Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật U19 Việt Nam 2-3 U19 Nhật Bản
Xuân Thuỷ • 21:01 ngày 09/09/2014
Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về U19 Nhật Bản. Một trận đấu giàu cảm xúc đối với những người chứng kiến.

    17h55: Ngay từ 15h chiều nay, SVĐ Mỹ Đình đã có rất đông CĐV tới sân. Tất cả đều háo hức chờ chờ đợi màn trình diễn của U19 Việt Nam. Kèm theo đó, những dịch vụ ăn theo như bán cờ tổ quốc, miếng dán mặt... cũng trở nên đắt khách.


    Một nhóm bạn trẻ đang bán đồ cổ vũ cho NHM ngay trước sân Mỹ Đình. Ảnh: Lê Hoàng.

    Hai CĐV này đang chuẩn bị vào sân Mỹ Đình để cổ vũ cho U19 Việt Nam. Ảnh: Lê Hoàng.
    18h00: Có khá nhiều bạn trẻ ở ngoài sân Mỹ Đình tham gia bán đồ lưu niệm. Mỗi người đều chọn cho mình một cách khác nhau để gây ấn tượng.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    18h10: Nhà báo Khắc Sơn nhận định: "U19 Việt Nam từ hòa đến thắng trước U19 Nhật Bản". Độc giả có thể xem thêm phần "Nhận định và bình luận" của nhà báo Khắc Sơn ở VIDEO dưới đây:

    VIDEO: Nhận định và bình luận trước trận U19 Việt Nam - U19 Nhật Bản

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản
    18h15: Lúc này, U19 Việt Nam đã xuất hiện bên ngoài đường biên SVĐ Mỹ Đình. Sự xuất hiện của các tuyển thủ khiến CĐV có mặt trên SVĐ Mỹ Đình vô cùng phấn khích.
    18h20: Trận đấu giữa U19 Myanmar và U19 Indonesia vừa kết thúc. U19 Myanmar đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. Chan Aung ghi 1 bàn và Maung Soe lập cú đúp. Với kết quả này, U19 Myanmar đứng đầu bảng A (6 điểm) và U19 Thái Lan đứng thứ 2 với 3 điểm.


    Một pha tranh chấp trong trận đấu giữa U19 Myanmar - U19 Indonesia. Ảnh: Minh Tuấn.
    Đội hình thi đấu:
    U19 Việt Nam: Minh Toàn; Tiến Dũng, Xuân Hùng, Anh Thi, Hồng Duy; Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Tùng, Văn Long, Công Phượng, Văn Toàn.
    U19 Nhật Bản: Nakamura Kosuke; Miura Genta, Yuki, Keisuke, Ochi Yamoto, Shota, Masaya, Sakai Daisuke, Takagi Daisuke, Yosuke, Taro.
    18h45: Trong trận đấu này, hai cầu thủ quan trọng ở hàng thủ là trung vệ Đông Triều và hậu vệ cánh phải Văn Sơn không thể ra sân. Cả hai đều dính chấn thương. Tuy nhiên, theo khẳng định của HLV Guillaume Graechen, bộ đôi này sẽ kịp bình phục để chơi trận bán kết vào ngày 11/9 tới.
    VIDEO: U19 Myanmar 3-0 U19 Indonesia

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    18h55: Hai đội đang tiến hành các thủ tục cần thiết để bước vào trận đấu.
    Trên khán đài Mỹ Đình, một lá cờ tổ quốc có kích thước lớn đang được các CĐV truyền tay nhau. Một không khí vô cùng náo nhiệt đang diễn ra trên SVĐ quốc gia.
    Trận đấu bắt đầu, U19 Việt Nam là đội giao bóng trước.
    2': Ngay từ những phút đầu tiên, cả hai đội đã không ngần ngại thể hiện ý đồ chiếm lĩnh khu vực trung tuyến.
    4': Có thể thấy lối chơi của hai đội khá giống nhau: Đều chơi kỹ thuật và phối hợp nhóm rất tốt. Tuy nhiên, U19 Nhật Bản đang nhỉnh hơn U19 Việt Nam đôi chút về thế trận.
    7': Phạt góc cho U19 Việt Nam. Công Phượng thực hiện cú đá khá khó chịu. Thủ môn Nakamura Kosuke đã phải băng ra phá bóng giải nguy.

    VIDEO: Lá cờ Tổ quốc xuất hiện trên khán đài sân Mỹ Đình
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    10': Sau những phút diễn ra với tốc độ nhanh, U19 Việt Nam đang chơi chậm lại và kiểm soát thế trận rất tốt.
    13': Công Phượng vừa khiến CĐV trên sân Mỹ Đình phấn khích khi anh thực hiện một pha sô lô thẳng vào trung lộ và khiến hàng thủ U19 Nhật Bản chao đảo.
    15': Nguy hiểm! Từ cú đá phạt góc của Xuân Trường, Tiến Dũng băng lên đánh đầu căng. Bóng đi hiểm nhưng chệch cột dọc trong gang tấc. Cơ hội bắt đầu xuất hiện với U19 Việt Nam.
    19': Công Phượng tung ra một cú đá tầm xa ở ngoài vòng cấm, tuy nhiên cú sút của anh lại trúng một hậu vệ của U19 Nhật Bản và bị đổi hướng ra ngoài.

    VIDEO: Pha đi bóng ngoạn mục của Công Phượng

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    21': VÀO!!! Văn Toàn mở tỉ số. 
    Sau đường chuyền của Văn Long, Văn Toàn xoay sở rất khéo trước vòng cấm địa Nhật Bản rồi bất ngờ tung ra một cú đá chéo góc. Bóng đi quá hiểm và thủ môn Nakamura Kosuke đành bó tay. 1-0 cho U19 Việt Nam.
    25': U19 Nhật Bản đang đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Ochi vừa tung ra một cú đá sệt rất nguy hiểm trong vòng cấm. Tuy nhiên, thủ môn Minh Toàn đã xuất thần phản xạ đẩy bóng ra.
    29': Xuân Trường thực hiện một cú bấm bóng thông minh cho Văn Toàn băng xuống. Đáng tiếc, số 9 của U19 Việt Nam đã rơi vào thế việt vị.
    31': Penalty? Ochi vừa có tình huống ngã trong vòng cấm sau pha va chạm với Tiến Dũng. Tuy nhiên, trọng tài xác định trung vệ của U19 Việt Nam vào bóng hợp lệ.

    VIDEO: Văn Toàn mở tỷ số

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    35': Một cầu thủ của U19 Nhật Bản thực hiện đường căng ngăng rất nguy hiểm trong vòng cấm, rất may Văn Long đã kịp thời phá bóng giải nguy.
    37': Có thể thấy ý đồ của U19 Nhật Bản rất rõ: Họ đang đẩy cao đội hình nhằm gây sức ép lên đội chủ nhà. Đây cũng là thử thách lớn dành cho hàng thủ của U19 Việt Nam. Chúng ta cần thi đấu tập trung cũng như thể hiện sự trưởng thành trong khâu phòng ngự.
    42': Ở ngoài đường biên, HLV Masakazu của U19 Nhật Bản tỏ rõ sự sốt ruột. Ông liên tục có những động thái thúc giục học trò thi đấu tập trung và nỗ lực hơn nữa.


    Chưa ghi bàn nhưng Công Phượng vẫn thi đấu khá nổi bật trên sân - Ảnh: Minh Tuấn
    45': Có thể thấy U19 Việt Nam đang thi đấu đúng với ý đồ của BHL đội bóng đề ra. Các cầu thủ trẻ chơi chắc và chậm rãi ở phần sân nhà. Chúng ta cũng đang cố gắng kiềm tỏa những miếng tấn công của đối thủ. Có thể xem đây là một trong những yếu tố thể hiện sự trưởng thành của U19 Việt Nam so với chính họ sau trận thua U19 Nhật Bản cách đây 7 tháng.
    Hết hiệp 1. Hiệp 1 khép lại với thế trận sôi nổi khi cả hai đều thi đấu cống hiến. Tuy nhiên, chỉ có một bàn thắng được ghi sau tình huống tỏa sáng của tiền đạo Văn Toàn ở phút 21.

    VIDEO: Tổng hợp những diễn biến "nóng" nhất của hiệp 1
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    45': Hiệp 2 bắt đầu. Ngay lập tức Văn Toàn đã có tình huống băng xuống rất nguy hiểm, song một hậu vệ của U19 Nhật Bản đã đeo bám khó chịu và phá bóng ngay trong chân của Văn Toàn.
    47': Từ quả chọc khe thông minh của đồng đội, Masaya đã băng xuống và tung cú đá chéo góc. Bóng đi căng và rất hiểm nhưng thủ môn Minh Toàn vẫn cảnh giác phản xạ phá bóng ra.
    52': Cột dọc! Lại là Masaya, anh này vừa thực hiện cú dứt điểm tinh tế loại bỏ thủ môn Minh Toàn, bóng đã tìm đến cộc dọc bật ra. May mắn đứng về phía đội chủ nhà.

    VIDEO: Thủ thành Minh Toàn xuất sắc cứu thua cho U19 Việt Nam

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    54': Taro rời sân nhường chỗ cho Masaomi.

    VIDEO: Cột dọc cứu thua cho U19 Việt Nam
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    56': Takagi Daisuke vừa tung ra một cú dứt điểm từ xa. Đây là cú đá kỹ thuật và có chủ đích về góc cao. Tuy nhiên, tiền vệ này lại thực hiện không tốt nên bóng đi thiếu chính xác.
    58': VÀO!!! Yosuke là người lập công. Anh ghi bàn sau một cú đá sệt và căng ở khoảng cách chừng 25 mét. Bóng đi rất hiểm và thủ môn Minh Toàn dù bay hết tầm nhưng cũng không thể cứu thua cho chủ nhà. Tỉ số là 1-1.
    60': Thêm một cú đá nữa của U19 Nhật Bản. Vừa rồi, Ochi tung ra cú đá ngoài vòng cấm nhưng thiếu chính xác. U19 Nhật Bản đang lựa chọn vũ khí là những cú dứt điểm từ xa.

