Scandal sex trong thể thao đỉnh cao (Kỳ 4): Tượng đài Giggs tan tình vì ham "ăn vụng"

Kinh Thi - BĐCS
17:43 ngày 04-02-2014
Ryan Giggs là một tượng đài vô đối trên sân cỏ Anh về rất nhiều mặt. Không những thế, ngay cả trong chuyện phiêu lưu tình ái, Giggs cũng là tay đại bợm không có đối thủ. Ngôi sao M.U đã gian díu với em dâu, và còn tày trời hơn thế nữa...
Scandal sex trong thể thao đỉnh cao (Kỳ 4): Tượng đài Giggs tan tình vì ham "ăn vụng"
THẦN TƯỢNG GIGGS SỤP ĐỔ
Đầu năm 2011, Ryan Giggs được công nhận là “Cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử M.U”. Danh hiệu này đến từ một cuộc bình chọn có quy mô toàn cầu, do tạp chí và trang web chính thức của M.U tiến hành. Chỉ vài tháng sau, anh lại một lần nữa đăng quang chức vô địch Premier League. Lần thứ 12 trong sự nghiệp. Với con trai Zach và con gái Libby trên 2 tay, với người vợ xinh đẹp Stacey tươi cười trên khán đài.

Đấy mới là chi tiết chủ đạo khiến Giggs được yêu mến trên khắp thế giới. Ở tuổi 37, với 20 năm tỏa sáng trong màu áo M.U, Giggs vẫn hầu như miễn nhiễm với những scandal gái gú, với những cuộc vui quá trớn ở quán bar, những cuộc say sưa túy lúy, vốn từ lâu đã được xem là “đặc sản” trong giới ngôi sao bóng đá Anh. 

Giggs là một... thảm họa đối với những cây bút chuyên khai thác đời tư của giới "celebrity", bởi họ đâu có chi tiết hấp dẫn nào để viết! Giggs là người đàn ông của gia đình, rất kín tiếng, thầm lặng, luôn tìm cách xa lánh những chốn đình đám, thị phi. Quả đã có hẳn một giai đoạn dài, gương mặt Giggs luôn xuất hiện trên poster của Premier League, trên bìa tạp chí, và dĩ nhiên là cả trên tường của các cổ động viên trẻ, nam cũng như nữ. 

Nhưng đâu chỉ bấy nhiêu. Cựu danh thủ Gary Pallister, từng là đồng đội của Giggs trước khi chuyển sang nghề bình luận, quả quyết: “Trong suốt sự nghiệp bóng đá, tôi chưa thấy cầu thủ nào vừa xuất sắc, vừa giản dị và có cuộc sống mẫu mực như Ryan Giggs”. Trong nửa cuối của thập niên 1990, Giggs vui ra mặt khi David Beckham vươn lên và trở thành trung tâm thu hút mọi sự chú ý ở M.U!

Hoa hậu Xứ Wales 2003, Imogen Thomas

Thế rồi, bóng đá Anh chợt thấy bàng hoàng khi thần tượng Ryan Giggs sụp đổ, chỉ 1 ngày sau lễ nhận Cúp vô địch Premier League 2010/11. Nỗ lực chi hàng trăm ngàn bảng để các luật sư bưng bít thông tin rút cuộc trở nên vô ích khi hàng triệu người sử dụng Twitter và Facebook đã truyền tin cho nhau chuyện Ryan Giggs ngoại tình với Hoa hậu Xứ Wales 2003, Imogen Thomas. 

Việc cấm báo chí tiết lộ thông tin cá nhân trở nên vô ích. Tòa án đành dỡ bỏ lệnh cấm. Thế là scandal chính thức bùng nổ. “Chàng trai vàng” hóa ra cũng chỉ là gã ăn vụng khéo chùi mép. Đã vậy, câu chuyện lại trở nên ngày càng tồi tệ, khi giới hâm mộ cứ há hốc mồm về những tiết lộ động trời tiếp theo, cho đến khi người hùng Ryan Giggs phải cúi đầu... đi cai nghiện tình dục!

NGƯỜI THÂN CŨNG THẤY “GHÊ TỞM”
Đáng lẽ người đầu tiên điên tiết khi biết chuyện Giggs ngoại tình phải là vợ anh, Stacey Cooke. Đằng này, đấy lại là Natasha Giggs vợ của người em trai Rhodri Giggs, tức là em dâu của Ryan Giggs. Kể ra, cái cách mà Natasha ghen với Ryan cũng quá độc địa. 

Cô lập tức đi du lịch sau khi kể chuyện với một tờ báo, rằng mình đã gian díu với Ryan Giggs trong suốt 8 năm. Thế là từ scandal ngoại tình với Hoa hậu Imogen, Giggs bị lộ thêm câu chuyện ghê gớm gấp hàng ngàn lần: đi lại với cô em dâu trong suốt 8 năm trong khi cả em ruột lẫn vợ mình đều không hề biết!

Từ lời kể của Natasha, người ta biết Giggs đã chi tiền để em dâu phá thai như thế nào. Chắc chắn đấy phải là cái thai của Ryan Giggs, vì trong suốt giai đoạn ấy, Natasha đâu có ngủ với... chồng! Khi vợ Ryan Giggs sinh Libby, sau đó là Zach, Natasha đều đến ngủ với Ryan. 

Natasha Giggs 

Một phần nguyên nhân khiến Ryan Giggs dễ dàng gian díu với Natasha là ở chỗ, họ đều là thành viên trong gia đình, thường xuyên gặp nhau. Và do thường xuyên gặp nhau, Ryan Giggs lại còn có dịp gạ gẫm một “thành viên gia đình” khác: Lorreine Lever - mẹ của Natasha! 

Chả hiểu Ryan Giggs có năng khiếu đặc biệt gì mà khiến cô em dâu chẳng những quy phục, lại còn phát ghen với một phụ nữ khác. Nhưng trong vụ quyến rũ... mẹ em dâu, Giggs lại thất bại vì quá sàm sỡ. Những người xung quanh phát hiện anh thường xuyên có cử chỉ quá thân mật với... người lớn, và họ nhắc nhở.

Phần mình, Rhodri Giggs cũng không thể tha thứ cho ông anh quá tồi tệ ấy. Rhodri nói: “Hắn đã có tất cả. Tiền bạc, danh tiếng, tài năng. Thế mà vẫn chưa hài lòng, vì quá tham lam. Tôi chỉ có mỗi Natasha, nhưng rồi cũng mất về tay hắn”. Khi scandal bùng nổ, Ryan Giggs chi 250.000 bảng để Rhodri “ngậm miệng”, với điều kiện phải ký cam kết hẳn hoi. Giá hơi bèo cho cái đề nghị quá khiếm nhã. Rhodri khước từ, dù anh chỉ kiếm được 400 bảng mỗi tuần, không phải 75.000 bảng/tuần như Ryan Giggs.

Điều may mắn nhất cho Ryan Giggs là ở chỗ: vợ anh âm thầm chịu đựng tất cả. Stacey thuyết phục Giggs đi chữa chứng nghiện tình dục, để rồi rút cuộc sóng gió đã trôi qua và người ta vẫn thấy vợ chồng Giggs vui vầy ở Địa Trung Hải trước mùa bóng mới. Giggs vẫn đứng vững trên sân cỏ đến tận bây giờ cũng là nhờ Stacey chấp nhận bỏ qua mọi chuyện để giữ vững gia đình.

Joanna Wilson, cô ruột của Giggs, đành nói sau khi mọi người hiểu rõ sự thật về chàng trai vàng: “Nó đã phản bội người vợ xinh đẹp và những đứa con kháu khỉnh của mình. Nó đã gây nên một vết thương không bao giờ lành cho em ruột mình. Nó xấu xa gấp một triệu lần Wayne Rooney, John Terry và Ashley Cole cộng lại. Tôi cảm thấy ghê tởm về các hành vi bệnh hoạn của cháu mình. Đấy thật sự là một thanh niên nghiện sex, khi nào cũng chỉ muốn tụt quần xuống”.   

CÔ EM DÂU NATASHA 
“Gái hư” le-vờ cao
Ban đầu, Natasha tỏ ra hối hận, mong được Rhodri tha thứ. Dù lập tức đưa đơn ly dị khi scandal bùng nổ, nhưng rút cuộc Rhodri cũng nguôi ngoai nỗi buồn. Báo chí lại thấy họ xuất hiện ở công viên, tay trong tay, lại còn hôn nhau. Nhiều người cho rằng Rhodri muốn bỏ qua mọi chuyện vì nghĩ đến hai đứa con.


Bây giờ, chính Natasha lại chủ động đưa đơn ly dị. Cô muốn quên hẳn quá khứ để hướng đến tương lai. Báo chí đưa tin: Natasha ly dị... anh em nhà Giggs! Bản thân Natasha cũng không giấu giếm: “Phải ly dị với Rhodri Giggs thì tôi mới có thể quên hẳn Ryan Giggs”. Cô đã dùng lại họ cũ, với tên đầy đủ là Natasha Lever.

Natasha là một người đẹp dẫn chương trình truyền hình. Chương trình Big Brother của cô trước đây cũng từng thuê Imogen Thomas. Đáng chú ý ở chỗ, tuy muốn “quên đi quá khứ”, nhưng Natasha vẫn không quên cà khịa với “cựu tình địch” Imogen mỗi khi có dịp trả lời phỏng vấn. Bây giờ, họ vẫn thường khích bác nhau qua Facebook hoặc Twitter. 

Trước đây, người ta đồn rằng Natasha còn cặp kè với ít nhất 3 cựu cầu thủ M.U: Dwight Yorke, Phil Bardsley và Danny Simpson. Cô quen Ryan Giggs trước khi có con và kết hôn với Rhodri Giggs, nhưng cuộc tình vụng trộm thì vẫn kéo dài đến sau hôn lễ ấy.

Đón đọc "Ấn phẩm Magazine về Euro DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM".
Với 116 trang, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024 nói riêng và EURO nói chung.
  • Những câu chuyện đặc sắc nhất, được viết bởi những phóng viên thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu Euro khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
35
+11
60
6
35
+11
54
7
34
+1
54
8
34
+19
53
9
36
-14
49
10
36
-11
48
11
35
-4
47
12
36
-11
46
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • World Cup 1966: Kỳ quan không cánh của người Anh World Cup 1966: Kỳ quan không cánh của người Anh

    World Cup 1966: Kỳ quan không cánh của người Anh

  • Năm mới 2014, nói chuyện "Mã đáo thành công" Năm mới 2014, nói chuyện "Mã đáo thành công"

    Câu đầy đủ là “Kỳ khai đắc thắng, mã đáo thành công”, đại ý là đã phất cờ tấn công thì phải chiến thắng, ngựa phải trở về báo tin vui.

  • Cưỡi ngựa nghệ thuật - Đẳng cấp Hoàng gia Cưỡi ngựa nghệ thuật - Đẳng cấp Hoàng gia

    Chủ tịch Liên đoàn cưỡi ngựa nghệ thuật thế giới (FEI) hiện nay là Công chúa Haya Al Hussein (Jordan) - VĐV từng tham dự từ Asiad đến Olympic. Tiền nhiệm của công chúa Haya là Infanta Pilar - nữ Công tước xứ Badajoz (TBN). Trước nữ công tước Pilar là Công chúa Anne của Anh, một ngôi sao trong môn cưỡi ngựa nghệ thuật.

  • Tự truyện "sự thật không tranh cãi" của Mike Tyson (Kỳ 9): 3 tay đấm hun đúc nên quyết tâm của "Quái vật thép" Tự truyện "sự thật không tranh cãi" của Mike Tyson (Kỳ 9): 3 tay đấm hun đúc nên quyết tâm của "Quái vật thép"

    Những lời có cánh của Cus tiếp tục vỗ về cuộc sống của Mike và giúp ông ôm ấp về những điều kỳ vĩ. Thêm vào đó, qua những lần gặp mặt với các tay đấm nổi tiếng nhất lúc bấy giờ như Wilfred Benitez, Roberto Duran và Muhammad Ali, quyết tâm trở thành nhà vô địch của Mike ngày càng lớn.

  • Tự truyện "sự thật không tranh cãi" của Mike Tyson: Đổi đời nhờ gặp minh sư (Kỳ 8) Tự truyện "sự thật không tranh cãi" của Mike Tyson: Đổi đời nhờ gặp minh sư (Kỳ 8)

    Sau khi dạy cho những bài học đầu tiên về quyền Anh, ông quản giáo Bobby Stewart đã dẫn Mike đến gặp HLV quyền Anh huyền thoại Cus D’Amato để nâng cao trình độ. Chứng kiến những thể hiện của Mike, Cus đã nhận ra một nhà vô địch hạng nặng trong tương lai và quyết định sẽ huấn luyện cậu bé 13 tuổi.

  • Nguồn gốc loài ngựa Nguồn gốc loài ngựa

    Thủy tổ của ngựa là một con vật chỉ to bằng... con chó ngày nay. Nó cao khoảng 40cm, chân trước có 4 ngón, chân sau 3 ngón, nặng khoảng 5kg! Dĩ nhiên, đấy chỉ là chuyện phỏng đoán dựa trên những cơ sở khoa học.

  • Lịch sử loài người xây trên lưng ngựa Lịch sử loài người xây trên lưng ngựa

    Ở đời, ngựa mới là loài vật có ý nghĩa quan trọng nhất, thiết thực nhất, đối với con người.

  • Chém gió đầu xuân: Làm bóng đá thời... mạng xã hội Chém gió đầu xuân: Làm bóng đá thời... mạng xã hội

    Người ta cứ khen dân Brazil mê bóng đá nhất thế giới. Nhưng tui cho rằng vẫn kém xa dân ta, bởi dân ta không những mê mà còn am hiểu nữa. Không tin, cứ lên mạng mà xem “cộng đồng mạng” xứ ta chém gió thả dàn về mọi khía cạnh của bóng đá mà xem. Vì thế, tui xin mạo muội hiến một diệu kế cho “bóng đá Việt Nam” để nhanh chóng gặt hái được thành công.

  • World Cup 1966: Eusebio gây ấn tượng mạnh World Cup 1966: Eusebio gây ấn tượng mạnh

    Pele, Garrincha, Tostao, Franz Beckenbauer, Bobby Charlton, Uwe Seeler... World Cup 1966 bao gồm không ít cái tên huyền thoại. Nhưng dấu ấn cá nhân sâu đậm hơn cả thuộc về Eusebio - cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá BĐN (ông vừa qua đời cách đây không lâu).

  • World Cup 1966: Nổi tiếng vì quyết định sai World Cup 1966: Nổi tiếng vì quyết định sai

    SVĐ quốc gia của Azerbaijan hiện nay, ở thủ đô Baku, mang tên Tofiq Bahramov. ĐTQG Azerbaijan thi đấu tại đấy. Khi đá những trận vòng loại quan trọng ở Champions League hoặc Europa League, các CLB hàng đầu Azerbaijan cũng dùng sân này. Sân bóng được đặt theo tên của trọng tài Tofiq Bahramov, khi ông qua đời năm 1993.

  • World Cup 1966: Chú khuyển nổi tiếng nhất trong lịch sử bóng đá World Cup 1966: Chú khuyển nổi tiếng nhất trong lịch sử bóng đá

    Chuyện về Pickles được nói đến nhiều hơn cuộc tổng tuyển cử tại Anh trong năm 1966. Đấy là năm mà quê hương bóng đá giành được chức vô địch quan trọng duy nhất xưa nay: World Cup 1966.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x