Đội hình tệ nhất Premier League nửa đầu mùa giải 2013/14

Dũng Lê
19:15 ngày 24-12-2013
Giáng Sinh đã đến, nửa đầu mùa giải chỉ còn 2 vòng là sẽ chính thức khép lại. Đây là thời điểm thích hợp để nhìn lại và đánh giá nhiều mặt của cuộc chơi, trong đó không thể kể tới những cái tên gây thất vọng.
Đội hình tệ nhất Premier League nửa đầu mùa giải 2013/14
Mỗi trận đấu, luôn có một cầu thủ được bình chọn là người chơi xuất sắc nhất và cũng đương nhiên sẽ có một cầu thủ bị bình chọn là người chơi tồi tệ nhất. Dưới đây là đội hình những cái tên nhiều lần gây thất vọng nhất theo thang điểm của Goal.com:

Thủ môn:

Joe Hart

Không hề khó khăn để điểm ra Joe Hart cũng như vì sao tuyển thủ quốc gia Anh lại xuất hiện trong danh sách này. Anh đã liên tục mắc những lỗi ngờ nghệch ở đầu mùa giải và mất vị trí vào tay Costel Pantilimon như một hình phạt của Manuel Pellegrini.

Hậu vệ:
Fernando Amorebieta đang là ứng cử viên nặng ký cho một vị trí trong danh sách “những bản hợp đồng tệ nhất mùa”. Chuyển tới từ Athletic Bilbao với bản lý lịch ấn tượng nhưng anh đã không hòa nhập được với Fulham và giải Ngoại Hạng Anh.

Valentine Roberge - một bản hợp đồng hè khác cũng xứng đáng xuất hiện trong danh sách của chúng ta khi anh ra sân 4 lần, mang về cho Sunderland 0 điểm và 10 bàn thua, góp công lớn trong việc đẩy Roberto Di Canio ra khỏi ghế huấn luyện.

Michael Dawson hẳn là cái tên ít được nghĩ tới cho danh sách này trước khi mùa giải bắt đầu, nhưng sự chậm chạp của anh đã “được” Andre Villas-Boas khai thác tối đa khiến Hugo Lloris mệt nhoài, còn bàn thua thì cứ đến dễ dàng.

Tiền vệ:

Alexander Tonev

Alexander Tonev đang không thể hòa nhập với môi trường bóng đá nặng tính thể lực của Anh. Tiền vệ trẻ người Bulgaria hầu như chẳng có đóng góp gì cho Aston Villa mùa này.

Glenn Whelan cũng gặp rất nhiều khó khăn với phong cách mới mà Mark Hughes gây dựng cho Stoke City.

Kevin Nolan đang không thi đấu xứng đáng với những kỳ vọng của NHM West Ham trong hoàn cảnh Andy Carroll chấn thương dài hạn. Ấn tượng lớn nhất của anh cho người hâm mộ là thẻ đỏ ngu ngốc khi phạm lỗi với Jordan Henderson trong trận gặp Liverpool.

Nani đang là tiền vệ bị đánh giá thấp nhất trong số những cầu thủ đã đá từ 5 trận trở lên theo thang điểm của Goal – anh chỉ được 2,17/5 điểm trung bình.

Tiền đạo
Hàng công của chúng ta đã ra sân tổng cộng 38 lần và ghi được... 1 bàn duy nhất trong mùa giải năm nay.

Modibo Maiga

Trên thực tế, bàn thắng của Modibo Maiga giúp West Ham đi tiếp ở Cúp Liên đoàn cũng mới chỉ là bàn thứ hai của anh trong cả năm 2013.

Trong khi đó, sự xuất hiện của Johan Elmander - cầu thủ giàu kinh nghiệm người Thụy Điển chẳng hề giúp ích chút nào cho Norwich City khi anh vẫn chưa thể lập công nổi một lần.

Danny Graham vẫn đang sống trong những tháng ngày thất vọng kể từ khi rời Swansea City. Thú vị hơn, bàn thắng duy nhất của anh ở mùa này lại chính vào lưới Thiên Nga – còn gì khó xử hơn!
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 17 Premier League BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 17 Premier League

    Ngoại trừ trận hòa 0-0 giữa Arsenal và Chelsea, các đội bóng lớn đều giành trọn 3 điểm ở vòng 17 Premier League. Liverpool đã đòi lại ngôi đầu từ Arsenal và đó chính là những điểm nhấn đáng chú ý của vòng đấu cuối tuần qua.

  • Dư âm Arsenal 0-0 Chelsea: Hòa mà cũng như thua Dư âm Arsenal 0-0 Chelsea: Hòa mà cũng như thua

    Ưu thế đội đầu bảng? Tầm vóc ứng viên vô địch? Kinh nghiệm rút ra từ những thất bại trước đó? Tất cả đều không được Arsenal thể hiện trong trận đấu đêm qua, dù được chơi trên sân nhà.

  • Arsenal không đủ kiêu ngạo và thiếu thủ lĩnh Arsenal không đủ kiêu ngạo và thiếu thủ lĩnh

    Để vô địch Premier League, các cầu thủ hàng đầu của một đội bóng cần phải chơi với trách nhiệm cao nhất.

  • Lăng Kính: Tấn công là thực dụng Lăng Kính: Tấn công là thực dụng

    Người ta vẫn hay sử dụng tính từ “thực dụng” để nói tới lối bóng đá phòng ngự chặt chẽ, thứ tạo ra nhiều sự an toàn nhất. Nhưng với Premier League, cần định nghĩa lại về sự thực dụng. Bây giờ, tấn công mới là thực dụng.

  • Phân tích chiến thuật trận Arsenal 0-0 Chelsea Phân tích chiến thuật trận Arsenal 0-0 Chelsea

    Sau đây là những điểm nhấn chiến thuật rút ra sau trận hòa 0-0 tại sân Emirates giữa hai CLB thủ đô nước Anh rạng sáng nay.

  • Trọng tài Mike Dean: “Hung thần” của Arsenal Trọng tài Mike Dean: “Hung thần” của Arsenal

    Theo quan điểm của một số người, Arsenal không thắng nổi Chelsea trên sân nhà vào đêm qua có nguyên nhân chính xuất phát từ... trọng tài Mike Dean.

  • Mourinho chê cầu thủ Arsenal "mít ướt" Mourinho chê cầu thủ Arsenal "mít ướt"

    Sau trận derby thành London đêm qua, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã chỉ trích các cầu thủ Arsenal giống như những đứa trẻ rất dễ khóc nhè.

  • M.U: Hồi sinh nhờ những giá trị xưa cũ M.U: Hồi sinh nhờ những giá trị xưa cũ

    Là một huấn luyện viên kinh nghiệm, David Moyes hiểu rõ triết lý này và nhờ nó mà Man United hồi sinh từ những giá trị rất “cũ”.

  • Adebayor đổi đời nhờ Tim Sherwood Adebayor đổi đời nhờ Tim Sherwood

    Emmanuel Adebayor đang là cầu thủ của Tottenham được hưởng lợi nhiều nhất từ sự ra đi của ông thầy cũ Villas-Boas. Dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Tim Sherwood, tiền đạo người Togo đã tỏa sáng rực rỡ và trở thành niềm hy vọng của sân White Hart Lane.

  • 5 điều rút ra sau trận hòa giữa Arsenal và Chelsea 5 điều rút ra sau trận hòa giữa Arsenal và Chelsea

    Chelsea và Arsenal đều cần mẫu cầu thủ có khả năng tạo đột biến, Mesut Oezil cần được nghỉ ngơi, trọng tài cần nhận được sự hỗ trợ từ công nghệ hiện đại… là những điều nên được cân nhắc sau trận hòa kịch tính nhưng không có bàn thắng trên sân Emirates.

  • Tottenham chính thức bổ nhiệm Tim Sherwood Tottenham chính thức bổ nhiệm Tim Sherwood

    Sau trận Tottenham thắng Southampton 3-2 cuối tuần vừa qua, Chủ tịch Daniel Levy đã ra quyết định bổ nhiệm Tim Sherwood làm HLV trưởng của Tottenham thông qua bản hợp đồng đến hết mùa giải 2014/15.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x