    VIDEO: Yosuke ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    63': Văn Toàn và Công Phượng có tình huống phối hợp trung lộ vô cùng ăn ý. Từ đường chuyền của đồng đội, Văn Toàn chạm bóng tinh tế cho Công Phương xâm nhập vòng cấm. Đáng tiếc trong pha đối mặt với thủ môn sau đó, Công Phương lại không thể tung ra cú dứt điểm do sự can thiệp kịp thời của một trung vệ U19 Nhật Bản.
    67': Văn Đức vào sân thay cho Thanh Tùng.
    68': Ở bên ngoài sân, Minh Vương cũng đang được HLV Guillaume Graechen dặn dò và có vẻ như "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2014" sắp được tung vào sân.

    VIDEO: U19 Việt Nam chút nữa nâng tỷ số lên 2-1
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    69': Minh Vương vào sân thay cho Văn Long. Minh Vương là cầu thủ thi đấu khá lắt léo và sự có mặt của anh có thể mang tới sự đột biến trên hàng công cho U19 Việt Nam.
    70': Tiền đạo Genta và sân thay cho Ochi.
    72': Có thể thấy HLV hai bên đang tích cực thay đổi nhân sự nhằm tạo ra khác biệt. Hãy chờ xem thay đổi của HLV nào hợp lý hơn.
    74': Công Phượng thực hiện màn sô lô qua 4 hậu vệ của U19 Nhật Bản. Đáng tiếc, do khoảng trống quá hẹp nên cú đá của Phượng sau đó bị thủ môn U19 phá ra. Không bỏ cuộc, Công Phượng tiếp tục đá bồi nhưng vẫn không thành công. Dẫu sao, tình huống của Phượng đã mang tới sự phấn khích trên sân Mỹ Đình.
    75': Tuấn Tài được đưa vào sân thay cho Tuấn Anh. Một sự thay đổi mang ý tưởng siêu tấn công của HLV Guillaume Graechen. Lúc này, U19 Việt Nam sẽ chơi với sơ đồ 4-4-2 với hai mũi nhọn trên hàng công là Tuấn Tài và Văn Toàn.
    77': Từ đường chuyền của Văn Toàn, Tuấn Tài có khoảng trống thực hiện cú dứt điểm. Cú đá ngay sau đó của anh lại trúng người một trung vệ của U19 Nhật Bản.

    VIDEO: Công Phượng đi bóng lắt léo làm khổ hàng thủ U19 Nhật Bản

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    82': Tiến Dũng thực hiện pha đánh đầu từ cú đá phạt của Công Phượng. Bóng đi rất hiểm và thủ môn Nakamura Kosuke hoàn toàn bó tay. Rất tiếc, cú đánh đầu lần thứ hai của Tiến Dũng trong trận đấu này lại chệch cột dọc trong gang tấc.
    83': Tiến Dũng vừa nhận một thẻ vàng sau pha phạm lỗi với một cầu htur U19 Nhật Bản. Đây cũng là thẻ vàng đầu tiên của trận đấu.
    84': VÀO!!! Masaomi vừa tung ra cú đá chìm hạ gục thủ môn Minh Toàn, nâng tỷ số lên 2-1 cho U19 Nhật Bản. 
    85': Tình huống ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 của U19 Nhật Bản khá đơn giản. Hàng thủ U19 Việt Nam tập trung quá nhiều vào Genta mà không để ý tới Masaomi. Đường chuyền thông minh của Genta đã đặt Masaomi vào thế đối mặt với thủ môn Minh Toàn.

    VIDEO: Masaomi nâng tỷ số lên 2-1

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    87': VÀO!!! Cầu thủ nhỏ con Shota đi bóng sô lô qua hai hậu vệ U19 Việt Nam, sau đó tung cú đá chéo góc chân trái hạ gục thủ môn Minh Toàn. Tỷ số là 3-1 nghiêng về U19 Nhật Bản.

    VIDEO: Tỷ số được nâng lên 3-1 cho U19 Nhật Bản

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    88': Penalty! Owama phạm lỗi với Văn Toàn trong vòng cấm.
    89': VÀO!!! Công Phượng thực hiện cú đá penalty vô cùng điệu nghệ theo đúng phong cách Panenka, rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho U19 Việt Nam. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 của Công Phượng tại giải lần này.
    90': Trận đấu có 3 phút bù giờ.

    VIDEO: Công Phượng ấn định tỷ số bằng cú panenka kinh điển

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Hết giờ! Trận đấu kết thúc và U19 Nhật Bản giành chiến thắng với tỉ số 3-2. Với kết quả này, U19 Nhật Bản đứng đầu bảng B và sẽ gặp U19 Thái Lan ở bán kết. U19 Việt Nam đứng nhì bảng B và sẽ đối đầu với U19 Myanmar ở bán kết.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội