Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Đội hình xuất sắc nhất và tệ nhất tại Premier League mùa này
Hoàng Mai • 14:50 ngày 10/05/2014
Cuối tuần này, Premier League sẽ chính thức hạ màn, khép lại một mùa giải tràn ngập những sự kiện. Sau đây là 2 đội hình lựa chọn những cầu thủ xuất sắc nhất và tệ nhất ở mùa này.
    Đội hình xuất sắc nhất



    Không ngạc nhiên khi Man City và Liverpool - hai đội bóng đang cạnh tranh nhau quyết liệt ở ngôi đầu BXH, đóng góp tới 7/11 vị trí ở đội hình này. Ở Man City, Vincent Kompany và Pablo Zabaleta là những chỗ dựa nơi hàng thủ, Yaya Toure là xương sống ở tuyến giữa, còn David Silva là nguồn cảm hứng trên hàng công.

    Còn tại Liverpool, Steven Gerrard vẫn thể hiện được những phẩm chất thủ lĩnh, Raheem Sterling đã có một mùa giải bùng nổ, còn Luis Suarez chứng tỏ anh đang là một trong những tay săn bàn xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại với 31 bàn thắng ghi được tính đến thời điểm này.



    Ở những vị trí còn lại, Luke Shaw và Adam Lallana đã có một mùa giải thăng hoa cùng “ngựa ô” Southampton, và là đại diện cho những gương mặt trẻ tiêu biểu nhất của bóng đá Anh ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, John Terry dù không còn giữ được sự ổn định, song vẫn cho thấy được đẳng cấp cùng kinh nghiệm ở những trận đấu lớn.

    Ấn tượng hơn cả là ở vị trí trong khung gỗ của thủ thành David Marshall. Dù Cardiff không thể trụ lại ở Premier League mùa này, song Marshall đã có một màn trình diễn đáng khen ngợi với vô số những pha cản phá xuất thần. Mới đây, Marshall cũng được bình chọn là Thành viên của năm tại Cardiff.

    Đội hình tệ nhất



    M.U chắc chắn là CLB gây thất vọng nhất ở mùa giải năm nay, khi họ nhiều khả năng sẽ kết thúc giải ở vị trí thứ 7 trên BXH. Rio Ferdinand, Marouane Fellaini và Tom Cleverley là 3 cái tên tệ nhất được chọn lựa của Quỷ Đỏ ở mùa giải năm nay.

    3 đội bóng chơi tệ nhất mùa giải năm nay và phải xuống hạng là Fulham, Cardiff và Norwich đóng góp 4 vị trí: thủ thành Maarten Stekelenburg, tiền vệ Konstantinos Mitroglou (Fulham), hậu vệ Andreas Cornelius (Cardiff), và tiền đạo Ricky van Wolfswinkel (Norwich).



    Tiền đạo Roberto Soldado và Erik Lamela của Tottenham cũng “vinh dự” có mặt trong đội hình này, bởi những màn trình diễn vô cùng kém cỏi, dù đã tốn của Spurs không ít tiền bạc để đưa về sân White Hart Lane. 2 vị trí còn lại thuộc về Jozy Altidore (Sunderland) và Pablo Osvaldo (Southampton).

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay