Bóng Đá Plus trên MXH

Xavi nói “không” với Premier League
LÝ NAM • 08:34 ngày 06/02/2014
Tiền vệ kỳ cựu của Barca tuyên bố sẽ không bao giờ chuyển tới chơi tại các sân cỏ nước Anh vì tình yêu với đội bóng xứ Catalunya.
    Mới đây, giới truyền thông rộ tin cầu thủ 34 tuổi đã được một vài đội bóng hàng đầu xứ sở sương mù liên hệ, trong đó có Man City, M.U, Arsenal và Chelsea.

    Bản thân Xavi cũng tiết lộ rằng đôi lúc anh thấy hứng thú với viễn cảnh được chơi bóng tại Anh. Mặc dù vậy, cầu thủ có khả năng chuyền bóng siêu hạng này vẫn nghĩ rằng sẽ là không thể nếu tới chơi cho một CLB khác ngoài Barca.

    “Quả thực đã có những sự quan tâm từ phía M.U, Chelsea, Man City hay Arsenal, nhưng không có gì là cụ thể”, ngôi sao vừa cán đích 700 trận trong màu áo Blaugrana cách đây ít lâu cho biết.

    “Tuy nhiên, trên tất cả, tôi là một CĐV của Barca. Bởi vậy lựa chọn số một, số hai và số ba của tôi đều là nơi đây. Tôi không bao giờ nghĩ tới việc ra đi như Cesc Fabregas khi cậu ấy chuyển tới Arsenal. Tôi muốn ở đây mãi mãi”.

    Xavi đạt tới ngưỡng 700 trận cách đây ít lâu

    “Nếu không được gắn bó với nơi này, tôi sẽ vẫn luôn nghĩ về đội bóng. Giả sử tôi chơi cho Man City, M.U, Arsenal hay Chelsea, tôi vẫn sẽ thường xuyên cập nhật những gì đang diễn ra tại Barca, đội bóng của đời tôi”.

    “Tất cả những CLB Anh đều hiểu rằng họ sẽ không bao giờ có được Xavi. Họ biết Xavi là một CĐV Barca và do đó, anh ấy sẽ không bao giờ rời nơi đây”.

    “Tôi không hối tiếc, nhưng chơi bóng ở Anh cũng có thể là một trải nghiệm thú vị. Đó là nơi mà bạn có thể sống cùng bóng đá. Đó là nơi người ta tôn trọng bạn. Tại TBN, thay vì tôn trọng, người ta thích chỉ trích hơn”.

    “Mặc dù vậy, tôi sẽ không bao giờ tới đó. Trái tim và khối óc của tôi thuộc về Barca. Mãi mãi”, Xavi khẳng định đầy cảm động.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội