Bóng Đá Plus trên MXH

Nhận định bóng đá Las Palmas vs Barcelona, 22h00 ngày 20/2: Cao chạy xa bay
Trần Hòa • 06:17 ngày 20/02/2016
Với khí thế đang lên rất cao và lực lượng mạnh nhất, Barca chẳng có lý do gì để không hạ gục Las Palmas đêm nay. Nhà ĐKVĐ sẽ không khó giành trọn 3 điểm để tiếp tục “cao chạy xa bay” trong cuộc đua vô địch.
    * BongdaPlus tường thuật trận này từ 21h30 ngày 20/2

    Barcelona đã tận dụng rất tốt “cơ hội để dành” là trận đấu bù vòng 16 trước Sporting Gijon giữa tuần vừa rồi. Thầy trò HLV Luis Enrique đã giành chiến thắng 3-1, qua đó chính thức thiết lập khoảng cách 6 điểm so với Atletico và 7 điểm so với Real.

    Đó đã là chiến thắng thứ 7 liên tiếp tại La Liga và là trận bất bại thứ 31 trên mọi đấu trường của Barca, chuỗi thành tích tốt nhất trong lịch sử CLB. Barca đang là một cỗ máy hủy diệt khủng khiếp. 

    Ngay cả những đội bóng hùng mạnh hàng đầu châu Âu giờ cũng khó ngăn được bước tiến rầm rập của gã khổng lồ xứ Catalan, chứ đừng nói tới một tân binh nhỏ bé như Las Palmas.

    Thực tế, vấn đề đáng ngại duy nhất của Barca ở mùa này chỉ là tình trạng thể lực của các cầu thủ. Nếu có điều gì không may xảy ra với thầy trò HLV Luis Enrique chỉ là khi họ gặp phải vấn đề này. Nhưng thật đáng tiếc cho Las Palmas, đây không phải là thời điểm thể lực dàn sao Barca suy yếu, mà ngược lại còn đang rất sung mãn. 


    Barca chẳng những không mất quá nhiều sức để đánh bại Gijon hôm giữa tuần, đây còn là trận đấu HLV Enrique xoay vòng lực lượng rất mạnh mẽ, khi để cho cả Mascherano, Alves, Alba, Iniesta lẫn Roberto nghỉ ngơi hoặc chỉ ngồi dự bị.

    Đội hình ra sân của Barca đêm nay sẽ chỉ có bộ ba M-S-N là những cầu thủ phải thi đấu thường xuyên gần đây. Nhưng với phong độ rực rỡ của từng siêu sao, cũng như khả năng phối hợp nhuần nhuyễn đến kinh ngạc với nhau như vừa qua, bộ ba này dù chỉ chơi với 50% sức mạnh, cũng thừa phá nát hàng thủ Las Palmas.

    Las Palmas không chỉ nhỏ bé, mà còn đang trong giai đoạn suy thoái. Thầy trò HLV Quique Setien thua tới 4/5 trận gần đây. Đội hình vốn rất yếu đuối của họ còn đang tổn thất nghiêm trọng vì chấn thương và treo giò. 

    Barca chắc chắn sẽ có chiến thắng đậm đà đêm nay để tiếp tục “cao chạy xa bay” trong cuộc đua vô địch La Liga với Atletico và Real - 2 đối thủ hoàn toàn có thể xảy chân vòng này khi lần lượt phải đụng Villarreal (sân nhà) và Malaga (sân khách). Chiến thắng đêm này cũng sẽ tạo động lực mạnh mẽ cho Barca trước chuyến hành quân tới sân của Arsenal tại Champions League giữa tuần sau.

    THÔNG TIN
    Las Palmas: Castellano, Simon, Montoro, J.Viera và Hernan chấn thương. W.Mubarak bị treo giò. 
    Barcelona: Busquets bị treo giò.
    Theo châu Á, Las Palmas thắng 1 và thua 4 ở 5 trận gần đây, Barca thắng 2 và thua 3 ở 5 trận vừa qua.
    Theo châu Á, Las Palmas thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận sân nhà vừa qua, Barca thắng 1, hòa 1 và thua 3 ở 5 trận sân khách gần gần đây.
    Barca bất bại 6 vòng La Liga sân khách gần đây, gồm 4 chiến thắng, đồng thời chỉ thủng lưới trong 2 trận. 

    ĐẶC BIỆT
    Hiệp 1 có 2 bàn trở lên
    9/13 trận gần đây của Barca đều có trên 1 bàn được ghi trong 45 phút đầu, 4 trận còn lại cũng có 1 bàn. 7/8 trận vừa qua của Las Palams cũng có ít nhất 1 bàn trước giờ giải lao. Trận này sẽ có ít nhất 2 bàn thắng trong hiệp 1.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Las Palmas: Varas; Garrido, Artiles, D.Garcia, Bigas; Mesa, Momo; El Zhar, Tana, Araujo; Willian Jose
    Barcelona: Bravo; Alves, Vermaelen, Pique, Alba; Roberto, Mascherano, Iniesta; Neymar, Suarez, Messi.

    DỰ ĐOÁN: 0-4

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội