Bóng Đá Plus trên MXH

05h15 ngày 14/8, Boca Juniors vs Newell’s Old Boys: Không có quà ra mắt cho Berti!
Hà Bình • 04:58 ngày 13/08/2013
Đây là trận đấu ra mắt của HLV Alfredo Berti tại Newell’s Old Boys. Tuy nhiên, nhiều khả năng Berti sẽ phải nếm trái đắng khi làm khách trước một Boca thi đấu khá chắc chắn trên sân nhà…
    Đây là trận đấu ra mắt của HLV Alfredo Berti tại Newell’s Old Boys. Tuy nhiên, nhiều khả năng Berti sẽ phải nếm trái đắng khi làm khách trước một Boca thi đấu khá chắc chắn trên sân nhà…

    Không thể phủ nhận, lối chơi của Newell’s Old Boys đã sắc nét hơn rất nhiều dưới sự dẫn dắt của Gerardo Martino, HLV vừa sang Barca. Điều đó phần nào được thể hiện một cách cụ thể khi Martino giúp Newell’s Old Boys giành danh hiệu vô địch giai đoạn “lượt về” giải VĐQG Argentina mùa trước (tương đương với Clausura trước đây). Cùng với đó, dưới sự chèo lái của Martino, Newell’s Old Boys còn lọt vào đến vòng bán kết Copa Libertadores 2013. Dẫu vậy, không khí hân hoan tại Newell’s Old Boys dường như đã chìm lắng xuống sau khi Martino quyết định rời bỏ đội bóng để tới đảm nhiệm chức vụ HLV tại Barcelona. Cùng với đó, thay thế Martino trên chiếc ghế nóng tại Newell’s Old Boys là Alfredo Berti.

    Mặc dù khẳng định sẽ không thay đổi lối chơi mà Martino từng xây dựng thành công tại Newell’s Old Boys, song theo lời thừa nhận từ tân HLV Berti, đó vẫn là thử thách thực sự với cá nhân ông. Sự lo ngại của Berti không phải không có cơ sở. Bởi lẽ, trận đấu ra mắt của Berti trên cương vị HLV trưởng Newell’s Old Boys sẽ là cuộc đụng độ với đối thủ không hề dễ chịu, Boca Juniors.

    Ở đây phải nhấn mạnh, Newell’s Old Boys có thành tích thi đấu trên sân khách không thực sự ấn tượng trong thời gian qua. Tính ra, Newell’s Old Boys chỉ giành thắng lợi đúng 3 lần qua 10 trận xa nhà gần nhất. Đối lập với tình cảnh hụt hơi khi làm khách của Newell’s Old Boys, Boca đã cho thấy sự chắc chắn mỗi khi thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà. Theo đó, Boca đã duy trì thành tích bất bại ở cả 10 trận liên tiếp vừa qua.

    Cùng với sự hụt hơi khi làm khách, khó khăn còn đè nặng lên đôi vai ông thày Berti cùng dàn cầu thủ Newell’s Old Boys bởi sự thiếu hụt lực lượng. Đáng chú ý nhất là sự vắng mặt của tiền vệ chơi rất nổi bật Maxi Rodriguez do phải làm nhiệm vụ trong màu áo ĐTQG ở trận giao hữu tới đây giữa  ĐT Argentina và Italia.

    Có thể thấy, HLV Alfredo Berti nhiều khả năng sẽ nếm trái đắng cho trận đấu ra mắt trên cương vị HLV trưởng Newell’s Old Boys.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    Theo châu Á, Boca Juniors thắng 8/20 trận vừa qua, còn Newell’s Old Boys đã thắng 9/19 trận mới đây nhất.

    Qua 6 trận gần đây trên sân nhà, Boca Juniors đã thắng 3, hòa 3.

    Newell’s Old Boys thua 3/6 trận làm khách vừa qua.

    Boca Juniors thắng 8/20 trận vừa qua trên sân nhà theo châu Á.

    Newell’s Old Boys đã thắng 9/18 trận mới đây trên sân khách theo châu Á.

    ĐẶC BIỆT
    Lẻ bàn thắng

    6/8 trận của Newell’s Old Boys đã khép lại với tổng số lần lưới rung là lẻ. 3/5 trận gần nhất của Boca Juniors cũng có tổng tỷ số không chia hết cho 2.
    Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
    6/7 trận vừa qua của Boca Juniors đã chứng kiến ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu. Đó còn là biến cố ở hiệp 1 tại 14/20 trận của Newell’s Old Boys. Lưới sẽ lại rung lên tối thiểu 1 lần trong hiệp 1 trận tới.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Boca Juniors:
    Orion, Diaz, Burdisso, Marin, Insua, Riquelme, Ledesma, Rodriguez, Sanchez, Martinez, Blandi.
    Newell’s Old Boys: Guzman, Heinze, Caceres, Casco, Vergini, Manso, Bernardi, Mateo, Cruzado, Trezeguet, Figueroa.

    DỰ ĐOÁN: 2-1

    BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội