Đặc san “CẨM NANG WORLD CUP 2014”

BÁO BÓNG ĐÁ
Từ 17:00 ngày 13-05-2014
Đến hẹn lại lên, 4 năm sau mùa Hè cuồng nhiệt trên đất Nam Phi, ngày hội bóng đá lớn nhất Thế giới lại được tổ chức tại Brazil, nơi bóng đá được tôn vinh như một tôn giáo, nơi có đội bóng vĩ đại nhất hành tinh với 5 chức vô địch hào hùng, nơi mỗi người dân là một ngọn lửa bùng cháy trên khán đài.
Hè 2014, hàng tỉ tín đồ túc cầu giáo sẽ chiêm ngưỡng những màn so tài đỉnh cao giữa 8 nhà VĐTG và 24 đội bóng khao khát vinh quang tại World Cup - sự kiện vũ hội sân cỏ toàn cầu, là giải trí, là lịch sử, là văn hóa, là chính trị và là kinh tế.

Tất cả những điều đó đều được gói gọn trong đặc san Cẩm nang World Cup 2014 của báo Bóng đá. Độc giả sẽ lần về lịch sử với quá trình thai nghén suốt 26 năm để hình thành giải đấu mang tầm vóc hành tinh, với dấu ấn sâu đậm của 2 vị công thần người Pháp là Jules Rimet và Henri Delaunay.


Lần lượt 19 trang sử vàng của 19 kỳ World Cup xuyên suốt lịch sử hiện đại của nhân loại, từ chuyến tàu lịch sử SS Conte Verde chở các đội tuyển vượt đại dương phó hội cho đến kỳ World Cup đầu tiên tại Lục địa Đen; Trải qua khói lửa của 2 cuộc Thế chiến, băng qua Chiến tranh lạnh với những tan rã và hợp nhất; Với những chức vô địch bên giá treo cổ, những thất bại bị điều trần trước Quốc hội; Ghi dấu sự trỗi dậy và suy tàn của các đế chế; Biến đổi từ sự ghẻ lạnh thành niềm tự hào quốc gia, sự kiện giải trí quy mô nhất, béo bở nhất toàn cầu…

Những tượng đài, huyền thoại World Cup bất hủ cũng lần lượt xuất hiện. Từ vị Vua 17 tuổi với chiếc Cúp Vàng vĩnh viễn, đến vị Thánh đoạt vinh quang bằng Bàn tay của Chúa; từ giọt nước mắt của Đuôi ngựa Thần Thánh đến vũ điệu không tuổi của Sư tử bất khuất; từ Báo đen huyền thoại đến Bò tót huyền ảo…

Những con số thống kê, những kỷ lục thách thức muôn đời hậu thế; Những cột mốc sắp bị san phẳng bởi lớp danh thủ trẻ; Mốc vàng son của Brazil và nhiệm vụ bất khả thi của Tây Ban Nha; Niềm đau Hà Lan nhức nhối suốt 4 thập kỷ; Sự trở lại của những hoàng huy quá khứ…


Hành trình đoạt vé đến Brazil của 31 đội tuyển đầy cam go, nghiệt ngã song hứa hẹn rất đỗi vinh quang. Những giọt nước mắt, những nụ cười. Ai sẽ tiếc cho Zlatan Ibrahimovich, ai sẽ khóc khi Cristiano Ronaldo gục ngã, ai sẽ cười khi Lionel Messi hoàn thành sứ mệnh cùng Argentina?

Những đánh giá, nhận định khả tín của giới chuyên môn và những cây bút phân tích bóng đá hàng đầu. Họ sẽ chỉ ra điểm mạnh yếu của từng kẻ tham vọng. Họ sẽ cân sức mạnh của từng cặp đấu để điểm mặt người có khả năng leo cao. Họ sẽ gọi khắc nghiệt chuyển đổi vùng khí hậu, đặc thù thổ nhưỡng & thời tiết là kẻ thù và đồng minh của những ai.


Hãy nhìn về nước chủ nhà Brazil. Một bài toán kinh tế khổng lồ đang bao phủ. Những sân đấu hoành tráng nằm đâu trong biên giới thu chi. Hiểm họa, thách thức, tiềm năng… đang ẩn chứa trong trái bóng Brazuca, trong vũ điệu Samba và từng lời hát và nhịp bước của linh vật Fuleco…

Tất cả bức tranh tổng quan về World Cup và Brazil 2014 đang chờ đón để đưa độc giả vào cuộc hành trình xuyên thời gian, xuyên không gian kéo dài 1 tháng. Hãy đón đọc đặc san “Cẩm nang World Cup 2014” được phát hành trên toàn quốc từ ngày 19/5/2014. Đặc san “Cẩm nang World Cup 2014” dày 122 trang, in 4 màu trên giấy couche xứng đáng là một món quà bóng đá tuyệt mỹ! Bạn chỉ thực sự hòa cùng nhịp thở World Cup 2014 khi cầm trên tay cuốn đặc san này! 


CHỈ VỚI 28.800 ĐỒNG, BẠN ĐÃ CÓ CẢ WORLD CUP TRONG TAY! 
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x