Bóng Đá Plus trên MXH

Toàn cảnh bóng đá châu Âu: Bayern 5-2 Bremen, Stoke 0-1 Tottenham
Duy Hồng • 23:23 ngày 26/04/2014
BONGDAPLUS gửi tới độc giả toàn cảnh bóng đá châu Âu tối ngày 26/4.
    23h00: CẬP NHẬT BXH vòng 36 Premier League sau loạt trận lúc 21h00.
    22h52: Kết quả loạt trận 21h00 vòng 36 Premier League
    22h40: Fulham 2-1 Hull City (Jelavic 75')
    VÀOOOOOOO.... Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho các vị khách Hull City với tình huống ghi bàn của tiền đạo Jelavic.
    22h33: Swansea 3-1 Aston Villa (Pablo Hernandez 73')
    VÀOOOOOOOOO..... 3-1 cho Swansea sau pha lập công của tiền vệ Pablo Hernandez.
    22h23: Kết quả loạt trận 20h30 vòng 32 Bundesliga


    22h20: Bayern Munich 5-2 Werder Bremen (Kết thúc)
    HẾT GIỜ!
    Chúc mừng các cầu thủ Bayern khi họ đã ngược dòng giành chiến thắng 5-2 trước Bremen.
    22h16: Fulham 2-0 Hull City (Dejagah 55', Amorebieta 58')
    Trên sân nhà, Fulham đang dẫn trước Hull City 2-0 và nếu bảo toàn được chiến thắng đến hết trận, đội bóng của Magath sẽ tạm thoát khỏi vị trí "cầm đèn đỏ". Lúc này Fulham xếp thứ 19 trên BXH Premier League với 30 điểm và kém vị trí thứ 16 của West Brom 3 điểm.
    22h10: Stoke 0-1 Tottenham (Shawcross thẻ đỏ 52')
    Thẻ vàng thứ 2 và là THẺ ĐỎ cho trung vệ Shawcross sau pha đạp bóng thô bạo với Rose (Tottenham). Điều này đồng nghĩa với việc Stoke chỉ còn chơi với 10 người trong phần thời gian còn lại của trận đấu.
    22h02: Bayern Munich 5-2 Werder Bremen (Robben 74')
    VÀOOOOOOO.... Tỷ số được nâng lên 5-2 cho nhà ĐKVĐ Bundesliga sau pha ghi bàn sở trường của Robben. Sau khi có bóng ngoài vòng cấm của Bremen, Robben bất ngờ đi bóng đầy quyết tâm trước khi cứa lòng chìm hiểm hóc làm bó tay Wolf.
    21h54: CẬP NHẬT kết quả hiệp 1 loạt trận 21h00 vòng 36 Premier League


    21h49: Bayern Munich 4-2 Werder Bremen (Schweinsteiger 61')
    VÀOOOOO... Tỷ số được nâng lên 4-2 cho đội chủ nhà sau pha bật cao đánh đầu dũng mãnh của tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Xuất phát từ tình huống tạt bóng chính xác bên cánh phải của thủ quân Lahm, Schweinsteiger dù bị kẹp giữa 2 hậu vệ của Bremen vẫn bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt cho "Hùm xám".
    21h45: Bayern Munich 3-2 Werder Bremen (Pizarro 57')
    VÀOOOOO... Tỷ số được nâng lên 3-2 cho đội chủ nhà sau pha lập công của Pizarro. Xuất phát từ pha chuyền bóng rất nỗ lực của Ribery trong vòng cấm của Bremen, Pizarro đã xoay người dứt điểm rất nhanh vào lưới Wolf. Đây là bàn thắng thứ 2 của anh trong trận đấu này.
    21h42: Bayern Munich 2-2 Werder Bremen (Pizarro 53')
    VÀOOOOOOO.... Tỷ số được cân bằng 2-2 cho "Hùm xám" với pha tỏa sáng đúng lúc của lão tướng Claudio Pizarro. Một tình huống đệm bóng khá gọn gàng của chân sút người Peru sau pha đánh đầu nguy hiểm của Mueller.
    21h32: Stoke City 0-1 Tottenham Hotspur (Danny Rose, 32')
    VÀOOOOOOOO.... Đội khách Tottenham vượt lên sau pha làm bàn của tiền vệ Danny Rose 32'. Xuất phát từ tình huống đi bóng quyết tâm bên cánh phải của tiền đạo Adebayor, anh liền tạt nhanh vào trong cho Rose đánh đầu đầy dũng mãnh làm bó tay Begovic.


    21h29: Swansea 2-1 Aston Villa (Shelvey 26')
    VÀOOOOOOOO.... Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Swansea với pha lập công của tiền vệ Shelvey.
    21h24: Swansea 1-1 Aston Villa (Agbonlahor 20')
    VÀOOOOOOOO.... Tỷ số được cân bằng 1-1 cho Aston Villa với pha lập công của tiền đạo kỳ cựu Gabriel Agbonlahor.
    21h18: Bayern Munich 1-2 Werder Bremen
    Hiệp 1 trận đấu giữa Bayern và Bremen tạm kết thúc với tỷ số 1-2 nghiêng về các vị khách.
    21h17: CẬP NHẬT kết quả loạt trận 20h30 vòng 32 Bundesliga (Hết hiệp 1)
    21h15: CẬP NHẬT kết quả loạt trận lúc 21h00 vòng 36 Premier League
    21h10: Swansea 1-0 Aston Villa (Bony 10')
    VÀOOOOOOOOO.... Trên sân nhà, Swansea đã tìm được bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 10 của tiền đạo Bony. Đây là pha lập công thứ 14 của chân sút người Bờ Biển Ngà ở Premier League mùa này.
    21h07: Bayern Munich 1-2 Werder Bremen (Hunt 37')
    VÀOOOOOO.... 2-1 cho Werder Bremen với pha ghi bàn của Aaron Hunt. Sau tình huống phá bẫy việt vị thông minh, Hunt đã có pha ngoặt bóng, loại bỏ sự đeo bám của hậu vệ Bayern trước khi dứt điểm về góc xa.
    21h02: Liverpool đang tập trung cao độ trước màn tiếp đón Chelsea vào tối mai, song HLV Brendan Rodgers vừa phải xắn tay giải quyết một vụ va chạm giữa hai trụ cột Luis Suarez và Martin Skertel.

    Báo Daily Mail dẫn lời một số nhân chứng kể lại rằng, trong lúc đang tham gia bài đá bóng chuyền qua lưới, giữa Skrtel với Suarez đã nổ ra xung đột. Có vẻ trung vệ người Slovakia đã nói một câu gì đó khiến Suarez cảm thấy động chạm và chân sút vốn nổi tiếng ngỗ ngược của Liverpool liền muốn đáp trả bằng hành động.
    20h55: CẬP NHẬT đội hình xuất phát trận Stoke - Tottenham
    Stoke: Begovic, Shawcross, Wilson, Cameroon, Muniesa, Ireland, Whelan, N'Zonzi, Crouch, Arnautovic, Odemwingie.
    Tottenham: Lloris, Kaboul, Dawson, Rose, Naughton, Lennon, Paulinho, Chadli, Eriksen,  Adebayor, Kane.
    20h51: Bayern Munich 1-1 Werder Bremen (Franck Ribery 20')
    VÀOOOOOOOOO.... 1-1 cho Bayern Munich với pha lập công của Ribery. Xuất phát từ tình huống chọc khe rất tốt của lão tướng Pizarro, tiền vệ Ribery đã thoát xuống đầy mạnh mẽ trước khi dứt điểm gọn gàng tung lưới  thủ thành Wolf.
    20h45: Southampton 2-0 Everton (Alcaraz 1' phản lưới; Coleman 31' phản lưới)
    Trận đấu sớm vòng 36 Premier League đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà Southampton. Với 3 điểm giành được, Southampton đã có 52 điểm nhưng vẫn xếp thứ 8 trên BXH Premier League còn Everton, họ vẫn kém đội đang xếp thứ 4 là Arsenal 1 đểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Nếu tiếp tục phung phí các điểm số ở những trận đấu còn lại, cơ hội cho thày trò HLV Roberto Martinez vượt qua Arsenal để giành vé dự Champions League mùa tới là rất thấp.
    20h41: Bayern 0-1 Bremen (Gebre Selassie 10')
    VÀOOOOOOOOO.... 1-0 cho Bremen với pha lập công của Gebre Selassie. Xuất phát từ đường chọc khe của đồng đội, cầu thủ Selassie đã thoát xuống rất nhanh và dứt điểm dứt khoát để mở tỷ số cho đội bóng của HLV Dutt.
    20h31: Bayern Munich 0-0 Werder Bremen
    Hiêp 1 trận đấu bắt đầu và Werder là đội giao bóng trước.
    20h30: Bayern Munich - Werder Bremen
    Các CĐV, cầu thủ và quan chức có mặt trên sân Allianz Arena đang dành 1 phút mặc niệm dành cho cựu HLV Tito Vilanova của Barca đã qua đời vào đêm qua (ngày 26/4, theo giờ Việt Nam).
    20h20: Theo Corriere dello Sport, trong tường hợp không thể thuyết phục Luis Suarez ở lại Anfield, HLV Brendan Rodgers sẽ nhắm đến tiền đạo Carlos Tevez của Juventus. Tevez năm nay 30 tuổi và mới gia nhập đội chủ sân Juventus Arena từ mùa Hè 2013 nhưng đã gây ấn tượng mạnh với 18 bàn/29 trận ở Serie A.
    20h16: Các quan chức và các cầu thủ Barca đã đến thắp nhang cho cựu HLV Tito Vilanova - chiến lược gia 45 tuổi này đã qua đời vì căn bệnh ung thư tuyến nước bọt vào đêm qua (26/4, theo giờ Việt Nam).
    20h13: Mặc dù chưa có thông tin chính thức từ phía M.U trong việc bổ nhiệm HLV Louis van Gaal nhưng cựu danh thủ người Hà Lan, Ruud Gullit vẫn đăng tải lời chúc mừng thông qua mạng xã hội Twitter. Anh cho rằng đây là quyết định sáng suốt của BLĐ Quỷ đỏ và là cơ hội tuyệt vời cho Van Gaal tìm được thành công ở 1 đội bóng giàu truyền thống.
    19h52: CẬP NHẬT đội hình xuất phát Bayern Munich - Werder Bremen
    Bayern: Neuer, Boateng, Alaba, Dante, Schweinsteiger, Ribery, Martinez, Goetze, Weiser, Pizarro, Mueller.

    Bremen: Wolf, Prodl, Gebre Selassie, Caldirola, Garcia, Makiadi, Fritz, Hunt, Junuzovic, Barfrede, Di Santo.

    Trái với những dự đoán ban đầu, HLV Pep Guardiola đã tung ra đội hình gần như mạnh nhất với sự có mặt của Neuer, Boateng, Dante, Schweinsteiger, Ribery hay Goetze. Hai sự thay đổi đáng chú ý là tiền đạo lão tướng Pizarro sẽ đẫn dắt hàng công Bayern Munich trong khi Weiser sẽ đá vị trí hậu vệ phải thay Rafinha bị treo giò còn thủ quân Lahm ngồi ở ghế dự bị.
    19h50: Trước thềm World Cup 2014, hãng Nike đã tung ra một đoạn clip quảng cáo đặc biệt với sự góp mặt của hầu hết các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới hiện giờ như Cristiano Ronaldo, Neymar, Wayne Rooney, Zlatan Ibrahimovic, Andres Iniesta, David Luiz, Mario Gotze, Andrea Pirlo, Gonzalo Higuain, Eden Hazard, Gerard Pique… Đáng chú ý khi cô bồ siêu mẫu của Ronaldo là Irina Shayk cũng tham gia diễn xuất  dù chỉ xuất hiện vài giây.
    19h45: ĐT Nhật Bản vừa thông báo lựa chọn nữ diễn viên xinh đẹp Yokoyama Rurika làm phát ngôn viên cho mình. Ở Nhật Bản, cái tên Yokoyama Rurika khá nổi tiếng bởi cô là nữ diễn viên tài năng kiêm ca sỹ khá nổi tiếng. Cô từng là thành viên của Idoling!!! - nhóm nhạc thần tượng toàn nữ do kênh Fuji TV lập nên  năm 2006.
    19h20: Southampton 2-0 Everton
    Bất ngờ đã xảy ra trên sân St'Mary của Southampton khi đội chủ nhà dẫn trước 2-0 nhờ 2 tình huống phản lưới nhà của các cầu thủ Everton: Alcaraz (1') và Coleman (31').
    * Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live
    * Lịch thi đấu, truyền hình, thông tin lực lượng các trận đấu đêm nay, rạng sáng mai (27/4)

    -  Everton của HLV Roberto Martinez đang xem xét khả năng chiêu mộ tiền đạo Danny Welbeck của M.U trong Hè này để đề phòng cho trường hợp không thể mua đứt tiền đạo Romelu Lukaku từ Chelsea.

    - Tờ Sport đưa tin, Barcelona đang tính gây sốc ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này với 2 thương vụ Thibaut Courtois (Atletico Madrid) và Javi Martinez (Bayern Munich).


    Javi Martinez (trái)

    - Trong nỗ lực nhằm biến đội bóng của mình trở thành một tập thể vững mạnh hơn, BLĐ Monaco dự định sẽ thay đổi HLV trong mùa Hè này. Theo báo giới Anh, họ đang hướng sự chú ý tới HLV Arsene Wenger của Arsenal. Cụ thể, nếu đồng ý làm việc cho gã nhà giàu nước Pháp, “Giáo sư" sẽ bỏ túi 12,4 triệu bảng/năm (sau thuế). Khoản tiền này tương đương với mức lương 22 triệu bảng/năm ở Anh, tức là cao gấp gần 3 lần những gì mà HLV Wenger đang được hưởng (7,5 triệu bảng/năm).

    - Cha và cũng là đai diện của siêu sao Lionel Messi, ông Jorge Messi sẽ có mặt ở Barcelona trong ngày hôm nay (26/4) để bàn về hợp đồng mới cho con trai mình. Cụ thể, đôi bên sẽ chính thức làm việc vào ngày thứ Hai tới (28/4).


    Jorge - cha và là người đại diện của Leo Messi

    - Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho hàng thủ, đặc biệt là bên hành lang cánh phải, BLĐ PSG đang lên kế hoạch dùng 12 triệu bảng để thuyết phục Chelsea "nhả" hậu vệ đa năng Branislav Ivanovic. Cầu thủ 30 tuổi người Serbia đang được đánh giá là hậu vệ một trong những hậu vệ xuất sắc nhất tại nước Anh.

    - Nhằm tưởng nhớ những đóng góp của HLV Tito Vilanova cho Barca cũng như nền bóng đá Tây Ban Nha, LĐBĐ nước này đã quyết định tất cả các trận đấu thuộc hai giải đấu cao nhất đều giành một phút mặc niệm.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội