Nhẫn nam – Sự lựa chọn nam tính cho cầu thủ Việt

Hồng Nhung
10:35 ngày 28-02-2014
Sự mạnh mẽ, nam tính của các cầu thủ là một trong những lí do khiến bộ môn thể thao vua luôn luôn hấp dẫn hàng triệu người hâm mộ trên thế giới, đặc biệt là phái nữ.
Nhẫn nam – Sự lựa chọn nam tính cho cầu thủ Việt
Với nguồn cảm hứng vô tận của các nhà thiết kế khi thiết kế trang sức nam, vẻ đẹp của nhẫn nam cũng được so sánh với vẻ đẹp của các cầu thủ bóng đá vừa tinh tế, cuốn hút nhưng lại không kém phần mạnh mẽ, nam tính. 

Những đặc trưng dưới đây của nhẫn nam sẽ là những gợi ý thú vị cho cầu thủ Việt khi muốn chọn nhẫn trang sức cho mình:

Vẻ nam tính của nhẫn nam
Một mẫu thiết kế nhẫn nam đẹp sẽ khiến cho người đeo trở nên cuốn hút đặc biệt. Vì vậy mà nhẫn nam sẽ làm cho phái mạnh cảm thấy tự tin và mạnh mẽ hơn trước chị em phụ nữ.

 
Điều đáng nói là để lựa chọn được mẫu nhẫn phù hợp, đẹp mắt lại tôn lên vẻ cá tính không phải chuyện dễ dàng. Các trang sức bằng đá quý như ngọc bích và kim cương là mảnh đất màu mỡ cho phụ nữ, nhưng phái mạnh thì không. Đàn ông thích hợp hơn với các trang sức có tính kim loại. 

Thời gian gần đây nhiều quý ông có xu hướng ưa chuộng các mẫu nhẫn có bản vuông, to, và có trọng tâm, điểm nhấn là viên đá ở mặt nhẫn.

Bên cạnh đó, các mẫu nhẫn chạm khắc những hoạ tiết lạ mắt hay những biểu tượng của sự mạnh mẽ như rồng, phượng, đại bàng, hổ, bọ cạp... cũng rất được các quý ông ưa chuộng.

 
Theo ông Đào Văn Hùng - chuyên gia về lĩnh vực nhẫn cưới, trang sức, người sáng lập thương hiệu SKY-MOND: "Trên thị trường trang sức hiện nay, nhẫn nam rất đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu. Tuy nhiên, việc khai thác và làm nổi bật tối ưu vẻ sang trọng, nam tính cho những chiếc nhẫn thì vẫn còn thiếu. Tại SKY-MOND, chúng tôi có rất nhiều mẫu nhẫn nam nhập khẩu, sang trọng, đẳng cấp, cũng như các sản phẩm thiết kế độc đáo và đặc sắc. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất ở các sản phẩm chính là vẻ mạnh mẽ, nam tính luôn nổi bật nhất."

Sức hút từ đôi bàn tay
Chiếc nhẫn trên tay các đấng mày râu không chỉ là món trang sức nhằm tôn lên vẻ nam tính, sang trọng mà còn có ý nghĩa thể hiện tính cách của mỗi người. 

Với một đôi bàn tay mềm mai, chở che cho người phụ nữ thì loại nhẫn phù hợp thường là các mẫu có họa tiết đơn giản, lịch lãm gắn đá màu trắng. Còn những đôi bàn tay rắn chắc, mạnh mẽ lại phù hợp với các mẫu nhẫn có họa tiết hình con vật như: bọ cạp, ngựa, rồng phượng, đại bàng....

      
Thậm chí, không đơn giản chỉ là đồ trang sức, nhẫn nam còn là biểu tượng của sự may mắn khi ngày càng nhiều người lựa chọn cho mình loại nhẫn đeo phong thủy (đeo đá tự nhiên hợp với mệnh sinh, năm sinh của mình). Các loại nhẫn này thường chỉ là bản vuông gắn chấu ôm lấy viên đá hợp mệnh phong thủy của mình nhưng lại vô cùng ý nghĩa với chủ nhân của nó.

Theo người phương Đông chọn đá quý và bán quý là lấy các sắc màu đá ứng với ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ và tùy theo mạng từng người mà chọn theo hướng tương sinh tương khắc.

Theo ông Hùng: "Giới trẻ bây giờ mua trang sức theo phong thủy để tìm kiếm sự may mắn nên thường không quá chú trọng đến vàng, họ có thể chọn vàng thấp tuổi, bạc hay kim loại khác, miễn là màu sắc, loại đá và kiểu dáng phù hợp. Ở SKY-MOND chúng tôi tự hào có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về chất liệu cũng như mẫu mã."


     
Một số người cho rằng việc chọn nhẫn theo phong thuỷ là cực đoan, mê tín, điều này lại càng không hợp với nam giới. Tuy nhiên, hiện nay khách hàng chọn trang sức theo phong thủy là để có niềm tin vào công việc sẽ tốt hơn, để tìm sự may mắn, hạnh phúc hơn trong công việc, làm ăn cũng như trong cuộc sống.

Chi tiết xem tại: http://sky-mond.com/
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • World Cup 1970: Chuyện gì đã xảy ra với Gordon Banks? World Cup 1970: Chuyện gì đã xảy ra với Gordon Banks?

    Ngày 14/6/1970, Anh thua Đức 2-3 ở vòng tứ kết, chính thức trở thành cựu vô địch World Cup. Thắng, thua vốn dĩ là chuyện bình thường. Nhưng trận thua kỳ lạ của đội tuyển Anh thì dứt khoát là không bình thường, theo suy nghĩ của các tuyển thủ Anh.

  • World Cup 1970: Tuyệt vời "Đội Bóng Đẹp" World Cup 1970: Tuyệt vời "Đội Bóng Đẹp"

    Bạn hãy nhớ kỹ 11 cái tên sau đây: Felix - Carlos Alberto, Brito, Piazza, Everaldo - Clodoaldo, Gerson - Jairzinho, Tostao, Pele, Rivelino. Đấy chính là đội hình xuất sắc nhất trong lịch sử World Cup. Và đội hình ấy đã đăng quang một cách thuyết phục trong kỳ World Cup hay nhất lịch sử!

  • "Nữ hoàng bơi lội" Nguyễn Kiều Oanh: Vượt định kiến và định mệnh để đến bến bờ yêu "Nữ hoàng bơi lội" Nguyễn Kiều Oanh: Vượt định kiến và định mệnh để đến bến bờ yêu

    Từng đoạt đến 14 HCV tại một giải đấu và giữ tới 13 kỷ lục quốc gia trong 1 năm, Nguyễn Kiều Oanh chính là tuyển thủ Việt Nam đầu tiên được coi như một “nữ hoàng”. Ngoài kỳ tích trên đường bơi xanh, bà phó giám đốc “lò” bơi Yết Kiêu này đã có một mối tình hạnh phúc vô cùng lãng mạn, mà cũng đầy sóng gió với ông thầy “ruột” hơn mình tới 14 tuổi.

  • Lượm lặt vui: Top 5 HLV giỏi võ nhất Lượm lặt vui: Top 5 HLV giỏi võ nhất

    Bondaplus xin giới thiệu đến các độc giả 5 đại cao thủ có võ công thượng thượng thừa đi theo nghiệp HLV.

  • Muốn làm thầy, phải giỏi võ Muốn làm thầy, phải giỏi võ

    Ở đời, nếu bạn muốn làm thầy, điều kiện tiên quyết là bạn phải giỏi võ. Làm võ sư phải giỏi võ là điều đương nhiên rồi bởi thầy dạy võ mà không phải là cao thủ võ lâm thì ma nào đến bái sư nhập môn. Nhưng nếu muốn trở thành HLV bóng đá, thầy thuốc hay thậm chí là thầy giáo, bạn cũng buộc phải giỏi võ.

  • Lê Duy Thanh: Không có bóng đá đã thành tay chơi Lê Duy Thanh: Không có bóng đá đã thành tay chơi

    Xuất thân từ gia đình thuần nông, tiền vệ Lê Duy Thanh thừa nhận, nhờ đến với bóng đá, anh đã tránh xa được những tệ nạn. Đồng thời, cũng nhờ theo nghiệp bóng đá mà anh giúp gia đình thoát nghèo.

  • Tân binh Khuất Hữu Long: Lận đận đường lên ĐT Việt Nam Tân binh Khuất Hữu Long: Lận đận đường lên ĐT Việt Nam

    Sau lần lỗi hẹn, cuối cùng trung vệ của Hoàng Anh Gia Lai - Khuất Hữu Long đã được lên ĐTQG. Cũng ít ai biết rằng, cầu thủ sinh năm 1987 trưởng thành từ lò đào tạo phố Núi từng là một gã quay phim nghiệp dư, nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng, anh đã gặt hái được một vài thành công. Hãy cùng Bóng đá & Cuộc sống trò chuyện với tân binh của ĐT Việt Nam.

  • Đi tìm cầu thủ bí mật: Kitson là “nghi can” số 1 Đi tìm cầu thủ bí mật: Kitson là “nghi can” số 1

    Đến nay đã được 3 năm kể từ khi chuyên mục “Cầu thủ bí mật” ra đời, nhưng chân tướng của anh ta vẫn chưa bị phơi ra ánh sáng.

  • Góc nhìn cầu thủ bí mật: Con dao hai lưỡi Góc nhìn cầu thủ bí mật: Con dao hai lưỡi

    TSF là một chuyên mục hấp dẫn của tờ Guardian vì nó dám nêu những vấn đề góc cạnh, nhạy cảm, dám đề cập đến những nhân vật cộm cán mà không hề kiêng dè cho dù đó là vị chủ tịch đầy quyền uy hay một vị HLV được nhiều người ngưỡng mộ.

  • Trào lưu “ăn theo” TSF: Từ bác sĩ, WAG đến... fan bí mật Trào lưu “ăn theo” TSF: Từ bác sĩ, WAG đến... fan bí mật

    Sau khi thành công trong việc bình luận trên Guardian, trên mạng còn xuất hiện luôn cả trang web với tên miền TheSecretFootballer.com để rộng đường tiếp cận dư luận hơn. Ngoài những bài đăng trên Guardian, trang web này còn sáng tạo khi mở thêm các chuyên mục khác cũng rất chi là… bí mật.

  • Tự truyện "sự thật không tranh cãi" của Mike Tyson (Kỳ 12): Vừa chớm vang danh thì mẹ trở bệnh Tự truyện "sự thật không tranh cãi" của Mike Tyson (Kỳ 12): Vừa chớm vang danh thì mẹ trở bệnh

    Tôi không để cho thất bại đầu tiên ảnh hưởng đến sự vươn lên của mình. Vẫn là những ngày tháng tập luyện miệt mài và những trận đánh không khoan nhượng ở “phòng khói”. Cus đến xem tôi đánh càng lúc càng đều đặn hơn. Ông ấy thích cách hành xử kiêu ngạo của tôi vì chính ông cũng là một người rất ngạo mạn.

  •  ĐT Việt Nam sang Indonesia, fan động viên HLV Troussier  ĐT Việt Nam sang Indonesia, fan động viên HLV Troussier 

    Sáng 19/3, ĐT Việt Nam đã khởi hành sang Jakarta, chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia vào ngày 21/3 tới. Trước đó, từ lúc 5h30 sáng, các thành viên của ĐT Việt Nam đã nhanh chóng sắp xếp hành lý cá nhân, dụng cụ tập luyện và trang thiết bị y tế lên xe.

  • Mainoo không được lên tuyển Anh là một thiếu sót? Mainoo không được lên tuyển Anh là một thiếu sót?

    Ở đợt triệu tập lần này của ĐT Anh, HLV Gareth Southgate không gọi Kobbie Mainoo. Ý định của Southgate là bảo vệ Mainoo, muốn anh có thêm thời gian phát triển ở đội U21, trước khi được trao cơ hội tại Tam Sư. Nhưng xem ra quyết định này có thể là một thiếu sót.

  • MU đã thắng được Liverpool, Ten Hag không ngán đối thủ nào để vô địch FA Cup MU đã thắng được Liverpool, Ten Hag không ngán đối thủ nào để vô địch FA Cup

    Đúng như HLV Ten Hag phát biểu trước trận đấu, một chiến thắng trước Liverpool có thể là bước ngoặt mùa giải với MU. Từ chỗ có thể bị sa thải nếu trắng tay mùa này, chiến lược gia người Hà Lan lại sống dậy hi vọng có thể giành danh hiệu. Bàn thắng muộn của Amad Diallo đã cứu ghế ông thầy một cách ngoạn mục.

  • Harry Kane và các tuyển thủ Anh phấn khích với mẫu áo mới ở EURO 2024 Harry Kane và các tuyển thủ Anh phấn khích với mẫu áo mới ở EURO 2024

    Tiền đạo Harry Kane và đồng đội ở ĐT Anh vô cùng phấn khích với mẫu áo mới ở EURO 2024. Và đây sẽ là động lực để thầy trò HLV Southgate quyết tâm giành chức vô địch ở giải đấu này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x