Doanh số bán áo đấu của LAFC tăng vọt, mạng xã hội tăng trưởng đột biến, giá vé tăng 85% vẫn chào đón lượng khán giả đông đảo. Son không chỉ thu hút fan tại Mỹ mà nâng tầm nhận diện của LAFC tại Hàn Quốc.
Với LAFC, Son đang trở thành một thương hiệu toàn cầu tương tự David Beckham hay Lionel Messi ở MLS. Và có lẽ sắp tới, giới mộ điệu sẽ biết siêu sao người Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng lớn thế nào tới giải bóng đá nhà nghề Mỹ.
Vào lúc hơn 6 giờ chiều ngày 6/8, một ngày dài trả lời phỏng vấn truyền thông của Son Heung-min đã kết thúc tại sân BMO ở trung tâm thành phố Los Angeles. Son chắc chắn đã kiệt sức. Ngôi sao người Hàn Quốc đã chơi trận đấu cuối cùng cho Tottenham tại Seoul 4 ngày trước đó.
Anh rời quê nhà vào để đến Los Angeles (thành phố chậm hơn 16 tiếng so với Seoul). Son đã xem một trận đấu của LAFC và được công bố là tân binh của đội bóng trên bảng video. Anh đã dành phần đầu ngày đầu tiên để quay video và chụp ảnh khắp thành phố, sau đó tham dự buổi họp báo ra mắt, bắt đầu lúc 2 giờ chiều cùng ngày.
Bốn giờ sau, sau những nụ cười và cái bắt tay, thêm nhiều hình ảnh và nhiều cuộc phỏng vấn, Son đã tiếp cận đồng chủ tịch kiêm GĐTT của LAFC, John Thorrington. Hai người gặp nhau lần đầu tiên khoảng 2 tháng trước đó, khi Thorrington