TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 17/8

BONGDAPLUS.VN
17:58 ngày 17-08-2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 17/8
1. Premier League và La Liga khởi tranh đêm nay
Hai giải đấu hấp dẫn hàng đầu châu Âu sẽ chính thức khởi tranh vào đêm nay. Tại Premier League, cặp đấu giữa Liverpool và Stoke City sẽ mở màn cho Premier League 2013/14 vào lúc 18h45 hôm nay. Trong khi đó, La Liga mùa giải mới sẽ bắt đầu diễn ra với cuộc đọ sức giữa Real Sociedad và Getafe diễn ra vào lúc 0h00 ngày 18/8.

2. Suarez xin lỗi Liverpool
Luis Suarez đã nói lời xin lỗi ban huấn luyện và các đồng đội ở Liverpool về câu chuyện xoay quanh tương lai tiền đạo người Uruguay trong thời gian gần đây. Trong buổi tập ngày hôm qua, Suarez đã trở lại tập luyện với đội hình chính của Liverpool và tỏ ra rất vui vẻ. Trước đó, tiền đạo người Urguay từng tuyên bố Liverpool phải để anh ra đi sau khi Arsenal đặt giá hơn 40 triệu bảng để hỏi mua.


HLV Rodgers và Suarez

3. HLV Wenger khẳng định không “vơ bèo, gạt tép”
HLV Arsene Wenger cho biết Arsenal sẽ không “vơ bèo, gạt tép” trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè giống như 2 năm trở lại đây. Tính cho đến thời điểm này, “Pháo thủ” vẫn rất bế tắc trong việc lựa hàng và mới chỉ đón về duy nhất tân binh Yaya Sanogo (từ Aurxerre) theo dạng chuyển nhượng tự do.

4. M.U công bố số áo mới
Nhà đương kim vô địch Premier League vừa công bố số áo sử dụng cho mùa giải 2013/14. Đáng chú ý, Wayne Rooney vẫn dùng áo số 10, Van Persie dù là chủ công nhưng vẫn giữ số 20, còn số 7 và số 9 đang để trống.

5. Real để dành số áo 11 cho Bale?
Real vừa công bố số áo thi đấu cho các cầu thủ sử dụng ở mùa giải 2013/14. Đáng chú ý, đội chủ sân Bernabeu vẫn đang để trống số 11. Giới săn tin nhạy cảm bắt đầu nghi ngờ rằng Real đang rất tự tin vào thành công trong thương vụ Gareth Bale, nên mới "để dành" số áo đó cho ngôi sao người xứ Wales.


Gareth Bale

6. Mourinho chê M.U và M.C chỉ là những nhà vô địch "hạng hai"
Trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí Anh, Jose Mourinho cho rằng David Moyes không nên ca cẩm nhiều về lịch thi đấu, đồng thời khẳng định sở dĩ 2 đội bóng thành Manchester vô địch Premier League cũng chỉ vì đối thủ của họ tự suy yếu chứ chẳng có gì ghê gớm.

7. Pellegrini khẳng định Hart vẫn là thủ thành số 1 ở City
HLV Manuel Pellegrini tiết lộ ông có thể sẽ nói chuyện với Joe Hart sau sai lầm của thủ thành người Anh ở trận gặp Scotland (để hụt bóng dẫn đến bàn thua). Dù vậy, ông khẳng định mình không hề lo ngại về phong độ của Hart, bất chấp HLV trưởng Tam sư Roy Hodgson cảnh báo về việc Hart có khả năng mất vị trí số 1 ở tuyển.

8. Ronaldo hờ hững việc ký mới với Real
Siêu sao Cristiano Ronaldo cho biết, anh không vội vàng trong chuyện gia hạn hợp đồng với Real Madrid, bất chấp chủ tịch Florentino Perez rất nhiều lần chủ động đưa ra lời đề nghị. Trước đó, giới săn tin tiết lộ CR7 đã gia hạn hợp đồng đến năm 2018 và thu nhập của anh được tăng lên tới 17 triệu euro/mùa.


Cristiano Ronaldo

9. Villas-Boas từng ngoảnh mặt với Real và PSG
HLV Andre Villas-Boas tiết lộ ông đã từ chối những lời đề nghị từ Real Madrid và PSG trong mùa Hè vừa qua vì tôn trọng hợp đồng đã ký với Tottenham. Có tin, Real từng liên hệ với Villas-Boas lúc gặp bế tắc trong chuyện mời về Carlo Ancelotti. Khi Real có được Ancelotti đến lượt PSG mời Villas-Boas về thay thế vị trí của chiến lược gia người Italia. Việc Villas-Boas lắc đầu đã tạo điều kiện cho Laurent Blanc tiếp quản PSG.

10. Mascherano vẫn nung nấu ý định rời Barca
Tiền vệ Javier Mascherano thừa nhận vẫn duy trì liên lạc với thầy cũ Rafael Benitez, đồng thời không giấu diếm ý định được làm việc dưới trướng ông này ở Napoli. Mascherano đã có 3 năm cực kỳ thành công dưới sự dẫn dắt của Benitez ở Liverpool (2007-2010), nhưng anh không còn duy trì được phong độ từ khi chuyển sang Barca do phải chơi ở vị trí không phải sở trường: trung vệ.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x