Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 19/9: Chelsea thua sốc, Barca & Arsenal thẳng tiến
BONGDAPLUS.VN • 07:02 ngày 19/09/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 19/9.
    Bóng lăn đêm qua

    Vòng bảng Champions League
    Chelsea 1 - 2 Basel (VIDEO)
    Schalke 04 3 - 0 Steaua Bucuresti (VIDEO)
    Marseille 1 - 2 Arsenal (VIDEO)
    SSC Napoli 2 - 1 Borussia Dortmund (VIDEO)
    Atletico Madrid 3 - 1 Zenit Petersburg (VIDEO)
    Austria Wien 0 - 1 FC Porto (VIDEO)
    AC Milan 2 - 0 Celtic (VIDEO)
    Barcelona 4 - 0 Ajax (VIDEO)

    Thứ trưởng Lê Khánh Hải thăm và động viên ĐT U23 QG tại Hungary

    Nhân chuyến công tác tại Hungary, chiều qua (17/9), Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Lê Khánh Hải đã dành thời gian tới sân tập thăm và động viên ĐT U23 Việt Nam. Tại buổi gặp, ông Trương Hải Tùng - Trưởng đoàn ĐT U23 Việt Nam đã báo cáo với Thứ trưởng Lê Khánh Hải về tình hình ăn ở, kết quả tập luyện của đội tuyển trong những ngày qua và kế hoạch, mục tiêu trong thời gian còn lại của đợt tập huấn tại Budapest.

    U19 Việt Nam vùi dập U19 Brunei 6-1

    Với chiến thắng ngang một ván tennis trước U19 Brunei, U19 Việt Nam đã kết thúc vòng bảng ở giải U19 Đông Nam Á 2013 với thành tích hoàn hảo: toàn thắng cả 5 trận.

    Không chơi thực sự lấn lướt nhưng Arsenal vẫn giành chiến thắng nhờ những pha tỏa sáng của The Walcott và Aaron Ramsey. Tuy nhiên, cũng chính Ramsey là người đã mắc lỗi khiến Arsenal phải nhận bàn thua ở những giây cuối cùng của trận đấu. Trên sân Nou Camp, chỉ một ngày sau khi đại kình địch Real Madrid đánh bại Galatasaray 6-1 với cú hat-trick của Cris Ronaldo, Barcelona liền trả lời bằng đại thắng 4-0 trước Ajax, và Lionel Messi cũng có được hat-trick.

    Trong khi đó, tại Stamford Bridge, đội khách Basel đã thể hiện được bản lĩnh với hai bàn thắng trong những phút cuối (71’ và 81’). Như vậy, trận thua Basel đến liền sau thất bại trước Everton, đáng để người ta đặt câu hỏi về triển vọng đường dài của Chelsea-Mourinho ở mùa giải này.

    Kết luận mới nhất của các bác sĩ cho biết, Philippe Coutinho không thể thi đấu cho Liverpool trong 6 tuần tới. Ở trận hòa 2-2 với Swansea hồi đầu tuần, Coutinho đã bị chấn thương vai phải rời sân sau pha va chạm với trung vệ Ashley Williams của đội chủ sân Liberty. Như vậy, Coutinho chỉ có thể trở lại thi đấu cho Liverpool sớm nhất là trong tháng 11.

    Coutinho chấn thương trong trận gặp Swansea

    Mourinho không “sốc” dù Chelsea thất bại
    HLV người Bồ tỏ ra không quá bất ngờ và cay cú, dù Chelsea của ông thất bại ngay trên sân nhà Stamford Bridge trước Basel. Mourinho cho rằng đội khách đã chơi rất tốt, tuy nhiên Chelsea vẫn còn nguyên cơ hội vượt qua vòng bảng bởi còn tới 5 trận chưa đấu.

    Juergen Klopp: Tôi cư xử như một con khỉ!
    HLV trưởng CLB Borussia Dortmund thừa nhận ông đã không kiềm chế được cảm xúc và hành động một cách “ngu ngốc” như một con khỉ trong trận thua Napoli vừa qua, điều khiến ông bị trọng tài đuổi lên khán đài. Klopp tỏ ra giận dữ bởi các trọng tài đã ngăn cản Neven Subotic trở lại sân sau khi chăm sóc chấn thương ở vùng đầu.

    Bale gần bắt kịp kỉ lục thế giới của Usain Bolt
    Ở trận hòa với Villarreal vừa qua, tân binh Gareth Bale của Real Madrid đã được báo chí TBN đo tốc độ và có thời điểm anh đã bứt phá với vận tốc gần 40km/h – tức xấp xỉ kỉ lục thế giới của VĐV điền kinh Usain Bolt! Ấy vậy mà Bale vẫn tỏ ra lo lắng về thể lực bởi mùa Hè vừa qua đã hoàn toàn không tham gia tập huấn cùng CLB cũ.

    Bale hòa nhập rất nhanh với Real

    M.U sắp thử nghiệm “dàn hợp xướng” tại Old Trafford
    “Đại gia” thành Manchester sẽ thử nghiệm sử dụng một khu vực riêng tại Old Trafford ở trận đấu gặp Sociedad trong khuôn khổ Champions League, với những thành viên của “dàn hợp xướng”. Những người này có trách nhiệm hát và cổ vũ theo sự chỉ đạo của một kĩ sư âm thanh thuộc biên chế CLB, và ngồi riêng một khu vực khán đài phía Đông Nam. “Quỷ đỏ” hy vọng động thái này có thể giúp mỗi trận đấu trên sân Old Trafford trở nên sôi động và nâng cao tinh thần thi đấu của các cầu thủ chủ nhà.

    Rodgers khẳng định Suarez sẽ tái xuất ở “đại chiến” với M.U
    HLV trưởng CLB Liverpool tỏ ra tự tin tiền đạo Luis Suarez có thể có màn tái xuất ngay trận đấu đầu tiên anh thoát án treo giò – đại chiến với M.U tại League Cup trên sân Old Trafford vào tuần tới. Chiến lược gia người Bắc Ireland khẳng định Suarez đang tập luyện rất nghiêm túc và ông rất chờ đợi màn trình diễn của anh, trong hoàn cảnh tiền vệ sáng tạo Coutinho phải vắng mặt dài hạn vì chấn thương.

    Arsenal liên hệ với Valdes
    Theo Marca, “Pháo thủ” hiện đã cho người tiếp xúc với thủ thành Victor Valdes để đàm phán về một vụ chuyển nhượng sau khi thủ thành của Barca hết hạn hợp đồng vào năm tới. Valdes đã bày tỏ mong muốn ra đi, nhưng chấp nhận ở lại thi đấu cho đội chủ sân Catalunya đến hết hợp đồng, tức cuối mùa giải năm nay.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội