Bóng Đá Plus trên MXH

Schalke cuống cuồng tìm người thay Draxler
ĐỨC ANH • 10:31 ngày 08/09/2015
Năng lực của bộ sậu lãnh đạo Schalke từ lâu này đã bị đặt trước những dấu hỏi lớn. Điều đó được thể hiện qua những thương vụ chuyển nhượng sai lầm, những màn thay tướng lạ kỳ… và giờ đây tiếp tục là chủ đề bàn tán sau khi đội bóng thành Gelsenkirchen lục đục đi tìm người thay Julian Draxler khi... TTCN vừa đóng cửa!
    Câu chuyện bi hài này đến sau một mùa Hè biến động tại Schalke. Đội bóng vùng Ruhr không những không thể tống khứ những cầu thủ vốn đang “ăn bám” tại đội bóng như Kevin-Prince Boateng, Felipe Santana… mà họ còn hoàn toàn bị động trong thương vụ Draxler dù đã… chủ động rao bán ngôi sao trẻ này. Sau một thời gian dài đàm phán không ra kết quả với Juventus, Schalke đã buộc phải nghiến răng bán cho Wolfsburg ngay trước thời điểm TTCN mùa Hè đóng cửa.

    Đó là một thất bại kép với Schalke. Bán Draxler cho Wolfsburg không chỉ trực tiếp làm tăng sức mạnh cho đối thủ mà việc bán vào cuối TTCN khiến họ không thể tìm ra người thay thế. Để rồi giờ đây Schalke đang loay hoay liên hệ với những mục tiêu mới với hi vọng đưa về Veltins Arena vào mùa Đông.

    Schalke đang loay hoay tìm người thay Draxler

    Một danh sách dài đã được Schalke liệt kê ra. Đó là Viktor Fischer (21 tuổi của Ajax), Paul-Georges Ntep (23, Rennes), Luciano Narsingh (24, PSV), Joel Campbell (23, Arsenal), Jefferson Montero (26, Swansea), Anwar El-Ghazi (20, Ajax), Andre Carrillo (24, Sporting)… Mỗi cầu thủ có một điểm mạnh, yếu khác nhau và mức độ khó, dễ trong việc tiếp cận cũng khác nhau. Câu hỏi đặt ra là Schalke sẽ làm gì với danh sách dài này? Đó tiếp tục là điều mà người ta đang đặc biệt quan tâm bởi việc chọn ai, tiếp cận thế nào và giá thành ra sao cũng là một vấn đề với BLĐ đội bóng thành Gelsenkirchen.

    “Chúng tôi có 20 triệu euro để tăng cường lực lượng trong mùa Đông. Một tiền vệ công là điều mà chúng tôi đang tìm kiếm cho mùa Đông tới. Đó sẽ là một cầu thủ chất lượng và sẽ làm tăng sức mạnh cho đội bóng”, GĐĐH Horst Heldt cho hay. Phát biểu đó được đưa ra sau khi Schalke thua trắng Wolfsburg 0-3 tại vòng 3 Bundesliga. Và nó khiến không ít người phải… phì cười!

    Breitenreiter thất vọng với BLĐ Schalke
    Sau khi TTCN mùa Hè đóng cửa, HLV Andre Breitenreiter đã công khai bày tỏ sự thất vọng với BLĐ Schalke. “Tôi cần những cầu thủ giỏi để xây dựng một đội bóng mạnh nhưng đội bóng lại sẵn sàng bán đi ngôi sao. Là một HLV, tôi không thể thấy thất vọng vì điều này”, Breitenreiter chia sẻ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội