổi niềm đam mê...

  • Busquets mất  kiên nhẫn với Barca Busquets mất kiên nhẫn với Barca

    Đợi mãi không thấy lãnh đạo Barca đả động đến chuyện gia hạn hợp đồng, Sergio Busquets đang tỏ ra khó chịu và mất kiên nhẫn với BLĐ đội bóng xứ Catalan, dù hợp đồng hiện nay của anh vẫn còn hiệu lực đến 2019.

  • Real thường lạc lối trên đất Anh Real thường lạc lối trên đất Anh

    Real Madrid chuẩn bị bước vào trận bán kết lượt đi Champions League gặp Man City với tư thế đội bóng được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, việc phải làm khách tại nước Anh vẫn đem lại nỗi lo âu cho các Madridista. Bởi quá khứ nói rằng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thường không có nhiều kỷ niệm đẹp tại xứ sương mù.

  • Vardy nhận thêm án phạt, ngồi ngoài trận gặp M.U Vardy nhận thêm án phạt, ngồi ngoài trận gặp M.U

    Cuối cùng thì quyết định của FA cũng đã được thông qua. Theo đó, Jamie Vardy bị phạt bổ sung thêm 1 trận do có hành vi không đúng mực với trọng tài trong trận đấu với West Ham.

  • CĐV Leicester lú lẫn vì sung sướng trước cơ hội lịch sử CĐV Leicester lú lẫn vì sung sướng trước cơ hội lịch sử

    Phản ứng của các CĐV Leicester là rất tuyệt vời càng về những vòng đấu cuối cùng. Họ tin tưởng hoàn toàn vào Claudio Ranieri và thành công mà ông mang lại.

  • Sao Tottenham liên tiếp chơi xấu cầu thủ West Brom Sao Tottenham liên tiếp chơi xấu cầu thủ West Brom

    Cầu thủ trẻ của Tottenham, Dele Alli vừa làm mất hình ảnh trong mắt công chúng sau khi có hành vi đấm vào bụng Claudio Yacob trong trận gần nhất.

  • Gareth Bale: Lời thú nhận của truyền thông Gareth Bale: Lời thú nhận của truyền thông

    Trước khi lên đường trở lại Anh quốc, không hẹn mà gặp, hai cây bút gạo cội của tờ AS đều thừa nhận là họ chưa từng nghĩ Gareth Bale sẽ thành công ở Tây Ban Nha.

  • Gục ngã phút cuối, Milan tuột dần vé ra trời Âu Gục ngã phút cuối, Milan tuột dần vé ra trời Âu

    Cơ hội dự cúp châu Âu mùa sau của Milan càng trở nên mong manh sau khi họ thất thủ ngay trên sân của đội bóng bét bảng Hellas Verona.

  • Nhận định bóng đá Man City vs Real Madrid, 01h45 ngày 27/4: Lưới tơ khó bắt kền kền Nhận định bóng đá Man City vs Real Madrid, 01h45 ngày 27/4: Lưới tơ khó bắt kền kền

    Man City hẳn đang hy vọng sẽ dùng cái bẫy mà họ từng bẫy được PSG để giăng bắt Real. Chỉ e rằng, tấm lưới tơ mong manh của Man xanh, kết hợp kinh nghiệm chơi những trận đấu lớn tầm cỡ bán kết Champions League chỉ bằng 0, họ không những không bẫy được Kền kền mà còn dính đòn “hồi mã thương” chí mạng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x