Bóng Đá Plus trên MXH

Ancelotti thất vọng với thái độ thi đấu của Real
V. DŨNG • 10:02 ngày 03/11/2013
HLV Carlo Ancelotti cho rằng các cầu thủ Real Madrid cần phải thay đổi thái độ thi đấu sau khi suýt nữa đánh mất lợi thế dẫn trước 3 bàn ở trận gặp Rayo Vallecano.
    Cristiano Ronaldo là người có bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 3 đưa các vị khách vươn lên dẫn trước ngay tại Estadio de Vallecas, trước khi Karim Benzema đánh đầu lập công nhân đôi cách biệt từ quả tạt bóng của Gareth Bale.

    Tiền vệ người xứ Wales một lần nữa ghi dấu ấn trong bàn thắng thứ 3 của đội bóng Hoàng gia, khi anh là người kiến tạo cho Ronaldo hoàn tất cú đúp nâng tỉ số lên 3-0 cho đội khách. Mặc dù vậy, chỉ ít phút sau đó, 2 bàn thắng từ chấm phạt đền của Jonathan Viera đã giúp Rayo lấy lại tinh thần.

    Thủ môn Diego Lopez đã phải chịu một áp lực rất lớn trong quãng thời gian 15 phút cuối trận, rất may là Real vẫn duy trì được thắng lợi 3-2 chung cuộc, nhưng điều đó không khiến Ancelotti hài lòng. Theo ông, các cầu thủ Real cần phải cải thiện thái độ thi đấu.


    Dẫn trước tới 3 bàn nhưng Real (trái) đã liên tiếp bị gỡ ở đầu hiệp hai

    Chiến lược gia người Italia nói: “Trận đấu này cũng tương tự như trận gặp Sevilla, khi chúng tôi đã dẫn 3-0 và rồi nhanh chóng bị họ liên tiếp có bàn gỡ. Đây không thể chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên nữa. Chúng tôi cần phải thay đổi thái độ thi đấu, bởi hẳn đã có lúc các cầu thủ khinh thường đối thủ”.

    “Một đội bóng như Real không thể tiếp diễn tình trạng này. Dù điều đó đã xuất hiện 2 lần, nhưng tôi tin chắc nó sẽ không lặp lại nữa. Tôi không muốn nói quá nhiều về việc này. Lẽ ra tôi sẽ chỉ trao đổi với các học trò trong phòng thay đồ và giữ kín trong nội bộ, nhưng bởi một kịch bản đã lặp lại tới 2 lần khiến tôi thực sự lo ngại về dấu hiệu của sự lười biếng. Điều đó không tốt chút nào”, Carletto kết luận.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội