Bóng Đá Plus trên MXH

Pique: Ai muốn ra đi thì... xin mời!
QUANG MINH • 14:38 ngày 05/12/2013
Trung vệ Gerard Pique trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây đã khẳng định, Barca sẽ không gây khó dễ cho bất kỳ cầu thủ nào muốn dứt áo ra đi.
    Trước những lời phát biểu của các đàn em Cristian Tello và Marc Montoya về việc họ sẽ ra đi nếu không thường xuyên được trọng dụng, trung vệ Gerard Pique, một sản phẩm chất lượng của lò La Masia đã lên tiếng cảnh tỉnh những đồng nghiệp trẻ.

    "Tôi hiểu cảm giác của Tello và Montoya, nhưng đây là Barca và tất cả chúng ta phải chiến đấu cho một vị trí ở đội hình chính. Cánh cửa thoát hiểm luôn sẵn sàng mở nếu như bạn không hài lòng", Pique cho biết.

    Trước đó, hôm thứ Tư vừa qua, bộ đôi tài năng trẻ Tello và Montoya trong một sự kiện của Barca với các nhà tài trợ đều đồng loạt chia sẻ thông tin họ sẽ rời Nou Camp vào cuối mùa bóng nếu không thường xuyên được sử dụng.

    Pique cảnh tỉnh các đồng đội

    "Tôi sẽ cân nhắc mọi chuyện ở mùa giải này. Nhưng nếu không được ra sân nhiều như mong muốn, tôi sẽ phải xem xét lại kế hoạch của mình", Tello chia sẻ. "Đó sẽ là một quyết định rất khó khăn, nhưng quan trọng là người ta phải đánh giá cao vai trò của bạn trong đội hình. Thời gian trôi qua, bạn muốn vai trò của mình thay đổi và tất nhiên là ai cũng hy vọng sẽ được thi đấu thường xuyên hơn", Tello cho biết.

    Montoya khẳng định chưa nghĩ đến đội bóng nào song anh cũng úp mở việc chia tay nếu tình hình không được cải thiện: "Tôi đã chơi bóng cho Barca 14 năm qua. Dù còn một vài tháng nữa trong hợp đồng (hợp đồng sẽ giữa 2 bên sẽ hết vào ngày 30/6/2014) nhưng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được ở lại Nou Camp thêm nhiều năm nữa. Người đại diện của tôi đang đàm phán với CLB, còn tôi không tham gia. Nhưng tôi còn trẻ và muốn được chơi bóng chứ không phải làm bạn với băng ghế dự bị".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội