TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 12/2

BONGDAPLUS.VN
16:45 ngày 12-02-2014
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
1.Vòng 26 Premier League: Chelsea sảy chân ở The Hawthorns
Phải làm khách trên sân của West Brom, nhưng Chelsea đã tìm được bàn mở tỷ số do công của Branislav Ivanovic ở cuối hiệp 1. Tuy nhiên Victor Anichebe đã kịp tỏa sáng để giúp đội nhà giữ lại 1 điểm ở phút 87. Hòa trận này, đội bóng của HLV Jose Mourinho tạm thời vẫn giữ được ngôi đầu bảng nhưng chỉ còn hơn Arsenal đúng 2 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ở 1 số trận đấu khác, Southampton giành chiến thắng 1-0 ngay tại thánh địa của Hull City, West Ham nhẹ nhàng đánh bại Norwich 2-0 còn Aston Villa hài lòng với trận hòa trước đội chủ nhà Cardiff.

2. Cú đúp của Ronaldo đưa Real vào CK Cúp Nhà Vua
Hai bàn thắng của siêu sao người Bồ Đào Nha trong hiệp 1 (phút 7 và 16') giúp đội khách Real Madrid có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Atletico Madrid, qua đó hiên ngang bước vào trận chung kết với chiến thắng 5-0 sau 2 lượt đấu. Đối thủ của đội bóng Hoàng gia ở trận chung kết sẽ là người thắng ở cặp Barca - Sociedad.


3. Tứ kết Cúp Quốc gia Đức: Dortmund nhọc nhằn đi tiếp
Dortmund thực sự gặp khó khăn trước 1 Frankfurt chơi chặt chẽ và kỷ luật khi được sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV trên sân nhà Commerzbank-Arena. Tuy nhiên, tân binh Aubameyang đã kịp tỏa sáng ở phút 83 để mang về chiến thắng quý giá 1-0 cho đại diện vùng Ruhr để đưa họ vào chơi ở vòng bán kết Cúp quốc gia Đức.

4. Brazil triệu tập: Không Kaka và Hernanes 
HLV Felipe Scolari của Brazil đã không triệu tập Kaka, Hernanes và Maicon ở trận giao hữu với Nam Phi. Danh sách cụ thể: Thủ môn: Julio Cesar (QPR); Hậu vệ: Dani Alves (Barcelona), Marcelo (Real Madrid), Rafinha (Bayern Munich), David Luiz (Chelsea), Dante (Bayern Monaco), Thiago Silva (PSG); Tiền vệ: Luiz Gustavo (Wolfsburg), Paulinho (Tottenham), Fernandinho (Manchester City), Ramires (Chelsea), Oscar (Chelsea), Willian (Chelsea); Tiền đạo: Hulk (Zenit), Neymar (Barcelona), Bernard (Shakhtar Donetsk).

Theo thông tin từ ESPN, David Beckham đang hy vọng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những ông chủ giàu có của PSG, qua đó có thêm kinh phí thành lập CLB tham dự giải nhà nghề Mỹ ở Miami.


Theo tin tức từ Daily Mail, những trận đấu thuộc vòng 26 Premier League diễn ra tại London sẽ được diễn ra như bình thường, sau khi giới chức trách thành phố đã giải quyết ổn thỏa vụ bãi công của các nhân viên tàu điện ở khu vực này. Điều này có nghĩa, những lo ngại về nguy cơ 3 trận Arsenal – M.U, West Ham – Norwich vẫn tiến hành theo lịch. 

7. Chelsea chuẩn bị “trói chân” Ivanovic 
Trước sự quan tâm đặc biệt của PSG dành cho hậu vệ Branislav Ivanovic, phía Chelsea đã mở cuộc đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ người Serbia. Theo đó, Chelsea sẽ ký hợp đồng thêm 2 năm với Ivanovic và anh sẽ hưởng mức lương 120.000 bảng/tuần.  

8. Ferdinand chia tay M.U vào cuối mùa
Trung vệ Rio Ferdinand sẽ không có mặt trong chuyến tập huấn 5 ngày của M.U tại Dubai sau trận đấu với Arsenal vào đêm mai. Đây được coi là động thái rõ ràng nhất về việc Rio chắc chắn sẽ chia tay M.U sau mùa giải năm nay. Có những nguồn tin cho rằng Rio sẽ đưa ra thông báo giã từ sự nghiệp cầu thủ trong tuần này.


9. Atletico ký hợp đồng kỷ lục với Etihad
Ở mùa giải tới, Atletico Madrid sẽ chuyển sang thi đấu ở SVĐ mới có tên Estadio La Peineta. Được biết, đội bóng thủ đô Madrid đã đạt thỏa thuận trị giá 155 triệu euro trong 10 năm với hãng hàng không Etihad.

10. HLV Avramovic dẫn dắt ĐT Myanmar 
Báo chí Myanmar đưa tin nhà cầm quân người Serbia, Radojko Avramovic đã trở thành HLV ĐTQG nước này với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi. Nhiệm vụ của chiến lược gia 64 tuổi này là giúp bóng đá Myanmar đạt thứ hạng cao ở AFF Cup 2014 và SEA Games 2015. Trong quá khứ, ông Avramovich từng giúp ĐT Singapore 3 lần giành ngôi vô địch AFF Cup vào các năm 2004, 2007 và 2012. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x