Bóng Đá Plus trên MXH

CĐV Real lên kế hoạch đặc biệt dành cho Ronaldo
Duy Nguyễn • 22:19 ngày 30/10/2013
Những lời phát biểu của Chủ tịch FIFA Sepp Blatter về Cristiano Ronaldo đã vô tình khiến cho bầu không khí tại Bernabeu “bước sang một chương mới” trong cuộc tiếp đón Sevilla.
    Các CĐV của Real đã vận động nhau trên các mạng xã hội để chuẩn bị một kế hoạch ủng hộ dành riêng cho Ronaldo. 4 giờ sáng ngày mai (31/10, theo giờ Việt Nam), Los Blancos sẽ bước vào trận đấu thuộc vòng 11 La Liga với Sevilla. Người hâm mộ trên các khán đài của sân Bernabeu sẽ hát vang “Illa, Illa, Illa, Ronaldo maravilla” (tạm dịch Hoan hô! Ronaldo thần kì!).

    Sở dĩ các Madridista quyết định làm điều này vì họ muốn thể hiện sự ủng hộ dành cho CR7 sau những lời lẽ châm biếm của chủ tịch FIFA Blatter hướng tới cầu thủ này trong buổi nói chuyện tại trường đại học Oxford vào thứ Sáu vừa qua. Vị chủ tịch của FIFA đã miêu tả cách cư xử của Ronaldo ở trên sân giống như một tư lệnh trưởng và cho rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tốn quá nhiều tiền cho bộ tóc của mình.

    Sân Bernabeu tới đây sẽ chứng kiến những phút giây rất đặc biệt vì Ronaldo

    Ngay khi những phát biểu của Blatter được đăng tải qua một đoạn clip trên mạng, chủ tịch Florentino Perez của Real đã gửi cho ngài chủ tịch FIFA một bức thư yêu cầu ông phải xin lỗi Ronaldo. Sau đó, Blatter cũng đã đáp lễ Perez đồng thời lên tiếng giải thích cho những lời nói của mình.

    Tuy nhiên, có vẻ cả Ronaldo và Real đều không đánh giá cao hành động xin lỗi qua… Twitter của Blatter. Họ cho rằng nếu ông đã công khai châm biếm thì cũng nên công khai xin lỗi.

    Dẫu sao, trận đấu tới đây với Sevilla có thể sẽ là khoảng thời gian đặc biệt nhất với Ronaldo từ lúc anh gia nhập sân Bernabeu. Vào các phút 9, 10 và 77, các CĐV sẽ đồng thanh “Illa, Illa, Illa, Ronaldo maravilla”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội