Bóng Đá Plus trên MXH

Alves nói về Messi: Xe Ferrari cũng có lúc phải vào xưởng bảo hành
BÌNH KHANG • 09:19 ngày 24/08/2013
Phát biểu về tình hình chấn thương của Messi tại cuộc họp báo trước buổi tập cho trận gặp Malaga tại vòng hai Liga, hậu vệ cánh phải của Barcelona, Dani Alves, tuyên bố "một chiếc xe Ferrari thì có lúc cũng phải vào xưởng bảo hành”.
    "Không cần phải bận tâm gì cả. Anh ấy cần điều trị và phục hồi nhanh nhất. Cần đối đầu với điều này một cách bình thường. Việc xin nghỉ khi thấy đau là một quyết định thông minh. Chắc chắn Messi không thích nghỉ vì điều anh ấy thích làm nhất là chơi bóng. Nhưng một chiếc xe Ferrari thì cũng có lúc phải vào xưởng để bảo hành”, hậu vệ người Brazil nhấn mạnh.

    Alves khẳng định: “vì có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong đội hình thì việc phụ thuộc vào đó cũng là bình thường. Nếu ai nói không nhớ khi Messi khi vắng mặt thì đó là dối lòng” và “Barca sẽ làm việc để sự phụ thuộc vào Messi thể hiện càng ít càng tốt”.


    Messi gặp chấn thương trong trận đấu với Atletico Madrid

    Được hỏi về Neymar, hậu vệ áo đỏ xanh nhận xét tân binh của Barca khao khát được chơi bóng nhưng biết mình từ đâu đến và mức đòi hỏi ở đội bóng mới như thế nào và do đó đang tích cực làm việc để được vào sân nhiều hơn.

    “Neymar đã thích nghi một cách đầy ấn tượng và đang tận dụng tốt các số phút được thi đấu. Với thời gian và sự cải thiện về thể lực, cậu ấy sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho Barca. Một trong những đặc điểm của đội bóng này là không ai nghiễm nhiên có vị trí chính thức mà phải cạnh tranh và tất cả mọi người đều phải chứng minh mình là người có ích”, Dani nêu rõ.

    Đề cập đến trận hòa nhọc nhằn trước Atletico tại Siêu Cúp Tây Ban Nha, hậu vệ người Brazil bày tỏ: “Có rất nhiều đội bóng chuẩn bị tốt. Đội nào cũng sử dụng các vũ khí của mình, như để cỏ khô, không tưới nước. Họ chỉ ghi được một bàn bằng pha sút bóng đẹp mắt của Villa sau đó thì phòng thủ. Chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều hơn ở hiệp hai. Nhưng không sao cả, còn trận lượt về tại sân nhà và chắc chắn chúng tôi sẽ chơi hay hơn vì mặt sân sẽ tốt hơn”.

    Theo Alves, từ khi Tata Martino các cầu thủ phải chạy nhiều hơn và chơi quyết liệt hơn và nếu phục hồi được những yếu tố từng làm Barca đứng ở đỉnh cao thế giới thì khán giả sẽ còn được hưởng nhiều niềm vui hơn nữa.

    Được hỏi về việc các cầu thủ có bị ảnh hưởng bởi World Cup sắp đến hay không, hậu vệ của Barca và ĐTQG Brazil nêu rõ quan điểm của mình: “ Người cho chúng tôi ăn là Barcelona. ĐTQG là một vinh dự lớn, nhưng phải sống với hiện tại đã, còn tương lai thuộc về Thượng Đế”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội