6 "ông lớn" Premier League sẽ xuất phát với đội hình nào mùa tới?

Chiêu Văn
06:22 ngày 27-07-2014
Các ứng cử viên hàng đầu của Premier League sẽ ra sân với đội hình xuất phát ra sao mùa tới và cơ hội để đăng quang của họ đến đâu?
6 "ông lớn" Premier League sẽ xuất phát với đội hình nào mùa tới?

Arsenal (4-2-3-1): Szczesny; Debuchy, Koscielny, Mertesacker, Gibbs; Bender, Ramsey; Sanchez, Oezil, Cazorla; Giroud.
Với Theo Walcott sẽ chưa bình phục kịp chấn thương cho tới tháng 9, chữ ký mới Alexis Sanchez có thể sẽ đá chính bên cánh phải. Nhưng khi Walcott trở lại, Sanchez có thể sẽ chuyển sang cánh trái hoặc dạt vào trung lộ. HLV Arsene Wenger đã có một mùa chuyển nhượng bận rộn, nhưng ông vẫn cần thêm một tiền vệ trung tâm nữa để tăng cường chất thép cho đội bóng. Nếu Wenger có được Lars Bender hoặc Sami Khedira, Jack Wilshere sẽ phải đối mặt với thách thức lớn để có một vị trí trong đội hình xuất phát.

Chelsea (4-2-3-1): Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Luis; Matic, Fabregas; Willian, Oscar, Hazard; Costa.
HLV Jose Mourinho sẽ đứng trước những lựa chọn khó khăn trong mùa giải tới, bắt đầu ngay từ vị trí thủ môn. Thibaut Courtois nhiều khả năng sẽ được trao chiếc áo số 1 thay vì Petr Cech, người đang là mục tiêu của Paris Saint-Germain. Việc đưa về Cesc Fabregas giúp Mourinho tăng cường sự cơ động cho hàng tiền vệ, với Ramires là cầu thủ có thể mất suất đá chính. Mourinho cũng có thể mua thêm một trung vệ nữa để tạo ra áp lực cạnh tranh cho Gary Cahill và đội trưởng John Terry

Liverpool (4-5-1): Mignolet; Johnson, Lovren, Skrtel, Bertrand; Gerrard, Sterling, Henderson, Lallana, Coutinho; Sturridge.
Ai cũng biết Liverpool đang săn lùng thêm một trung vệ và một hậu vệ trái trước mùa giải mới, với Dejan Lovren và Ryan Bertrand là 2 mục tiêu ưu tiên. Hai cầu thủ đó sẽ có nhiều cơ hội đá chính nếu về Anfield. Adam Lallana cũng có vai trò rất quan trọng trong hệ thống của HLV Brendan Rodgers, nhưng Raheem Sterling vẫn sẽ được ưu tiên so với chữ ký mới Lazar Markovic. Dù Liverpool sẽ còn mua một tiền đạo nữa để thay thế Luis Suarez, không cái tên nào mà họ đã liên hệ cho tới giờ có thể đe dọa vị trí của Daniel Sturridge.

Dejan Lovren là mục tiêu theo đuổi của Liverpool

Manchester City (4-2-3-1): Hart; Sagna, Mangala, Kompany, Kolarov; Toure, Fernando; Silva, Aguero, Nasri; Negredo.
Bacary Sagna có thể được đá chính thay vì Pablo Zabaleta bởi HLV Manuel Pellegrini muốn thấy anh thể hiện trong một trận đấu chính thức ra sao. Eliaquim Mangala tạo thành cặp trung vệ trong mơ với Vincent Kompany, miễn là anh sớm hoàn tất các điều khoản cá nhân để chuyển sang từ Porto. Một cầu thủ Porto khác, Fernando, cũng có thể được đá chính bên cạnh Yaya Toure miễn là người đại diện của cầu thủ người Bờ Biển Ngà không kiếm cớ để anh ra đi mùa hè này.

Manchester United (3-4-1-2): De Gea; Jones, Hummels, Vermaelen; Valencia, Vidal, Herrera, Shaw; Mata; Van Persie, Rooney.
Ngay cả Louis van Gaal cũng thừa nhận không chắc đội hình xuất phát của Man United sẽ ra sao ở ngày mở màn mùa giải, nên đội hình này còn có thể thay đổi nhiều. Quỷ đỏ hiện thiếu sự cân bằng, nhất là ở hàng tiền về và hàng thủ, nơi họ cần thêm một số sự bổ sung đẳng cấp. Mats Hummels và Arturo Vidal đang là các mục tiêu chính. Chờ xem Van Gaal bố trí Wayne Rooney, Robin van Persie và Juan Mata trên hàng công ra sao cũng là một việc hết sức thú vị.

Tottenham Hotspur (4-3-3): Lloris; Walker, Chiriches, Vertonghen, Davies; Paulinho, Schneiderlin, Holtby; Lamela, Adebayor, Eriksen.
Tottenham đã trải qua một mùa chuyển nhượng khá yên ắng tính tới giờ. Tân HLV Mauricio Pochettino sẽ muốn tái hợp cùng Morgan Schneiderlin khi Spurs đang ráo riết theo đuổi tiền vệ của Southampton. Đội chủ sân White Hart Lane cũng đã đưa về hậu vệ trái của Swansea City là Ben Davies. Nhiệm vụ lớn nhất với Pochettino sẽ là khai thác tối đa khả năng của các cầu thủ đã tới mùa hè năm ngoái, bao gồm chữ ký kỷ lục Erik Lamela trị giá 30 triệu bảng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Arsenal đón tân binh 16 triệu bảng Arsenal đón tân binh 16 triệu bảng

    Theo nguồn tin từ BBC, hậu vệ 19 tuổi Calum Chambers đã có mặt tại Arsenal để kiểm tra y tế. Đội bóng thành London chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng 16 triệu bảng trong nỗ lực tăng cường hàng thủ.

  • Van Gaal thừa nhận "kết" Strootman Van Gaal thừa nhận "kết" Strootman

    HLV Louis van Gaal của M.U bất ngờ tuyên bố, ông muốn chờ đợi tiền vệ Kevin Strootman bình phục chấn thương trước khi đưa anh về Old Trafford.

  • Cech vs Courtois: Ai xứng làm “số 1”? Cech vs Courtois: Ai xứng làm “số 1”?

    Chelsea đang sở hữu hai trong số những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, điều đó lại khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy khó xử khi không biết lựa chọn ai đảm nhiệm vai trò bắt chính. Có lẽ ông cần có những con số thống kê về hai thủ thành này để làm căn cứ cho một quyết định đúng đắn.

  • Tin Premier League (26/7): Rooney muốn làm thủ lĩnh M.U Tin Premier League (26/7): Rooney muốn làm thủ lĩnh M.U

    BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 26/7.

  • 03h05 ngày 27/7, AS Roma vs M.U: Thuốc thử đích thực 03h05 ngày 27/7, AS Roma vs M.U: Thuốc thử đích thực

    Chiến thắng 7-0 trước LA Galaxy là khởi đầu như mơ dành cho Van Gaal. Tuy nhiên nên nhớ, đội bóng nước Mỹ không cùng đẳng cấp với Quỷ đỏ. Đêm nay, Roma, nhà đương kim Á quân Serie A ở một trình độ khác hẳn. Và đây mới là thuốc thử đích thực dành cho M.U…

  • 04h00 ngày 27/7, New York Red Bulls vs Arsenal: Chinh phục New York Cup 04h00 ngày 27/7, New York Red Bulls vs Arsenal: Chinh phục New York Cup

    Arsenal sẽ vinh dự trở thành vị khách đầu tiên trong lịch sử của New York Cup - giải đấu giao hữu chỉ vừa ra đời năm nay. Nhưng ở lần đầu tiên tổ chức, viễn cảnh đội chủ nhà giữ được chiếc cúp mới ra đời này ở lại Mỹ vô cùng mong manh trước một Arsenal rất muốn thể hiện mình.

  • Rooney quyết tranh đấu chiếc băng thủ quân M.U Rooney quyết tranh đấu chiếc băng thủ quân M.U

    Wayne Rooney đã lên tiếng ủng hộ sơ đồ 2 tiền đạo đang được HLV Louis van Gaal áp dụng tại M.U, đồng thời khẳng định bản thân mong muốn được trở thành thủ quân của đội bóng.

  • Điểm mặt các đội bóng tranh tài ở Premier League 2014/15 (P1) Điểm mặt các đội bóng tranh tài ở Premier League 2014/15 (P1)

    Mùa giải Premier League 2014/15 chỉ còn 3 tuần nữa là sẽ khởi tranh. Các HLV đang gấp rút hoàn tất việc tăng cường đội hình và tham gia các trận giao hữu khởi động trên khắp thế giới. Hãy cùng đánh giá sự chuẩn bị và tình trạng của 20 CLB sẽ tranh tài ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

  • Dejan Lovren sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử Liverpool Dejan Lovren sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử Liverpool

    Gần như chắc chắn Liverpool sẽ có sự phục vụ của trung vệ Dejan Lovren từ Southampton với giá 20 triệu bảng. Đây là số tiền lớn nhất mà họ bỏ ra để chiêu mộ một hậu vệ trong lịch sử đội bóng.

  • Mourinho tái hợp Drogba vì muốn… “xử lý” Arsenal Mourinho tái hợp Drogba vì muốn… “xử lý” Arsenal

    Nhiều CĐV Arsenal đã tỏ ra e ngại trước việc Chelsea nối lại “tình xưa” với tiền đạo Didier Drogba, người từng khiến Pháo thủ phải khốn khổ trong quá khứ.

  • Verratti là ý tưởng không tồi cho M.U Verratti là ý tưởng không tồi cho M.U

    Sau khi đã đưa được Luke Shaw và Ander Herrera về Old Trafford, tân HLV Louis van Gaal của M.U vẫn đang cố gắng chiêu mộ thêm một tiền vệ nữa. Với việc Arturo Vidal mới tuyên bố anh sẽ không đầu quân cho M.U, đang có ý kiến cho rằng Quỷ đỏ đã hướng sự chú ý tới tiền vệ Marco Verratti của PSG. Vậy cầu thủ nhỏ con này có điều gì đặc biệt?

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x