Bóng Đá Plus trên MXH

01h00 ngày 11/8, Real Madrid vs Inter Milan: Ancelotti làm khổ đồng hương
Hồ Đắc • 10:16 ngày 10/08/2013
Trong cuộc đối đầu với những người đồng bào của mình, HLV Carlo Ancelotti đủ sức khiến Inter bẽ mặt. Ở thời điểm hiện tại, tân HLV của Real Madrid có nhiều lý do để tin vào một chiến thắng tại Saint Louis.
    Real Madrid đang thi đấu rất ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti. Mới nhất, họ đã có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước đối thủ hùng mạnh Chelsea của “người quen” Mourinho. Qua đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục mạch bất bại trong loạt giao hữu mùa Hè này. Cụ thể, dưới sự dẫn dắt của Ancelotti từ đó đến giờ, Real Madrid thắng 5, chỉ hòa một (2-2 trước Lyon).

    Có thể Ancelotti vẫn chưa giúp Real Madrid định hình được lối chơi. Nhưng ít ra, ông đã tìm ra được cách kết nối các cầu thủ. Đặc biệt dưới bàn tay của HLV người Italia, bộ đôi Ronaldo – Benzema đã chơi ăn ý với nhau hơn hẳn. Đến nay, họ đã 8 lần lập công qua 6 trận giao hữu đầu mùa, trong đó CR7 đang là chân sút số một của đội bóng Hoàng gia với 5 bàn thắng.

    Ronaldo đã bị bầm dập mắt cá chân trong trận gặp Chelsea. Nhưng chấn thương của anh không quá nghiêm trọng. Anh vẫn có thể ra sân từ đầu trong cuộc chạm trán với Inter. Với sự hiện diện của bộ đôi Ronaldo – Benzema, cùng với sự hỗ trợ của tiền vệ kiến tạo đang chơi rất hay là Isco, Real Madrid hoàn toàn có khả năng xuyên thủng mành lưới của Inter để tiếp tục kéo dài chuỗi trận toàn thắng ở loạt giao hữu mùa Hè (đang toàn thắng 4 trận).



    Trong khi Real Madrid đang càng lúc càng cho thấy được sự lợi hại thì Inter Milan liên tục gây thất vọng. Đã 4 trận liền, họ không biết mùi thắng. Đáng nói, cả 2 trận thua mới đây nhất của đội bóng áo sọc xanh-đen đều là trước những kẻ từng là bại tướng của Real Madrid. Nếu như Valencia (thắng Inter 4-0) thường xuyên thua Real Madrid tại La Liga, thì Chelsea (thắng Inter 2-0) chính là kẻ vừa mới bị thầy trò Ancelotti vùi dập 3-1.

    Thêm lý do để đặt niềm tin vào Real Madrid. Đó chính là sự hiện diện của Ancelotti trên băng ghế chỉ đạo của đội bóng Hoàng gia TBN. Ancelotti quá hiểu Inter do đã phải đối mặt với đối thủ này quá nhiều lần. Những con số thống kê cho thấy, thành tích của Ancelotti trước Inter trong sự nghiệp cầm quân không hề tệ. Ông đã 29 lần dẫn dắt các học trò thi đấu với Inter, trên cương vị HLV của Milan, Juventus, Parma và Chelsea, thành tích là: Thắng 14, hòa 5, thua 10 trận.

    Mourinho xúi học trò tấn công Ronaldo?
    Cristiano Ronaldo đã kết thúc trận gặp Chelsea với một chấn thương ở mắt cá chân trái. Theo cáo buộc của báo chí Tây Ban Nha, HLV Mourinho đã chỉ thị các học trò triệt hạ CR7 bằng mọi giá. Do vậy mới có việc, Ronaldo liên tục bị đối phương phạm lỗi ác ý.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    Real Madrid: Có đội hình mạnh nhất.

    Inter Milan: Vắng Zanetti, Milito, Alfred Duncan.

    Real Madrid thắng 5/8 trận gần đây theo châu Á.

    7/8 trận mới nhất của Real Madrid kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên.

    Inter chỉ thắng được 5, thua 10/15 trận gần đây theo châu Á.

    4/5 trận vừa qua của Inter kết thúc với số bàn thắng nhỏ hơn 3.

    ĐẶC BIỆT
    Ít nhất 1 bàn hiệp 1

    12 trận gần đây của Real Madrid đều có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1, trong đó 2 trận giao hữu mới nhất có từ 2 bàn thắng trở lên ở hiệp 1. 7 trận vừa qua của Inter cũng có tối thiểu 1 bàn thắng trong 45 phút đầu tiên, trong đó có 5 trận có từ 2 bàn trở lên.
    Chẵn bàn thắng
    9/11 trận gần đây của Real Madrid kết thúc với tổng số bàn thắng là chẵn. Cả 6 trận vừa qua của Inter Milan cũng xảy ra tình trạng tương tự. 4/5 lần gặp nhau giữa 2 đội thời gian qua đều kết thúc chẵn bàn thắng.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Real:
    Casillas; Arbeloa, Ramos, Pepe, Marcelo; Khedira, Modric, Isco, Oezil; Ronaldo, Benzema.
    Inter: Handanovic; Ranocchia, Juan Jesus, Campagnaro; Jonathan, Cambiasso, Guarin, Kuzmanovic, A.Nagatomo; R.Alvarez; Icardi.

    DỰ ĐOÁN: 3-1

    BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội