Bóng Đá Plus trên MXH

Honda đã có mặt tại Milan
Tam Phong • 10:36 ngày 05/01/2014
Tân binh người Nhật Bản, Keisuke Honda tin rằng mình có thể giúp Milan tìm lại phong độ xuất sắc từng giúp đội bóng kết thúc ở vị trí thứ 3 tại Serie A ở mùa giải trước.
    Keisuke Honda đã gia nhập AC Milan sau khi hết hạn hợp đồng với CSKA Moscow (Nga). Anh đã có mặt ở thành phố Milan trong ngày hôm qua (4/1).

    Được gia nhập một trong những câu lạc bộ danh tiếng nhất hành tinh, Honda cảm thấy rất tự hào và anh hi vọng có thể tạo ra sự khác biệt cho đội bóng của ông thày mới Massimiliano Allegri.

    "Tôi hạnh phúc khi được ở đây và cảm thấy rất vui mừng", Honda phát biểu trên trang web chính thức của Milan. "Tôi đã sẵn sàng để ra sân. Tôi mong chờ được gặp các đồng đội mới của tôi. Tôi nghĩ rằng mình có thể mang lại những điều mới mẻ và một cái gì đó nhiều hơn cho đội bóng".


    Honda và Giám đốc Milan Umberto Gandini 

    "Tôi đã chờ đợi điều đó trong một thời gian dài. Đó là giấc mơ đã trở thành sự thật, Milan luôn luôn là câu lạc bộ huyền thoại của tôi và tôi đã dõi theo họ khi còn là một đứa trẻ".

    "Bóng đá là cuộc sống của tôi và tôi hi vọng sẽ chơi tốt. Tôi có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào và tôi muốn ghi bàn thắng cũng như tạo ra cơ hội cho các đồng đội".

    Milan sẽ có trận đấu đầu tiên ở Serie A trong năm mới 2014 khi tiếp các vị khách Atalanta vào ngày 6/1. Do Honda sẽ kiểm tra y tế trong ngày hôm nay nên anh không thể ra sân ngay cùng các đồng đội mới.

    Nhiều khả năng, trận ra mắt của tiền vệ người Nhật Bản sẽ diễn ra vào ngày 12/1 khi Milan đến làm khách trên sân Sassuolo.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội