Bóng Đá Plus trên MXH

Nhà báo cãi nhau "ỏm tỏi" vì Ronaldo và Messi
Bình Khang • 21:31 ngày 13/09/2013
Hai nhà báo Tây Ban Nha, Tomas Roncero và Carme Barcelo, đã tranh luận quyết liệt trên chương trình truyền hình thể thao Punto Pelota xung quanh đề tài “giữa Cristiano và Messi, ai được báo chí ủng hộ hơn” .
    Cuộc tranh cãi được khai mào bằng nhận xét của nhà báo Albert Luque (thân Madrid), theo đó “Với Cristiano Ronaldo người ta cho anh ấy biết là Real Madrid đứng trên tất cả, còn Messi thì nghĩ mình đứng trên Barcelona”.

    Nghe nói đến đây, nữ ký giả Barcelo (thân Barca) đáp lại: “Việc Barcelona giành được hết danh hiệu này đến danh hiệu khác và Messi liên tục được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thật khác với tình cảnh của một Madrid toàn sao nhưng chẳng có gì đáng kể. Cristiano mà chúng ta thấy hiện nay đúng là không giống như trước nữa. Cậu ấy đã tiến bộ, nhưng đã từng làm những việc chẳng tốt đẹp gì”.

    Hai nhà báo Tomas Roncero (phải) và Carme Barcelo 

    Mới nghe đến đây, nhà báo Tomas Roncero, nổi tiếng là “anti-Barca”, liền đưa ra một loạt câu hỏi: “Cristiano có bao giờ nhổ vào một cầu thủ khác như Messi làm với Duda chưa? CR7 có bao giờ đá bóng lên khán đài hay không? Cậu ấy có bao giờ mắng một cầu thủ khác chỉ vì không chịu chuyền bóng cho mình? Cục thuế có bao giờ sờ gáy Cristiano hay không? Ở Barcelona, các người che giấu tất cả những gì liên quan đến Messi. Các người muốn chỉ trích Cristiano nhưng không thể làm được gì”.

    Đáp lại, nữ nhà báo Carme nhấn mạnh: “Chẳng có gì phải giấu giếm về Messi cả. Người ta đã nói quá nhiều điều còn tồi tệ hơn thế về La Pulga. Các anh còn gọi Messi là thằng lùn, tên độc tài. Chính anh đã không chịu chấp nhận việc Messi giành được Quả bóng Vàng. Leo không bao giờ nói “tôi đẹp trai, tôi giàu, tôi xuất sắc nhất”. Messi không cần nói như vậy. Cậu ấy nói trên sân cỏ. Các anh phải mở một lớp dạy Cristiano về cách đối nhân xử thế để cậu ấy được như ngày hôm nay. Thế mà Cristiano vẫn buồn. Chính anh, Tomas, và nhiều người như anh, đã nói những điều thật dã man về Messi và thiếu tôn trọng đối với cậu ấy”.  

    Nhà báo cũng cãi nhau ỏm tỏi vì Ronaldo và Messi

    “Chị chỉ nhìn thấy Messi trên sân cỏ Carme à. Bây giờ Messi cũng chẳng còn dễ thương như trước đâu. Ở Barcelona, có ai dám đụng đến anh ta. Bên ngoài thì anh ta vui vẻ với tất cả mọi người, nhưng lại làm những điều đáng chê trách. Nếu Cristiano mà làm như thế thì các anh, chị đã giết chết cậu ấy rồi. Các anh, chị lúc nào chẳng nói Ronaldo là một kẻ kiêu ngạo, còn Messi là một người khiêm tôn”, nhà báo Tomas Roncero đáp trả.

    Ngay lập tức, nữ nhà báo Carme lên tiếng: “Ngài Cristiano đã làm mất sự yên bình của CLB và của người hâm mộ khi vào một ngày tìm đến các máy quay truyền hình và tuyên bố “tôi buồn”. Các anh đánh bầm dập Messi vậy mà lại cứ làm như báo chí xứ Catalunya luôn chỉ trích Cristiano Ronaldo. Các anh nói những điều tệ hại về Messi mà chắc chắn ở Barcelona, không ai nói thế về Cristiano”. 

    Thấy tình hình có vẻ căng thẳng, một số nhà báo khác đã phải nói chen ngang để chấm dứt cuộc cãi vã giữa hai nhà báo, một thân Real Madrid và một thân FC Barcelona.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội