Mourinho: “Tôi là nạn nhân của chính mình”

Quang Hòa
16:29 ngày 23-09-2013
HLV Jose Mourinho đón nhận những lời chỉ trích nhắm vào ông một cách khá bình thản. Theo cách nhìn nhận của chiến lược gia cá tính người Bồ Đào Nha, việc ông phải hứng chịu búa rìu dư luận sau chuỗi thành tích kém cỏi của Chelsea thời gian qua là chuyện thường tình trong bóng đá.
Mourinho: “Tôi là nạn nhân của chính mình”
Chelsea vừa giành được thắng lợi 2-0 trước Fulham để chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Đây là chiến thắng có ý nghĩa rất quan trọng, đặc biệt là với cá nhân Mourinho, HLV được mặc định là phải mang đến thành công chứ không phải thất bại cho bất kỳ đội bóng nào mà ông dẫn dắt.

Phát biểu trước báo giới, chính cựu Mourinho cũng thừa nhận ông buộc phải chấp nhận thực tế này, đơn giản là vì cựu HLV Inter đã giành được quá nhiều danh hiệu lớn nhỏ trong quá khứ: “Chelsea khởi đầu không được thuận lợi ở mùa giải năm nay là lỗi của tôi, và tôi sẵn sàng chấp nhận tất cả những lời chỉ trích”.


Trước khi đánh bại Fulham, Chelsea đã trải qua 4
trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua


“Tôi là nạn nhân của chính những thành công mà mình có được trong sự nghiệp. Chẳng ai kỳ vọng nhiều vào một HLV khi ông ta chỉ giành được một danh hiệu lớn trong 10 năm. Tuy nhiên, khi bạn bạn thu được vô số thành công trong 10 năm liên tiếp thì mọi chuyện lại rất khác”.

Như vậy, có thể thấy Mourinho đang làm một công việc đầy thử thách. Chỉ có điều, nhà cầm quân từng giành ngôi quán quân ở 4 giải VĐQG khác nhau này không những không stress mà ông còn tỏ ra rất hứng thú khi đối mặt với những khó khăn.

“Chèo lái con tàu Chelsea là công việc chẳng dễ dàng gì, nhưng nó rất thú vị. Nếu không thích công việc này, tôi đã từ chối lời đề nghị của Roman Abramovic và nhận lời dẫn dắt một ĐTQG”, HLV Mourinho quả quyết.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • 5 chiến thắng đáng nhớ nhất của Man City ở derby 5 chiến thắng đáng nhớ nhất của Man City ở derby

    Manchester City vừa giành được chiến thắng hết sức quan trọng trước kình địch Manchester United ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh. Thắng lợi đậm đà 4-1 không chỉ đơn thuần mang về cho đội chủ nhà 3 điểm, mà nó còn xứng đáng được xếp vào top 5 những chiến thắng ấn tượng nhất của The Citizens trong những trận derby thành Manchester.

  • Rooney chắc chắn được M.U gia hạn hợp đồng Rooney chắc chắn được M.U gia hạn hợp đồng

    Đây là lời khẳng định của cựu giám đốc điều hành David Gill của M.U khi nói đến chuyện tương lai của Wayne Rooney trước giới truyền thông.

  • Liverpool: Trong khó khăn mới nhớ tài Suarez! Liverpool: Trong khó khăn mới nhớ tài Suarez!

    Khi khó khăn, đặc biệt khi phải đối đầu với các đối thủ chơi kỷ luật, Liverpool vẫn rất cần Suarez. May thay, Suarez đã trở lại. Anh sẽ ra sân ở trận gặp M.U ở Capital One Cup giữa tuần này.

  • Thua đau Man City, Rooney tìm Liverpool để... trút giận Thua đau Man City, Rooney tìm Liverpool để... trút giận

    Wayne Rooney tin rằng một chiến thắng trước Liverpool sẽ giúp M.U nguôi ngoai nỗi đau sau khi để “gã hàng xóm ồn ào” Man City đánh bại với tỉ số 4-1 trong trận derby tại Etihad đêm qua.

  • Vấn đề của Tottenham: Tiền đạo chỉ để "làm cảnh"! Vấn đề của Tottenham: Tiền đạo chỉ để "làm cảnh"!

    Sau bàn thắng quyết định của Paulinho, các cầu thủ Tottenham ăn mừng như ngày hội, bởi 3 điểm giành được từ Cardiff đã giúp họ vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Nhưng trong chiến thắng ấy đâu chỉ toàn niềm vui...

  • Fellaini? Toure mới là "ông chủ" của derby Manchester! Fellaini? Toure mới là "ông chủ" của derby Manchester!

    Cuộc chiến ở giữa sân ảnh hưởng rất lớn đến cục diện trận đấu. Trong 90 phút của trận derby Manchester, Yaya Toure đã cho Marouane Fellaini thấy, anh mới là ông chủ khu vực này.

  • "Kỹ sư" Pellegrini đã "phá nát" M.U như thế nào? "Kỹ sư" Pellegrini đã "phá nát" M.U như thế nào?

    Manchester United của David Moyes hoàn toàn thiếu ý tưởng và tham vọng trước một Manchester City không chút khoan dung.

  • M.U: Ashley Young không xứng đáng được đá chính! M.U: Ashley Young không xứng đáng được đá chính!

    HLV David Moyes đang hướng M.U sang sơ đồ 4-4-2 và ưa thích lối chơi có đánh biên, nên Ashley Young được trao nhiều cơ hội. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện ở trận derby Manchester thì cầu thủ này không đáng có mặt trong đội hình xuất phát nữa.

  • Bayern: Pep triệt tiêu “đạn Đức” Bayern: Pep triệt tiêu “đạn Đức”

    Phải chăng HLV Guardiola đang triệt tiêu “đạn Đức” của Bayern? Câu hỏi ấy càng được đặt ra sau khi chân sút nội Gomez bị đem bán cho Fiorentina, còn T.Mueller hoặc bị dùng sai vị trí sở trường, hoặc không còn được ra sân thường xuyên.

  • Marseille lần đầu "im tiếng" vì sai lầm của HLV Baup Marseille lần đầu "im tiếng" vì sai lầm của HLV Baup

    Lần đầu tiên ở mùa này, cỗ máy Marseille im tiếng. Và nếu phải tìm một người chịu trách nhiệm lớn nhất với kết quả đáng thất vọng này, có lẽ đó là HLV Elie Baup.

  • Pellegrini không ngờ Man City thắng M.U dễ dàng thế Pellegrini không ngờ Man City thắng M.U dễ dàng thế

    Nhà cầm quân người Chile thừa nhận ông không mong đợi một chiến thắng đậm cho Man City ở trận derby thành Manchester đầu tiên được góp mặt và hết lời khen ngợi các học trò sau màn trình diễn tuyệt vời.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x