Hành trình sống mãi cùng tình yêu bóng đá

Hồng Nhung
10:20 ngày 10-04-2014
“Castrol cuồng nhiệt cùng bóng đá Anh” mang đến cho khán giả hâm mộ Việt không chỉ là cơ hội ngồi trên khán đài Old Trafford xem trận đấu giữa hai thần tượng “trong mơ” Man United – Liverpool, hành trình này còn là ngọn lửa thắp lên tình yêu bóng đá không bao giờ tắt!
Hành trình sống mãi cùng tình yêu bóng đá
Những fan hâm mộ bóng đá Việt đã kết thúc hành trình đến Anh Quốc, thu hoạch lớn nhất của chuyến đi chính là những giấy phút dâng trào tình yêu bóng đá mãnh liệt ngay trên khán đài Old Trafford khi tận mắt chứng kiến những người hùng sân cỏ của hai đội Man United và Liverpool tranh tài.

Lần đầu tiên đến với “Nhà hát của những giấc mơ” cũng là lần được trở thành những vị khách quý của sân vận động tiếng tăm này, đối với các cổ động viên Việt Nam là đây là những ký ức về bóng đá đáng nhớ nhất trong đời. Với khu vực chỗ ngồi được bố trí đặc biệt trong khu vực Chairman’s Lounge vốn chỉ dành riêng cho khách VIP và Chủ tịch các CLB, trong suốt trận đấu đoàn fan Việt được hưởng chế độ “đặc biệt” như rượu vang, thức ăn giữa giờ, có nhân viên phục vụ riêng…

Những dịch vụ 5 sao đó chỉ là khởi đầu, cảm giác được chứng kiến những ngôi sao bóng đá bằng xương bằng thịt tranh tài gay cấn trong phạm vi tầm nhìn vô cùng rõ nét mới là điều tuyệt vời nhất. Từng phút giây của trận đấu diễn ra khán giả, vỡ òa sung sướng khi trái bóng thủng lưới khung thành Man United bởi đội trưởng Gerrard của Liverpool, hồi hộp căng thẳng khi pha dẫn bóng uyển chuyển của Rooney rốt cục lại không làm suy suyển khung Thành Liverpool…Kết quả 3-0 mang đến vinh quang cho Liverpool và sự tiếc nuối cho những ai yêu mến Manchester United.

Sau khi trận đấu kết thúc, đoàn fan Việt được tham gia giao lưu với các cầu thủ “ngôi sao” của mình, tham gia viện bảo tàng bóng đá và những điểm đến trứ danh của thành đỏ Manchester. Kết thúc chuyến hành trình là niềm vui trọn vẹn với những “Liverpudlians” (fan Liverpool), đối với “Manucians” (Fan Man United) dù có một chút tiếc nuối nhưng không vì thế mà các giảm bớt đi sự cuồng nhiệt với ngọn lửa đam mê bóng đá.
 
Đoàn fan Việt được giao lưu với các cầu thủ ngôi sao

Việt Nam là nước có phong trào bóng đá mạnh nhất nhì Đông Nam Á, số lượng fan của môn thể thao vua này lên đến con số hàng chục triệu. Chính vì thế “Castrol cuồng nhiệt cùng bóng đá Anh” – hành trình tìm kiếm những cổ động viên cuồng nhiệt nhất để nhận vé vàng tham gia trận đấu huyền thoại giữa Quỷ đỏ Man Utdvà Liverpool ngay trên sân Old Trafford đã tạo nên sức hút mãnh liệt từ những ngày đầu. Hơn 4,733 khán giả đăng ký tham dự và cuối cùng giấc mơ đã thành sự thật với những fan cuồng nhiệt nhất. 

Cuồng nhiệt săn vé xem World Cup 2014 với Castrol
Cuộc thi “Cuồng nhiệt cùng Castrol, cơ hội đoạt vé tới Brasil”, diễn ra từ ngày 02/03/2014 đến ngày 09/05/2014, sẽ hiện thức hóa giấc mơ đến Brasil xem World Cup của các tín đồ bóng đá.

Tạo tài khoản tham gia, tải ứng dụng “Castrol WorldCup” trên AppStore về các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android và iOS, mời bạn bè cùng tham gia và trả lời câu hỏi về World Cup… là những gì bạn cần làm để thu thập điểm số, giành cơ hội trở thành một trong 2.000 người sưu tập được nhiều điểm nhất trên trang www.cuongnhietcungcastrol.com.vn. Dựa vào danh sách này, Castrol sẽ tổ chức rút thăm 3 vé đi Brasil xem trực tiếp trận chung kết World Cup 2014 và 6 vé đi Thái Lan tận hưởng bầu không khí “Rio” ngay tại bờ biển Phuket. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời các bạn truy cập vào trang web chính thức của cuộc thi www.cuongnhietcungcastrol.com.vn. Hãy nắm lấy cơ hội hấp dẫn này nhé!
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Jose Pinto - Wahin,  một gã khùng cuồng ngạo Jose Pinto - Wahin, một gã khùng cuồng ngạo

    Ai? Jay-Z, Diddy, Dr. Dre, Eminem hay 50 Cent? Không! Với Lionel Messi cùng đồng đội ở Nou Camp, đỉnh cao của nghệ thuật hip-hop là Wahin, một gã điên khùng bất kính từ năm 14 tuổi nhưng âm nhạc của gã lại truyền cho người ta một cảm hứng lạ thường để đột phá…

  • Tự truyện "sự thật không tranh cãi" của Mike Tyson (Kỳ 18): Màn trở mặt của những người đàn bà thâm hiểm Tự truyện "sự thật không tranh cãi" của Mike Tyson (Kỳ 18): Màn trở mặt của những người đàn bà thâm hiểm

    Mike ngày càng cảm nhận cuộc hôn nhân của anh là do dàn xếp và Robin lấy anh vì lệnh của mẹ cô ấy, vì tiền hơn là tình cảm thực sự. Nhưng mẹ con họ không ngờ là mọi việc trở nên phức tạp như thế, đặc biệt là khi 2 vợ chồng chưa có ràng buộc về con cái. Đấy là lý do họ chuyển sang... phương án B.

