Bóng Đá Plus trên MXH

Chuyển nhượng V-League: “Hàng” Trinidad & Tobago lên ngôi
Cát Tường • 10:29 ngày 25/11/2013
“Thị hiếu mua sắm” luôn thay đổi theo thời gian và tại V-League bây giờ, các cầu thủ có quốc tịch… Trinidad & Tobago mới là những món hàng thời thượng.
    Trước đây, nguồn cầu thủ đến từ châu Phi và Brazil từng rất được các đội bóng ở V-League ưa chuộng. Nhưng, “thị hiếu mua sắm” luôn thay đổi theo thời gian và tại V-League bây giờ, các cầu thủ có quốc tịch… Trinidad & Tobago mới là những món hàng thời thượng.

     Sau 2 năm khoác áo SLNA và để lại những ấn tượng tích cực, tiền vệ người Trinidad & Tobago – Hector Houghton đã được “đại gia” HN.T&T trải thảm đỏ mời về không lâu sau ngày  V-League 2013 hạ màn. Dù chưa hết tiếc nuối khi phải chia tay linh hồn tuyến giữa của mình, nhưng SLNA vẫn lạc quan khởi động chiến dịch “khai quật” một Hector mới tại chính quê hương của anh. Theo tìm hiểu, hai trường hợp sắp được SLNA “xem giò” đều là các tiền đạo. Đó là Jerrel Britto (sinh năm 1992, có 1 lần khoác áo ĐTQG) và Juma Clarence (sinh năm 1989, có 4 lần khoác áo ĐTQG, ghi 1 bàn). Bộ đôi này đang là những ngôi sao mới tại Trinidad & Tobago và được hy vọng sẽ trở thành những Dwight Yorke mới của ĐTQG nước này.

    Cùng với Jerrel Britto và Juma Clarence sang Việt Nam lần này còn có một gương mặt đình đám hơn là trung vệ  22 tuổi Daneil Cyrus – người từng thi đấu ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS) cho Kansas City. Tuy nhiên, điểm đến của cầu thủ này không phải là SLNA mà là… HN.T&T.

     Được biết, HN.T&T vẫn đang cố gắng tìm một trung vệ ngoại chất lượng cao sau khi chia tay Cristiano. Thời gian qua, họ đã thử việc nhiều trường hợp nhưng chưa thực sự ưng ý nên đang hy vọng Daneil Cyrus sẽ chứng tỏ đẳng cấp “tương tự như Hector” để sớm chốt lại quá trình tuyển ngoại binh.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội