Bóng Đá Plus trên MXH

08h00 ngày 15/5, Cruzeiro vs San Lorenzo: Tạm biệt Cruzeiro!
Đức Anh • 06:42 ngày 14/05/2014
Để thua 0-1 trong trận lượt đi tại Argentina và đang có phong độ không tốt trên sân nhà, Cruzeiro khó có thể lật ngược thế cờ để giành vé vào bán kết Copa Libertadores mùa này.
    Ở trận lượt đi, Cruzeiro đã chơi dưới sức khi hàng công của họ bị đội chủ nhà San Lorenzo phong tỏa. Trong suốt 90 phút, đại diện Brazil chỉ tung ra được 7 cú sút nhưng không một lần bóng đi trúng khung thành của đội chủ nhà. Trong khi 16 cú sút của San Lorenzo có tới 7 cú đi trúng khung thành của Cruzeiro. Nếu thủ thành Fabio không có một trận đấu xuất sắc, đội bóng Brazil đã có thể hứng chịu một thất bại đậm hơn.

    Trở về sân nhà, Cruzeiro đang rất quyết tâm lật ngược thế cờ. Song, đó là một nhiệm vụ hết sức khó khăn. Ngay sau thất bại ở trận lượt đi với San Lorenzo, Cruzeiro còn tiếp tục thua Atletico Mineiro ở giải VĐQG và đối mặt với một cuộc khủng hoảng phong độ. Chưa kể, thành tích trên sân nhà của Cruzeiro cũng không tốt. 3 trận gần nhất được chơi tại Magalhaes Pinto, Cruzeiro chỉ giành được 3 trận hòa.

    Trong khi đó, San Lorenzo không hề ngán việc chơi bóng tại Brazil. Tại vòng 1/8, họ đã từng khiến một đội bóng của xứ Samba là Gremio phải dừng cuộc chơi. Ở lần đối đầu đó, San Lorenzo cũng với lối chơi chặt chẽ đã thắng 1-0 ở trận lượt đi trên sân nhà. Họ để thua tối thiểu trước Gremio ở trận lượt về nhưng đã xuất sắc đánh bại đội bóng Brazil 4-2 ở loạt luân lưu để giành vé đi tiếp. 

    Chiến thắng đó chắc chắn sẽ giúp các cầu thủ San Lorenzo thi đấu tự tin trong lần trở lại Brazil lần này. Lối chơi chặt chẽ, phòng ngự nhiều tầng sẽ được San Lorenzo dựng lên để hóa giải hàng công vốn đang thi đấu rời rạc của đội chủ nhà. Với việc San Lorenzo đã giữ sạch lưới ở 6/8 trận gần nhất, tin vào tấm vé đi tiếp cho đội bóng Argentina.

    THÔNG TIN:
    Cruzeiro: Vắng Tinga do chấn thương.
    San Lorenzo: Ra sân với đội hình mạnh nhất.
    Trong 8 trận gần đây, Cruzeiro thắng 3 và thua 5 trận theo châu Á.
    7 trận sân nhà gần đây, Cruzeiro thắng 1 và thua tới 6 trận theo châu Á.
    6 trận gần nhất, San Lorenzo thắng 4 và thua 2 trận theo châu Á.

    ĐẶC BIỆT:
    Tối đa 2 bàn: 7/11 trận gần đây của Cruzeiro kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. 8 trận gần đây của San Lorenzo, cũng có tới 7 trận có tối đa 2 lần lưới rung. Khó có quá 2 bàn ở trận này.

    San Lorenzo thắng theo châu Á trong hiệp 1: 4/5 trận sân khách gần đây, San Lorenzo giữ được thế cân bằng sau 45 phút đầu. Trong khi 3 trận sân nhà gần nhất, Cruzeiro cũng không thể ghi bàn trong hiệp 1. Tin vào khởi đầu thuận lợi cho đội khách.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

    DỰ ĐOÁN: 0-0

    BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội