Bóng Đá Plus trên MXH

20h30 ngày 26/10, Bayern vs Hertha Berlin: Kỷ lục cho Pep
Mạnh Đức • 05:00 ngày 26/10/2013
Không để thua Hertha Berlin đêm nay, Pep Guardiola sẽ san bằng kỷ lục 10 trận bất bại kể từ đầu mùa mà HLV Branko Zebec từng lập với đội bóng xứ Bavaria. Nhưng kỷ lục đó không phải là điều duy nhất Pep chờ đợi trong trận này...

    *Cập nhật kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE

    Điều mà chiến lược gia người TBN quan tâm hơn cả là màn trình diễn ấn tượng tiếp theo của Bayern sau khi vừa “hủy diệt” Viktoria Plzen 5-0 tại Champions League. Thêm một trận thắng ấn tượng nữa, Bayern sẽ tiếp tục khẳng định họ đang hoàn thiện lối chơi. Thêm một chiến thắng nữa cũng đồng nghĩa, Hùm xám có cơ hội tạo khoảng cách với nhóm xếp sau khi ở vòng này, Dortmund sẽ phải làm khách Schalke.

    Ở những trận gần đây, trước các đối thủ yếu hơn hẳn, Bayern đã thể hiện được sức mạnh tấn công hủy diệt. Ở hành lang trái, Ribery và Alaba được xem là bộ đôi ăn ý nhất châu Âu. Hành lang phải cũng có sức công phá lớn với Robben đang có phong độ tốt. Và mới nhất, khả năng đánh trực diện của đội bóng xứ Bavaria cũng được cải thiện trông thấy với sự trở lại của tiền vệ Goetze. Ở trận gặp Plzen vừa qua, Goetze đã có bàn thắng đầu tiên cho Bayern. Giờ đây, tài năng “trăm năm có một” của bóng đá Đức đã sẵn sàng xuất phát trong đội hình chính để cùng đồng đội chinh phục mành lưới đối phương.

    Một bữa tiệc của bóng đá tấn công cũng vì thế mà đã được soạn sẵn tại Allianz Arena. Ngoài sự hưng phấn của các cầu thủ tấn công Bayern thì đội khách Hertha cũng được ví là “con mồi ngon” của Hùm xám. Theo thống kê, Hertha đã 28 lần đến làm khách tại Munich, trong đó họ chuốc lấy 22 thất bại, 4 trận hòa và chỉ giành được 2 trận thắng. 28 trận đấu đó, Bayern sút tung lưới Hertha tới 81 lần, trung bình 2,9 bàn/trận.

    Các ngôi sao của Hùm xám cũng có những ký ức đẹp với Hertha. Trong 9 trận đấu với đại diện thủ đô, Neuer giữ sạch lưới 8 lần và chỉ để thua 1 bàn từ tình huống cố định. Ở tuyến trên, 3 trận đối đầu Hertha gần đây, Robben ghi được tới 6 bàn thắng. Trong khi ở 2 trận gần nhất gặp Hertha, tiền vệ Ribery cũng 6 lần kiến tạo cho đồng đội lập công. Đó là những con số thống kê biết nói, hứa hẹn về một màn trình diễn bùng nổ tiếp theo của Bayern.

    THÔNG TIN
    Bayern:
    Badstuber, Thiago, Dante và Pizarro chấn thương.

    Hertha: Baumjohann chấn thương.

    7 lần đối đầu gần đây giữa hai đội, Bayern thắng 6 thua 1 trận theo châu Á.

    Trên sân nhà, Bayern toàn thắng Hertha theo châu Á trong 6 trận gần nhất.

    Bayern thắng 4 thua 1 theo châu Á trong 5 trận sân nhà gần nhất.

    Hertha thắng 1 hòa 2 thua 3 trong 6 trận sân khách gần nhất.

    ĐẶC BIỆT
    Từ 4 bàn trở lên:
    7 lần đối đầu gần đây giữa hai đội, có tới 6 trận kết thúc với từ 4 bàn trở lên. 7 trận gần đây của Bayern cũng có 5 trận có từ 4 bàn trở lên.
    Bayern thắng theo châu Á trong hiệp 1: 5 lần tiếp đón Hertha gần đây, Bayern đều dẫn đối thủ sau 45 phút đầu. Trong đó có tới 4 trận họ dẫn với cách biệt 2 bàn trở lên. Trận đấu với Plzen cũng cho thấy Bayern có thể nhập cuộc tốt trong hiệp đầu khi dẫn đối thủ 2-0.



    DỰ ĐOÁN: 4-0

    BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay