Sepp Blatter xin lỗi và thanh minh vụ mỉa Ronaldo

Duy Nguyễn
11:06 ngày 30-10-2013
Mới đây, chủ tịch Real Florentino Perez đã gửi thư yêu cầu Chủ tịch FIFA Sepp Blatter phải có những lời xin lỗi sau khi đã mỉa mai Cristiano Ronaldo. Ngay sau đó, người đứng đầu FIFA đã viết thư đáp lễ, đồng thời ông cũng công khai xin lỗi CR7.
Sepp Blatter xin lỗi và thanh minh vụ mỉa Ronaldo
Dưới đây là toàn văn bức thư đáp lễ của ngài Blatter dành cho Perez:

“Ngài chủ tịch kính mến,

Hôm nay, tôi đã nhận được thư từ ngài và nó làm tôi hết sức bất ngờ.

Đầu tiên, tôi muốn giải thích rằng, những gì tôi đã nói và làm trong buổi gặp gỡ tại trường đại học Oxford thứ Sáu vừa qua không hề có ý gì liên quan đến cuộc đua giành Quả bóng Vàng của các cầu thủ. Cuối buổi nói chuyện, người dẫn chương trình đã hỏi tôi sẽ chọn ai giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Khi đó, tôi chỉ khen Messi là một người con ngoan mà bất cứ bố mẹ nào cũng muốn có và cuối cùng tôi chọn cậu ấy. Tuy nhiên, tôi muốn làm rõ một chuyện, đối với tôi, Ronaldo ở cùng một đẳng cấp với Messi và cả 2 người họ đều là những cầu thủ ngoại hạng. Mỗi người có một ưu điểm riêng.

Với Blatter, Ronaldo và Messi ở cùng một trình độ

Tôi rất tiếc vì sự kiện trên đã khiến cho ngài cảm thấy không vui và tôi muốn xin lỗi vì điều đó. Tôi không bao giờ cảm thấy không thoải mái hay thiếu tôn trọng với một CLB như Real và những thành viên trong đội. Không phải chỉ vì Real là một trong những CLB sáng lập ra FIFA mà còn bởi đây là đội bóng yêu thích của tôi ngay từ khi còn trẻ.

Trân trọng,

Sepp Blatter”

Cùng với đó, trên Twitter cá nhân của mình, Blatter cũng đã công khai xin lỗi Ronaldo. Ông đã viết: “Ronaldo thân mến, tôi xin lỗi nếu như tôi đã khiến cậu khó chịu bởi những lời nói vô tình của mình trong buổi sự kiện hôm thứ Sáu vừa qua. Tôi không bao giờ có ý định xúc phạm cậu. Tôi là một đối tác danh dự tại Real. Tôi xin khẳng định cậu là một trong những cầu thủ tài năng nhất trên thế giới. Mong mọi điều tốt lành sẽ đến với cậu”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Ronaldo giễu cợt lại Chủ tịch FIFA Ronaldo giễu cợt lại Chủ tịch FIFA

    Phản ứng trước việc chủ tịch của FIFA, Josep Blatter, công khai ủng hộ Messi giành Quả bóng Vàng, siêu sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo, mong muốn “ngài Blatter mạnh khỏe, sống lâu” để chứng kiến thành công của những đội bóng và các cầu thủ mà ông ưa thích.

  • Ronaldo và Ramos cãi nhau trên sân vì điều gì? Ronaldo và Ramos cãi nhau trên sân vì điều gì?

    Một trong những hình ảnh đáng nhớ nhất trong trận El Clasico là việc Ronaldo và Ramos to tiếng cãi nhau ngay trên sân. Sau trận, các chuyên gia khẩu hình đã phân tích bộ đôi này nói gì với nhau.

  • 02h00 ngày 31/10, Valencia vs Almeria: Chủ nhà thoát khổ 02h00 ngày 31/10, Valencia vs Almeria: Chủ nhà thoát khổ

    Đang trong cơn vận hạn, Valencia rất cần một chiến thắng hoành tráng để vươn lên. Và việc chỉ phải tiếp đội bét bảng Almeria trên sân nhà có thể xem là cơ hội tuyệt vời đối với thầy trò HLV Dukic.

  • Celta Vigo 0-3 Barca: Lần thứ 100 ngọt ngào cho Alexis Celta Vigo 0-3 Barca: Lần thứ 100 ngọt ngào cho Alexis

    Trận đấu thứ 100 trong màu áo Barca của tiền đạo Alexis Sanchez đã có kết cục như mơ khi anh ghi bàn thắng mở tỷ số trong chiến thắng "3 sao" của Blaugrana trên sân của Celta Vigo.

  • Real Madrid: Bale nên đá ở vị trí nào? Real Madrid: Bale nên đá ở vị trí nào?

    Bale được khẳng định sẽ tiếp tục đá chính ở trận gặp Sevilla. Nhưng vấn đề là siêu sao người Xứ Wales sẽ đá ở đâu và Real chơi với hàng công nào, thì anh mới có thể bùng nổ trở lại!

  • Góc nhìn: Kỳ quặc như Ancelotti Góc nhìn: Kỳ quặc như Ancelotti

    Kéo hậu vệ Sergio Ramos lên đá tiền vệ trong trận El Clasico. Đó là một hành động khó hiểu của Carlo Ancelotti. Nhưng nếu nhìn vào quá khứ của vị HLV này, chuyện đó cũng... thường thôi.

  • 04h00 ngày 31/10: Osasuna vs Vallecano 04h00 ngày 31/10: Osasuna vs Vallecano

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Osasuna và Vallecano

  • 02h00 ngày 31/10: Valladolid vs Sociedad 02h00 ngày 31/10: Valladolid vs Sociedad

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Valladolid và Sociedad

  • 04h00 ngày 30/10, Celta Vigo vs Barcelona: Nương tay với Enrique! 04h00 ngày 30/10, Celta Vigo vs Barcelona: Nương tay với Enrique!

    Trước Celta Vigo, Barcelona sẽ không khó giành chiến thắng, nhưng nhiều khả năng không đậm. Có thể bởi HLV Enrique quá hiểu đội bóng xứ Catalan do từng có thời gian dài gắn bó, hoặc có thể Barca sẽ “nương tay” với cố nhân…

  • Không chỉ Ancelotti có quyết định bố trí người kỳ lạ Không chỉ Ancelotti có quyết định bố trí người kỳ lạ

    Các huấn luyện viên có trong tay mọi dữ liệu và biết rõ hơn bất cứ ai cầu thủ của mình chơi ở vị trí nào phù hợp nhất, nhưng không phải lúc nào họ cũng để cầu thủ chơi đúng vị trí sở trường của họ.

  • Giải mã thất vọng Messi: Thể lực và chơi sai vị trí Giải mã thất vọng Messi: Thể lực và chơi sai vị trí

    Lionel Messi là trụ cột không thể tranh cãi ở Barcelona kể từ khi thừa kế chiếc áo số 10 huyền thoại của Ronaldinho mùa hè năm 2008. Trong 5 năm rưỡi kể từ đó, phù thủy người Argentina đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x