  • Hoàng Xuân Vinh - Tay súng thần sầu và chiến công 50 năm có một Hoàng Xuân Vinh - Tay súng thần sầu và chiến công 50 năm có một

    Phải 52 năm sau huyền thoại Trần Oanh, bắn súng Việt Nam mới có gương mặt thứ hai phá được kỷ lục thế giới. Thậm chí, Xuân Vinh mới thực sự là kỷ lục gia đầu tiên và duy nhất, bởi kỳ tích mà Trần Oanh tạo lập tại giải Quân đội các nước XHCN khi đó không được quốc tế công nhận.

  • Ronaldo: Vũ khí hay tử huyệt của Real Madrid? Ronaldo: Vũ khí hay tử huyệt của Real Madrid?

    Đó có vẻ là một câu hỏi có vẻ trái tai: Chúng ta đang nói về cầu thủ đã ghi 246 bàn thắng cho Real Madrid sau 239 trận tính trên mọi đấu trường, một siêu sao kết hợp được sức mạnh, tốc độ và kỹ thuật hiếm thấy. Một vũ khí tấn công hoàn hảo.

  • Cristiano Ronaldo: Trở thành thiên tài vì luôn... lo lắng Cristiano Ronaldo: Trở thành thiên tài vì luôn... lo lắng

    Cá tính, tổng hòa những đặc điểm tạo ra nét tính cách đặc trưng của từng người, và tác động của nó đến thể thao đã được các nhà tâm lý học nghiên cứu trong nhiều năm. Nếu chiếu theo tâm lý học, thì theo chuyên gia tâm lý thể thao Jide Ayegbusi, Ronaldo thuộc tuýp tính cách loại A.

  • Hoàng Trung Phong: Giữ nghiệp sân cỏ gia truyền 4 đời Hoàng Trung Phong: Giữ nghiệp sân cỏ gia truyền 4 đời

    Hai đời nối tiếp nhau trở thành cầu thủ không phải là trường hợp hiếm ở bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, nghiệp nhà được truyền đến 4 thế hệ như gia đình cựu tiền vệ Hoàng Trung Phong thì quả là độc nhất vô nhị trong làng túc cầu Việt Nam.

  • Vì sao Ronaldo thường bị chính các CĐV Real Madrid là ó? Vì sao Ronaldo thường bị chính các CĐV Real Madrid là ó?

    Một nửa khán đài sân Bernabeu đã vắng khán giả trong trận Real Madrid thắng Rayo Vallecano 5-0 cuối tuần trước, và nửa còn lại thì hoặc ngồi im như thóc, hoặc có mở miệng thì cũng chỉ nói những lời chẳng tốt đẹp gì. Trên sân, ngôi sao của họ, Cristiano Ronaldo là người mở tỉ số.

  • Thibaut Courtois: "Không sợ Cech lẫn Mignolet" Thibaut Courtois: "Không sợ Cech lẫn Mignolet"

    Khi nói về sự tiến bộ của Atletico Madrid trong những mùa bóng vừa qua, người ta nói nhiều về tài năng của Diego Simeone hay giá trị chuyên môn của Diego Costa. Nhưng sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua vai trò thầm lặng nhưng rất quan trọng của thủ môn Thibaut Courtois. Anh mang đến sự yên tâm cho một vị trí vốn mang lại nhiều nỗi lo cho các CĐV Atleti

  • World Cup 1998: Ý tưởng lạ, nhưng không thành công World Cup 1998: Ý tưởng lạ, nhưng không thành công

    ĐT Romania đã quyết định cùng nhau nhuộm tóc vàng chóe để thể hiện tinh thần đoàn kết. Tuy nhiên, quyết định có phần "quái chiêu" này dường như phản tác dụng.

  • Roman Abramovich coi thường sự đe dọa Roman Abramovich coi thường sự đe dọa

    Không phải bóng ma từ quá khứ - Boris Berezovsky, lần này đích thân Thủ tướng Anh, David Cameron đe dọa sẽ trừng phạt nặng Roman Abramovich vì vấn đề Crimea. Nhưng tại sao ông chủ Nga của Chelsea vẫn bình chân như vại và xem lời đe dọa của lãnh đạo các nước phương Tây là trò đùa con trẻ?

  • Rooney: 6 lựa chọn  trong tích tắc? Rooney: 6 lựa chọn trong tích tắc?

    Cú sút từ khoảng cách 55 mét thành bàn của Wayne Rooney trong trận Man United thắng West Ham 2-0 có lẽ là một khoảnh khắc thiên tài mà phải sau 3 năm chúng ta mới lại được chứng kiến ở anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x