Làn sóng cuồng nhiệt từ chuyến xe Castrol

HỒNG NHUNG
14:17 ngày 25-03-2014
Khoảng 80 ngày nữa là Cúp bóng đá Thế giới sẽ khởi tranh tại Sao Paulo. Đây cũng là thời điểm mà những chiếc vé đến Brazil xem World Cup nóng hơn bao giờ hết. Đã có hơn 6 triệu đề nghị mua vé đến từ 203 quốc gia nhưng BTC World Cup dự kiến chỉ bán ra 3 triệu vé và dành tới 70% số lượng vé đó cho người dân Brazil.
Làn sóng cuồng nhiệt từ chuyến xe Castrol
Tại Việt Nam, Castrol đang đem đến cho người hâm mộ bóng đá 3 tấm vé vàng xem trận chung kết tại Rio de Janeiro. 

Lúc này, khi chiếc đồng hồ đếm ngược World Cup 2014 của kiến trúc sư Oscar Niemeyer đang quay từng nhịp tại bãi biển Copacabana thì hành trình của chiếc xe cuồng nhiệt Castrol tại Việt Nam cũng đang hối hả hơn từng ngày. Với sứ mệnh giúp fan bóng đá Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ đến Brazil, chuyến xe đem theo thông tin thú vị về cuộc thi “Cuồng nhiệt cùng Castrol, đoạt vé tới Brazil”, cơ hội trải nghiệm công nghệ AR tương tác mới lạ và ngập tràn niềm vui với hàng ngàn vật phẩm World Cup phiên bản đặc biệt.
 
TP.HCM và Hà Nội là hai thành phố đầu tiên trong hành trình lý thú này. Những người hâm mộ trái bóng tròn như đang được sống trong không khí sôi động của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cùng chuyến xe Castrol. Những giấc mơ đến vương quốc bóng đá xem World Cup tưởng chừng đã bị chôn vùi, quên lãng nay lại được Castrol thổi bùng. Ai tham dự hành trình cuồng nhiệt này đều nung nấu ước mơ rằng năm nay sẽ không xem World Cup tại nhà nữa mà sẽ có mặt tại sân Maracana hò reo với hàng trăm ngàn cổ động viên đến từ khắp các Châu lục. 

Nhiều bạn trẻ khi cầm trên tay linh vật World Cup Fuleco không giấu nổi vẻ hào hứng và không ngừng tưởng tượng một ngày được đứng trên thánh địa Maracana theo dõi trận chung kết giải vô địch bóng đá thế giới. Số khác lại thích thú với chiếc áo thun, nón hay móc khóa phiên bản đặc biệt World Cup 2014 và dự định đem theo món quà tặng từ Castrol như một hành trang nếu may mắn được đến Brazil tháng 6 này.

 
Tại mỗi địa điểm dừng chân của chuyến xe, rất đông các bạn trẻ xếp hàng dài nhận tờ thông tin về chương trình, chờ đợi đến lượt mình đăng ký tham gia cuộc thi “Cuồng nhiệt cùng Castrol, đoạt vé tới Brazil”. Những âm thanh reo hò mừng rỡ khi may mắn trúng thưởng cứ bỗng chốc lại vang lên khiến không khí càng thêm náo nhiệt, thu hút sự chú ý của người đi đường. 

Niềm vui của World Cup 2014 dường như đang lan rộng đến từng nẻo đường, khắp các ngõ ngách mà chuyến xe cuồng nhiệt Castrol đi qua. Nhiều bạn lần đầu tiên được trải nghiệm công nghệ tương tác AR cứ ngạc nhiên không thôi, có người lại thích thú tạo dáng chụp hình với đoàn xe môtô hay trái bóng khổng lồ lạ mắt… 

 
Không chỉ đem đến một không khí tưng bừng từ những món quà tặng giá trị, những chàng trai, cô gái cuồng nhiệt trong chuyến xe Castrol còn nhiệt tình hướng dẫn khách cách thức đăng ký và tham gia cuộc thi “Cuồng nhiệt cùng Castrol, đoạt vé tới Brazil”. Giải thưởng bao gồm 3 tấm vé vàng đến Rio de Janeiro (Brasil) và 6 tấm vé “bạc” đến Phuket (Thái Lan) sẽ được trang hoàng như một "RIO thu nhỏ" khi World Cup diễn ra. 

Độ hấp dẫn của giải thưởng khiến đông đảo fan cuồng bóng đá cài đặt ngay ứng dụng Castrol WorldCup trên điện thoại và bắt đầu cuộc thi. Lúc này, trên bảng thành tích của cuộc thi tại www.cuongnhietcungcastrol.vn đã có một số bạn về đích với 17.000 điểm và lọt vào danh sách rút thăm 3 vé đi Brazil. Tuy nhiên, đến 23:00 ngày 10/04/2014 thì danh sách 2.000 người rút thăm cao điểm nhất từ trên xuống mới được đóng lại, người chơi vẫn còn rất nhiều thời gian đạt điểm cao trong cuộc thi.

 
Sau 64 năm, World Cup mới trở lại Brazil. Với những ai đang nuôi giấc mơ đến Brazil, hãy săn vé cùng Castrol ngay bây giờ, hoặc phải chờ đợi rất lâu nữa. Hãy tiếp tục theo dõi chuyến xe cuồng nhiệt Castrol và tham gia cuộc thi ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội thực hiện giấc mơ lớn trong đời mình. Xem hành trình chuyến xe cuồng nhiệt Castrol tại địa chỉ: www.cuongnhietcungcastrol.vn/event.html.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • VCK World Cup 1994: Khi cả thế giới thay đổi VCK World Cup 1994: Khi cả thế giới thay đổi

    Cả thế giới gọi bóng đá là football (hoặc fussball, futebol, voetbal..., tùy ngôn ngữ), chỉ riêng nước Mỹ gọi đấy là soccer, vì dân Mỹ đã có môn football của họ, khác hoàn toàn so với khái niệm “bóng đá” mà chúng ta biết đến.

  • Kích cầu khán giả  tại V.League Kích cầu khán giả tại V.League

    Khi nền kinh tế đóng băng, các nhà hoạch định sẽ tìm mọi cách để kích cầu. Trong bối cảnh V.League không thu hút được đông đảo người hâm mộ như hiện nay, BTC giải và các đội bóng cũng nên tính đến chuyện chủ động tìm đến khán giả; kích thích, lôi kéo họ đến sân.

  • World Cup 1994: Cái giá quá đắt của 1 bàn thua World Cup 1994: Cái giá quá đắt của 1 bàn thua

    Mười ngày sau cú đá phản khiến Colombia thua Mỹ tại World Cup 1994, thế giới mới kinh hoàng khi thấy bi kịch thật sự của Escobar là như thế nào.

  • World Cup 1994: Oleg Salenko - Người hùng bị lãng quên World Cup 1994: Oleg Salenko - Người hùng bị lãng quên

    Anh chỉ thi đấu 3 trận tại World Cup 1994. Trận đầu, anh chỉ ngồi ghế dự bị, được vào sân ở phút 55. Sau 3 trận vòng bảng, anh và đồng đội phải xách va ly về nước. Vậy mà anh lại là Vua phá lưới. Chỉ bấy nhiêu cũng đã đáng phục.

  • Bale: Khi siêu xe đã chạy xong rốt-đa Bale: Khi siêu xe đã chạy xong rốt-đa

    Người ta đã hoài nghi bản hợp đồng bom tấn Gareth Bale sẽ là một thất bại lịch sử của Real Madrid và ông chủ tịch Florentino Perez.

  • Daniel Alves: "Nếu sợ Ronaldo, tôi đã chẳng khoác áo Barca" Daniel Alves: "Nếu sợ Ronaldo, tôi đã chẳng khoác áo Barca"

    Rạng sáng 24/3, Barcelona sẽ chạm trán Real Madrid trong trận El Clasico lượt về ở La Liga. Và trước trận đánh quyết định mùa giải, Daniel Alves đã dành cho kênh Gol TV một cuộc phỏng vấn thú vị. Ở đấy, hậu vệ này đã nói về sức ép của trận Siêu kinh điển, những thử thách sắp tới và cả cảm giác khi ghi bàn vào lưới đối thủ.

  • Bale sử dụng đôi giày nhẹ nhất lịch sử cho trận El Clasico Bale sử dụng đôi giày nhẹ nhất lịch sử cho trận El Clasico

    Gareth Bale sẽ bước vào trận El Clasico trên đôi giày nhẹ nhất lịch sử mà hãng Adidas vừa trình làng. Trọng lượng của đội F50 siêu nhẹ chỉ là 135 gram.

  • 13h00 ngày 23/3: K.Antlers vs Cerezo: Khách khó vượt ải 13h00 ngày 23/3: K.Antlers vs Cerezo: Khách khó vượt ải

    Antlers đang dẫn đầu J.League sau vòng 3 với màn khởi đầu hoàn hảo, toàn thắng, ghi 9 bàn và giữ sạch lưới. Cerezo thua ĐKVĐ Sanfrecce trên sân nhà ở vòng khai mạc nhưng đội bóng này đã ngay lập tức đứng dậy với 2 chiến thắng liên tiếp để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Trận đấu tại Kashima chiều nay, vì thế, rất đáng chờ đợi.

  • Tự truyện "sự thật không tranh cãi" của Mike Tyson (Kỳ 16): Quyết định ngu nhất trong đời Tự truyện "sự thật không tranh cãi" của Mike Tyson (Kỳ 16): Quyết định ngu nhất trong đời

    Dù đã quen với Naomi, nhưng thời gian ấy Mike chưa sẵn sàng để ổn định với bất kỳ người con gái nào cả. Anh vẫn chơi trò bắt cá nhiều tay. Nhưng rồi 1 cô gái đã làm thay đổi cuộc đời anh. Đó là Robin Givens, người vợ đầu tiên đầy duyên nợ của “Mike Thép”.

  • Nemanja Matic: “Chỉ mất một phút để quyết định trở lại Chelsea” Nemanja Matic: “Chỉ mất một phút để quyết định trở lại Chelsea”

    Ở một chừng mực nào đó, Matic đã bị Chelsea hắt hủi. Nhưng anh không vì thế mà lưỡng lự khi cơ hội tới Stamford Bridge xuất hiện lần nữa.

  • Nemanja Matic: "Con quái vật" khiến Chelsea thức giấc Nemanja Matic: "Con quái vật" khiến Chelsea thức giấc

    Chelsea đã trải qua hơn nửa mùa giải phập phù, cho đến khi họ thực hiện thương vụ khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên: Mua lại Nemanja Matic với giá 21 triệu bảng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x