“Mắn” như cựu WAG Katie Price

HÀ BÌNH
11:39 ngày 05-05-2014
Không ít nàng WAGs tại Anh khó có thể bì kịp về khoản “mắn đẻ” như người tình cũ Katie Price của cựu chân sút Dwight Yorke. Có cảm tưởng bồ cũ của cựu tiền đạo M.U chẳng có thời gian nghỉ ngơi, vì lúc nào cũng bận về đường con cái.
“Mắn” như cựu WAG Katie Price
Thế mới có chuyện bóng hồng tóc vàng cùng vòng 1 đồ sộ đã lại đeo ba-lô ngược. Được biết đây là lần thứ 5 cựu WAG này chuẩn bị làm mẹ. Ngoài cậu nhóc Harvey có với Yorke, siêu mẫu ngực bự với nghệ danh Jordan còn là mẹ của 3 nhóc Junior, Princess và Jett với ông chồng hiện tại Kieran Hayler. Hay nói cách khác vừa đẻ đứa thứ 4 cách đây 8 tháng , Katie đã kịp dính bầu lần thứ 5. Cứ với tốc độ mắn đẻ tới chóng mặt, chả trách có người đã nhận xét với ai chứ với cựu WAG Katie chỉ cần chồng bước qua đầu giường cũng đủ để bụng lại lùm lùm lên.

Rõ là không ít nàng WAGs tại Anh còn thua xa Katie về khoản… mắn đẻ. Chỉ có điều, càng mắn con bao nhiêu Katie lại càng đoảng bấy nhiêu. Khó tin nhưng lại là sự thật khi biết Katie phát hiện ra mình có bầu khi thai nhi đã ở tháng… thứ 6. “Điều này hoàn toàn nằm ngoài kế hoạch của cả hai”, nguồn tin thân cận từ Katie chia sẻ, “Cô ấy không khỏi sửng sốt khi biết mình lại mang thai”. Trót vỡ kế hoạch, bởi vậy cả Katie lẫn Kieran đã phải tạm gác một số kế hoạch trong năm để có thêm thời gian chào đón thành viên mới trong gia đình.

Cũng chính cựu WAG Katie còn tiếp tục đem tới sự chú ý ở một khía cạnh khác. Có ai mà ngờ dù chuẩn bị sinh thêm nhóc nữa cho Kieran, song Katie dường như vẫn còn lưu luyến tình cảm với cựu ngôi sao Yorke. Bằng chứng là Katie liên tục chia sẻ hình ảnh mặn nồng trước đây giữa hai người trên mấy trang mạng xã hội. Kèm theo đó, cựu WAG quyến rũ còn bóng gió nhắc đến sự tiếc nuối khi chia tay người cha đứa con đầu lòng của mình. Có thể thấy rõ tình cảm giữa Katie và Yorke vẫn còn sâu đậm lắm.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

WAG
  • Mỹ nhân đánh bóng và… “đánh quả” dịp World Cup Mỹ nhân đánh bóng và… “đánh quả” dịp World Cup

    Thêm việc cô vợ Ludivine của hậu vệ Bacary Sagna “độ xe” ăn theo World Cup 2014, càng thấy những chân dài ở hậu trường sân cỏ đang tận dụng triệt để ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh để kiếm danh tiếng và tiền bạc.

  • WAGs lép vế trong cuộc bầu chọn của FHM WAGs lép vế trong cuộc bầu chọn của FHM

    Vẫn biết cánh WAGs đa phần là chân dài với nhan sắc mỹ miều, ấy vậy mà số vợ, người tình của nhiều ông sao sân cỏ lại lép vế trong cuộc bầu chọn người đẹp hàng năm của tạp chí nổi tiếng FHM.

  • Siêu mẫu ngực bự bị ném đá  vì…ăn chuối! Siêu mẫu ngực bự bị ném đá vì…ăn chuối!

    Suốt tuần qua, phong trào ăn chuối ủng hộ Dani Alves nổi lên như sóng. Từ các ngôi sao thể thao tới các chính trị gia đều ghi lại hình ảnh ăn chuối để phản đối vấn nạn phân biệt chủng tộc. Nhưng không phải ai cũng biết ủng hộ Dani Alves đúng cách. Chẳng hạn như hình ảnh ăn chuối của kiều nữ Larissa Riquelme thì phản cảm hết chỗ nói.

  • Kate Upton "bỏng rẫy" trong bộ sưu tập nội y của Jenna Leigh Kate Upton "bỏng rẫy" trong bộ sưu tập nội y của Jenna Leigh

    Siêu mẫu Kate Upton khiến các đấng mày râu phải "rùng mình" khi chiêm ngưỡng thân thể nóng bỏng của cô trong loạt ảnh quảng cáo sản phẩm của nhãn hiệu nội y danh tiếng Jenna Leigh.

  • WAGs Atletico tâm lý với thầy trò HLV Simeone WAGs Atletico tâm lý với thầy trò HLV Simeone

    Phía sau thành công của người đàn ông không thể thiếu bóng hình người phụ nữ. Với thầy trò HLV Diego Simeone, chân lý ấy đúng nhưng chưa đủ. Phía sau thành công của Atletico Madrid là bóng hình của những người đẹp biết điều.

  • Đại chiến WAG Real vs Bayern: Jordan Carver "đọ ngực" Mirtha Sosa Đại chiến WAG Real vs Bayern: Jordan Carver "đọ ngực" Mirtha Sosa

    Trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich tại bán kết lượt đi Champions League (ngày 24/4) không chỉ là cuộc chạm trán giữa 2 câu lạc bộ giàu truyền thống ở đấu trường này mà còn là màn so tài giữa các ngôi sao hàng đầu thế giới cũng như với 2 nữ CĐV nóng bỏng: Jordan Carver và Mirtha Sosa.

  • Vì sao vợ chồng Mueller  “nứt mắt” đã cưới? Vì sao vợ chồng Mueller “nứt mắt” đã cưới?

    Thomas Mueller và Lisa chính là cặp uyên ương kết hôn sớm nhất ở hậu trường bán kết Champions League mùa này. Khi rất nhiều fan nữ còn đang thắc mắc xem Mueller có bạn gái hay chưa, thì anh đã thành “ông xã em number one” của Lisa rồi.

  • Cặp đại gia, vợ cũ Matthaeus vẫn… trộm cắp Cặp đại gia, vợ cũ Matthaeus vẫn… trộm cắp

    Chuyện cô vợ thứ 4 Kristina Liliana của Lothar Matthaeus sắp phải hầu tòa vì tội trộm cắp đã sốc. Càng sốc hơn khi người đẹp đã bị cựu thủ quân ĐT Đức bỏ rơi này thời gian qua cặp toàn triệu phú.

  • WAGs Tam sư hứa không “đại náo” tại Brazil WAGs Tam sư hứa không “đại náo” tại Brazil

    Lẽ thường, khi nghĩ đến số vợ và người tình tuyển thủ Anh, bất kỳ ai cũng hình dung đó là những cô nàng ưa mua sắm và cả tiệc tùng.

  • Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd lộ ngực "mướp" Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd lộ ngực "mướp"

    Diện bộ đầm trắng với phần cổ khoét sâu gợi cảm, cựu Hoa hậu Anh - Danielle Lloyd vô tình để lộ những vết nhăn và bầu ngực "mướp" chảy xệ.

  • Chuyện "cua gái" của ông chủ Liverpool: Chỉ có thể là tình yêu (kỳ cuối) Chuyện "cua gái" của ông chủ Liverpool: Chỉ có thể là tình yêu (kỳ cuối)

    Dù liên tục bị Linda Pizzuti lạnh lùng giữ khoảng cách, ông chủ John W. Henry của Liverpool vẫn quyết theo đuổi “gái chảnh” này. Tấm chân tình và lòng kiên trì của Henry đã dần xóa nhòa khoảng cách 29 tuổi giữa hai người.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x