TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 15/8

BONGDAPLUS.VN
17:58 ngày 15-08-2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 15/8
1. Giao hữu quốc tế: Brazil thua đau, Đức hòa thất vọng
Trong loạt trận giao hữu quốc tế đêm qua, ĐT Brazil đã bất ngờ để thua Thụy Sỹ với tỉ số 0-1. Trên sân nhà, ĐT Đức cũng gây thất vọng khi hòa Paraguay 3-3 trong thế phải rượt đuổi tỉ số. Ở những trận đấu đáng chú ý khác, Italia bị Argentina đánh bại với tỉ số 2-1, Tây Ban Nha thắng Ecuador 2-0, Bồ Đào Nha hòa 1-1 Hà Lan và Anh hạ Scotland với tỉ số 3-2.

2. Suarez phủ nhận tuyên bố ở lại Liverpool
Trả lời báo giới sau chiến thắng 4-2 của ĐT Uruguay ở trận giao hữu đêm qua với Nhật Bản, Luis Suarez khẳng định anh chưa hề nói rằng sẽ ở lại và tiếp tục thi đấu cho Liverpool. Trong khi đó, báo chí tại Anh lại đưa ra những thông tin hoàn toàn trái ngược vài ngày trước đây.


Luis Suarez

3. M.U thiệt hại 3 cầu thủ sau 1 đêm
M.U đã nhận tin dữ sau loạt trận giao hữu quốc tế đêm qua. Nani dính chấn thương trong trận đấu của ĐT Bồ Đào Nha và Hà Lan, trong khi Michael Carrick bị đau mắt, Jonny Evans cũng gặp vấn đề ở dạ dày nên không thể góp mặt trong các trận đấu của ĐT Anh và Bắc Ireland. Khả năng ra sân của 3 cầu thủ này ở trận gặp Swansea vào tại vòng 1 Premier League 2013/14 cuối tuần này vẫn còn đang bỏ ngỏ.

4. Gustavo chọn Wolfsburg thay vì Arsenal
Nhiều nguồn tin tại Đức khẳng định, tiền vệ Luiz Gustavo đã bất ngờ đổi ý chọn đến Wolfsburg thay vì sang Premier League đầu quân cho Arsenal. Sở dĩ Gustavo chọn đến Wolfsburg vì anh đã được đội chủ sân Volkswagen cam kết dành cho một suất đá chính thường xuyên trong mùa giải tới.

5. M.U thử lòng Fabregas lần cuối
Các trang báo Anh hôm nay rộ lên thông tin M.U sẽ thử lòng Barca và Cesc Fabregas bằng lời đề nghị cuối cùng với mức giá khoảng 32 triệu bảng. HLV David Moyes không tin Fabregas có suất đá chính cho dù người đồng nghiệp Gerardo Martino cương quyết giữ lại F4. Trước đó, Barca đã nhiều lần từ chối các đề nghị của M.U, và bản thân tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định muốn ở lại sân Nou Camp.


Cesc Fabregas

6. HLV Scolari chỉ trích Barca vì không biết “giữ” Neymar
HLV trưởng ĐT Brazil, Luiz Felipe Scolari đã tỏ ra rất tức giận về cách Barca chăm sóc Neymar. Theo Big Phil, Barca đã quá sơ suất khi để tiền đạo này bị sụt mất 7kg sau ca tiểu phẫu cắt amidan hồi đầu tháng 7 vừa qua.

7. Khedira chủ động liên hệ với PSG

Thông tin này được xuất phát từ kênh radio Montecarlo (Pháp). Theo đó, đại diện của Sami Khedira đã thông báo cho PSG rằng tiền vệ người Đức sẵn sàng chia tay Real Madrid ngay trong mùa Hè này dù vẫn còn thời hạn hợp đồng đến năm 2015. Khedira đang cảm thấy bất an về tương lai vì hàng tiền vệ ở Real đang trở nên chật chội với sự hiện diện của những nhân tố mới như 2 tân binh Isco, Illarramendi và Casemiro vừa được đôn lên từ đội trẻ.

8. Tottenham xác nhận Capoue là tân binh thứ 4
Không lâu sau khi Etienne Capoue vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Tottenham đã có thông báo chính thức xác nhận tiền vệ người Pháp là hợp đồng thứ 4 của họ trong kì chuyển nhượng mùa Hè này với mức phí chuyển nhượng được cho là khoảng 9 triệu bảng. Mùa trước, Capoue thi đấu 33 trận cho Toulouse ở Ligue 1 và ghi được 7 bàn thắng.


Etienne Capoue

9. Giá vé trận SLNA-XMXT.Sài Gòn tăng gấp đôi
Dù trận đấu diễn ra vào Chủ Nhật (18/8), nhưng hôm nay, các thành viên của SLNA đã bắt đầu mua vé. Nhưng các CĐV bóng đá xứ Nghệ đã bất ngờ khi BTC trận đấu quyết định tăng giá vé khán đài C và D lên gấp đôi, ở mức 40 ngàn đồng. Trong khi đó, ở các trận đấu khác của V-League, mức vé của các khán đài này là 20 ngàn. Giải thích về quyết định này, HLV Trần Tiến Đại cho rằng đây là một điều… hợp lí ở một trận đấu lớn.

10. Thường vụ Quốc hội cân nhắc cho phép đặt cược bóng đá
Hôm qua (14/8), Dự thảo Nghị định Kinh doanh đặt cược bóng đá, đua ngựa và Kinh doanh casino đã được Ủy ban Thường vụ Quốc hội thảo luận. Bộ Tài chính nhận trách nhiệm chủ trì và phối hợp với các bộ, ngành liên quan để xây dựng đề án thành lập công ty kinh doanh đặt cược bóng đá và phương án thí điểm kinh doanh trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x