Bóng Đá Plus trên MXH

Torino 0-1 Juventus: Pogba đưa "Lão bà" lên nhì bảng
Duy Hồng • 21:06 ngày 29/09/2013
Juventus giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Torino trong trận derby thành Turin nhờ pha lập công duy nhất của Paul Pogba. Chừng đó là vừa đủ để "Lão bà" tạm chiếm vị trí thứ 2 trên BXH Serie A và chỉ còn kém đội đang dẫn đầu là Napoli về hiệu số.
    BÀN THẮNG
    Juventus: Paul Pogba (54')

    TORINO 0-1 JUVENTUS

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Với tính chất căng thẳng và kịch tính vốn có của trận derby, cuộc đối đầu giữa Torino và Juventus mang lại cho các CĐV có mặt trên sân Olimpico di Torino sự phấn khích tột độ khi chứng kiến màn trình diễn của hai đội. Torino được đánh giá yếu hơn nhà ĐKVĐ Juventus nhưng trong suốt hiệp một, chính họ mới là đội chơi hay hơn.

    45 phút đầu tiên, dưới khả năng điều tiết trận đấu của nhạc trưởng Alessio Cerci, Torino tạo được nhiều tình huống nguy hiểm và khiến cho hàng thủ Juve phải làm việc hết sức vất vả.


    Đồng đội chia vui với Pogba

    Trong khi đó, Juventus cũng chơi cởi mở nhưng các pha tấn công của họ vẫn chưa có đủ độ sắc bén cần thiết. Việc thiếu vắng nhạc trưởng Pirlo đã ảnh hưởng lớn tới lối chơi của "Lão bà". Bộ ba Vidal - Marchisio - Pogba giúp Juve kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng lại chưa tung ra được nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm để có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

    Sang hiệp hai, Juventus chủ động tấn công dồn dập và họ có được bàn thắng của tiền vệ Paul Pogba sau một pha đá phạt góc ở phút 53. Có được bàn thắng, Juve chủ động chơi chắc chắn và điều chỉnh thế trận theo ý mình. Họ không còn quá đam mê tấn công, thay vào đó là tập trung vào khả năng giữ bóng ở khu trung tuyến. Chính điều này khiến một vài cầu thủ Torino ức chế dẫn đến hàng loạt tình huống vào bóng khá nguy hiểm trong phần còn lại của trận đấu.

    1-0 vẫn là tỷ số cuối cùng của trận này. Ba điểm giành được giúp Juve vươn lên xếp thứ 2 trên BXH Serie A và chỉ kém đội đang dẫn đầu là Napoli về hiệu số. Chiến thắng này giúp Juventus tạo đà tâm lý hưng phấn cho 2 trận đấu quan trọng tới: gặp Galatasaray ở loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League (ngày 3/10) và trận đấu với Milan vào cuối tuần sau (ngày 7/10).

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    Torino: Padelli; Rodriguez (Masiello 46'), Glik, Moretti; Darmian, Brighi, Vives (Farnerud 86'), El Kaddouri (Meggiorini 68'), D’Ambrosio; Cerci, Immobile.

    Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Vidal, Pogba, Marchisio, Asamoah (Padoin 74'); Tevez (Quagliarella 90'+2), Giovinco (Vucinic 78').
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội