Bóng Đá Plus trên MXH

Henry ngứa mắt với màn ăn mừng của Chicharito
Tam Phong • 09:52 ngày 23/04/2015
Cựu danh thủ Thierry Henry không ấn tượng với màn ăn mừng như thể vừa vô địch World Cup của tiền đạo Chicharito khi anh ghi bàn giúp Real Madrid đánh bại Atletico Madrid 1-0 ở trận tứ kết lượt về Champions League.

    Phút 88 của trận đấu trên sân Santiago Bernabeu, tiền đạo Chicharito đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn lần này sau đường căng ngang dọn cỗ của Cris Ronaldo, đệm bóng vào khung thành gần như đã bỏ trống. Real Madrid rút cuộc đã đánh bại được Atletico Madrid ở lần thứ 8 và cũng là cuối cùng ở mùa giải này. Tuyệt vời hơn, nó còn đưa họ vào bán kết Champions League, với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 1-0. 

    Phấn khích với bàn thắng quan trọng, Chicharito đã có màn ăn mừng khá ấn tượng dù người góp công lớn trong tình huống này là Ronaldo. Có lẽ vì nguyên nhân này mà sau trận đấu, cựu tiền đạo lừng danh một thời của Barcelona là Thierry Henry tỏ ra khá khó chịu.


    Chicharito rất có duyên ghi bàn ở những trận đấu mang tính quyết định

    Phát biểu trên kênh Sky Sports, Henry cho rằng: "Tôi không biết cậu ta sẽ thế nào nếu như không được thi đấu thường xuyên. Ngày hôm nay, Chicharito đã được trao cơ hội nhưng chúng ta không thể biết liệu cậu ấy có còn tiến bộ hơn nữa hay không".

    "Ở trận đấu trên, Chicharito đã có những cơ hội cho riêng mình nhưng tôi cho rằng cậu ấy nên cảm ơn pha chuyền bóng của Ronaldo".


    Màn ăn mừng không nhận được sự ủng hộ của Henry

    Bên cạnh đó, Henry cũng đánh giá rất cao nhãn quan chiến thuật và tính đồng đội của CR7: "Với cá nhân tôi, đó là bàn thắng của Ronaldo. Vào thời điểm đó, cậu ấy không thể sút và cũng không được phép làm điều gì ngu ngốc. Khi Ronaldo nhìn thấy Chicharito ở vị trí tốt hơn nên đã lập tức chuyền bóng. Những gì tôi không thích là Chicharito đã ăn mừng giống như vừa vô địch World Cup với bàn thắng của mình".

    "Chicharito nên quay lại và ăn mừng cùng Ronaldo. Ngay cả người quay phim cũng biết điều đơn giản kia, đó là lí do mà họ hướng đến hình ảnh của Ronaldo".


    Chicharito nên có lời cảm ơn với Ronaldo

    Đó là quan điểm của riêng Henry bởi dù thế nào, Real đã có được tấm vé vào vòng bán kết Champions League 2014/15. Điều này cũng giúp cho thày trò HLV Carlo Ancelotti vững tin phá giải lời nguyền để bảo vệ thành công chức vô địch của mình. Kể từ mùa giải 1992/93 cho đến nay, chưa có đội bóng nào bảo vệ thành công chức vô địch khi cúp C1 đổi tên thành Champions League.

    Lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League sẽ diễn ra vào 18h00 ngày mai, 24/4. Trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra trong ngày 5/5 và 6/5, trận lượt về sẽ đá vào ngày 12/5 và 13/5.

    VIDEO: Real 1-0 Atletico

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay