Wilshere: “Cơn ác mộng chấn thương không còn ám ảnh Ramsey”

Quang Hòa
14:19 ngày 01-10-2013
Arsenal đang reo rắc nỗi kinh hoàng cho các đội bóng vô phúc đụng phải họ khi thắng liền một mạch 9 trận vừa qua. Thành công của Pháo thủ thành London có đóng góp không nhỏ của Aaron Ramsey, tiền vệ người xứ Wales đang chơi như một cầu thủ tới từ hành tinh khác.
Wilshere: “Cơn ác mộng chấn thương không còn ám ảnh Ramsey”
Những màn trình diễn ấn tượng của Ramsey làm HLV Arsene Wenger và các đồng đội của cảm thấy hết sức hài lòng. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ thường sát cánh với Ramsey ở hàng tiền vệ Arsenal là Jack Wilshere cho biết: “Aaron đã lấy lại được sự tự tin và đó là điều mà tất cả chúng tôi đều mong đợi. Sau khi dính phải chấn thương quá khủng khiếp (2010), đương nhiên Aaron cần có thời gian để lấy lại phong độ và vươn tới thành công như bây giờ”.

Ramsey từng bị gẫy chân vào năm 2010

“Tôi cũng từng dính chấn thương, nhưng những gì mà tôi phải trải qua khác xa so với hoàn cảnh của cậu ấy. Cảm giác của Aaron sau khi bị gẫy chân chắc chắn là chẳng dễ chịu gì. Trong vài tháng đầu, thậm chí là cả năm sau vụ tai nạn, nếu Aaron lao vào những cuộc tranh chấp nhiều rủi ro ở khu vực giữa sân, tôi dám chắc cơn ác mộng chấn thương sẽ lại xuất hiện trong tâm trí cậu ấy.

Tuy nhiên, bây giờ thì mọi chuyện đã qua. Aaron không còn bị ám ảnh bởi chấn thương và đã chứng minh được rằng mình là thành viên không thể thiếu được của đội bóng”. Jack Wilshere chia sẻ.

Jack Wilshere đã không quá lời khi dành những "lời có cánh" cho Ramsey. Đơn giản, cầu thủ 22 tuổi này đang đóng vai trò đầu tàu giúp Arsenal tiến băng băng ở Premier League. Tính ra, kể từ đầu mùa Ramsey đã đóng góp tới 8 bàn cho Arsenal. Đây là con số quá ấn tượng nếu biết rằng, trước đây “số 16” của Arsenal chưa từng ghi được quá 4 bàn trong 1 mùa giải.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Man City và Liverpool tranh sao trẻ Argentina Man City và Liverpool tranh sao trẻ Argentina

    Liverpool và Man City đang nằm trong số các đội bóng muốn sở hữu Luciano Vietto, tài năng trẻ hiện được đánh giá rất cao của bóng đá Argentina.

  • Lukaku tỏa sáng: Tiếc chưa, Mourinho? Lukaku tỏa sáng: Tiếc chưa, Mourinho?

    Kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa Hè, rất ít người chỉ trích quyết định đẩy Lukaku sang Everton của Mourinho. Thế nhưng cho tới thời điểm này, dù không nói ra, nhưng chắc hẳn HLV của Chelsea đã bắt đầu thấy hối tiếc.

  • Kagawa quyết chiến đấu để tìm chỗ đứng ở M.U Kagawa quyết chiến đấu để tìm chỗ đứng ở M.U

    Tiền vệ Shinji Kagawa không chấp nhận việc anh bị xem là người thừa ở M.U. Để thuyết phục ông thầy mới David Moyes, cầu thủ người Nhật Bản này sẽ cố gắng thể hiện mình nhiều hơn trên sân tập cũng như tận dụng tối đa những cơ hội được góp mặt trong những trận đấu tới.

  • Torres "nợ" Mourinho một lời xin lỗi Torres "nợ" Mourinho một lời xin lỗi

    Có thể HLV Mourinho không đủ khả năng làm hài lòng tất cả các ngôi sao ở Chelsea, nhưng có một cầu thủ không có bất cứ lý do gì để phàn nàn về “Người đặc biệt”, đó là Fernando Torres.

  • Benitez yêu tất cả các CLB mình từng dẫn dắt, trừ Chelsea Benitez yêu tất cả các CLB mình từng dẫn dắt, trừ Chelsea

    Theo cách nói của HLV Rafa Benitez trong ngày trở lại Anh, Chelsea không để lại cho ông kỉ niệm tốt đẹp khi nhớ về những đội bóng từng dẫn dắt trong sự nghiệp.

  • Zaha tỏa sáng ở đội dự bị M.U Zaha tỏa sáng ở đội dự bị M.U

    Sau một thời gian bị chìm vào quên lãng, mới đây tiền vệ Wilfried Zaha của Man United đã có sự trở lại tương đối ấn tượng. Tuy chỉ góp mặt trong đội hình 2 của M.U, nhưng cầu thủ người Anh gốc Bờ Biển Ngà này vẫn biết cách đánh bóng tên tuổi của mình bằng màn trình diễn không chê vào đâu được.

  • Pha solo và dứt điểm khó tin của sao mai M.U Pha solo và dứt điểm khó tin của sao mai M.U

    Tiền vệ trẻ Adnan Januzaj vừa ghi bàn thắng đẹp giúp U21 M.U giành chiến thắng 4-0 trước U21 Bolton.

  • Neville tin David Moyes sẽ được cho thêm thời gian Neville tin David Moyes sẽ được cho thêm thời gian

    Cựu hậu vệ Gary Neville của Man United tin HLV David Moyes sẽ được cho thời gian ông cần tại sân Old Trafford, bất chấp đang bị sức ép vì những kết quả kém cỏi từ đầu mùa.

  • Bài toán trung vệ tại Barca: Marc Bartra & vấn đề niềm tin Bài toán trung vệ tại Barca: Marc Bartra & vấn đề niềm tin

    Trận đấu với Almeria cuối tuần qua một lần nữa cho thấy, Marc Bartra có tiềm năng trở thành trung vệ hàng đầu thế giới và Barca hoàn toàn có thể gác lại kế hoạch chiêu mộ một cầu thủ đẳng cấp ở vị trí này.

  • Bộ đôi Suarez - Sturridge có phải là hay nhất Premier League? Bộ đôi Suarez - Sturridge có phải là hay nhất Premier League?

    HLV Brendan Rodgers đã không giấu nổi sự sung sướng khi tuyên bố: “Suarez và Sturridge là cặp tiền đạo xuất sắc nhất tại Premier League hiện nay”. Và đó liệu có phải là một tuyên bố cường điệu?

  • Lukaku sẽ không trở lại Chelsea, ít nhất là mùa này Lukaku sẽ không trở lại Chelsea, ít nhất là mùa này

    HLV Roberto Martinez của Everton tỏ ra rất hài lòng về bản hợp đồng cho mượn Romelu Lukaku, đồng thời khẳng định tiền đạo người Bỉ sẽ không trở lại Chelsea.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x